Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Quốc Trường gây bất ngờ khi tiết lộ về

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Quốc Trường gây bất ngờ khi tiết lộ về "con người thật" của Nhã Phương

Chủ nhật, 18/08/2019 | 08:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/8: Lệ Quyên khoe ảnh con trai sau 8 năm giữ kín, Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Nga thừa nhận là người hay mù quáng khi yêu, Erik lên tiếng về tin đồn yêu người cùng giới gây ồn ào dư luận...

Quốc Trường gây bất ngờ khi tiết lộ về "con người thật" của Nhã Phương

Cách đây vài ngày, là khách mời trong chương trình Gương mặt showbiz, Quốc Trường đã có dịp tâm sự về sự nghiệp trong suốt 10 năm qua của bản thân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Quốc Trường gây bất ngờ khi tiết lộ về 'con người thật' của Nhã Phương

Quốc Trường đóng cặp với Nhã Phương trong phim Trả giá cách đây 3 năm.

Nhìn lại quãng thời gian từ khi bắt đầu tham gia diễn xuất, Quốc Trường có cơ duyên đóng cặp với rất nhiều các nữ diễn viên tài năng và nổi tiếng như: Bảo Thanh, Dương Cẩm Lynh, Nhã Phương, Thúy Ngân...

Tuy nhiên, nam diễn viên gây chú ý khi có những chia sẻ thẳng thắn về bà xã danh hài Trường Giang - nữ diễn viên Nhã Phương. Có cơ hội hợp tác với nhau trong bộ phim Trả giá được phát sóng cách đây 3 năm của đạo diễn Nhâm Minh Hiền. Chia sẻ về Nhã Phương, Quốc Trường cho biết: "Tôi phải công nhận Nhã Phương là người con gái ngoan nhất trong showbiz mà tôi từng gặp. Cô ấy lễ phép, học giỏi, biết lắng nghe...

Nói chung, mọi thứ tốt nhất của một người phụ nữ tôi đều gặp ở Nhã Phương".

Lệ Quyên khoe ảnh con trai sau 8 năm giữ kín

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên vừa đăng tải loạt hình ảnh bên con trai 8 tuổi Kỳ Anh. Được biết đây là lần hiếm hoi sau nhiều năm "giấu con" nữ ca sĩ thoải mái chia sẻ ảnh Kỳ Anh. Theo đó, Lệ Quyên viết: "Thứ 6 hạnh phúc bên trai đẹp. Bị mê trai này quá, phải làm sao?".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Quốc Trường gây bất ngờ khi tiết lộ về 'con người thật' của Nhã Phương (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Quốc Trường gây bất ngờ khi tiết lộ về 'con người thật' của Nhã Phương (Hình 3).

Lệ Quyên và con trai.

Mặc dù mới 8 tuổi nhưng Kỳ Anh đã sở hữu ngoại hình điển trai không kém gì các soái ca nhí. Trước hình ảnh vô cùng đáng yêu bên cạnh mẹ, Kỳ Anh nhận được nhiều lời khen và tình cảm từ cộng đồng mạng.

Thời gian trước đây, trên mạng xuất hiện một số tin đồn hôn nhân giữa Lệ Quyên và ông xã Đức Huy có dấu hiệu rạn nứt. Tuy nhiên, ngay sau đó Lệ Quyên đã lên tiếng phủ nhận, nữ ca sĩ cho biết tất cả chỉ là hiểu nhầm. Nữ ca sĩ tâm sự: "Tin đồn hôn nhân rạn nứt vừa qua có lẽ cũng là dịp để hai vợ chồng nhìn lại nhau và nhìn lại cuộc hôn nhân của mình một cách nghiêm túc, xem có điều gì cần thay đổi thì thay đổi để ổn định cuộc sống lâu dài".

Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Nga thừa nhận là người hay mù quáng khi yêu

Kết hôn vào cuối năm 2014 với cựu người mẫu Doãn Tuấn, cá sấu chúa Quỳnh Nga gần như rút lui khỏi làng giải trí. Khoảng thời gian gần đây, sau khi vừa kết thúc với cuộc hôn nhân gần 5 năm trọn vẹn, Quỳnh Nga quay trở lại showbiz với màn "chào sân" ấn tượng khi đảm nhận vai con giáp thứ 13 trong bộ phim Về nhà đi con.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Quốc Trường gây bất ngờ khi tiết lộ về 'con người thật' của Nhã Phương (Hình 4).

Quỳnh Nga.

Khi tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, Quỳnh Nga cho biết cô và Doãn Tuấn đều rất cố gắng níu giữ cuộc hôn nhân này trong khoảng thời gian không phải ngắn. Thế nhưng đến lúc cả hai không còn đi được với nhau nữa thì đành tách ra để mọi chuyện có thể kết thúc một cách nhẹ nhàng nhất. Quỳnh Nga cho rằng mọi chuyện xảy ra như số phận và cô chẳng thể nào thay đổi được gì.

Nữ diễn viên sinh năm 1988 tâm sự: "Tôi sợ cảm giác chông chênh, không biết đi đâu về đâu sau khi ly hôn. Ngày xưa, sau mỗi ngày đi làm là về với tổ ấm của mình nhưng khi nó không còn nữa, chỉ còn 4 bức tường thì tôi thấy nó lạnh lẽo hơn bao giờ hết. Tôi mất nhiều thời gian mới quen được với cảm giác ấy, thoát ra khỏi 4 bức tường và quay lại với sự nghiệp". Cô nàng lao mình vào công việc để bản thân không có thời gian rảnh, để không phải suy nghĩ nhiều.

Vậy nên, sau khi hoàn thành vai Nhã tiểu tam trong Về nhà đi con, Quỳnh Nga bật mí hiện tại cô nàng đang ghi hình cùng lúc 2 bộ phim truyền hình khác, đồng thời xuất hiện tại nhiều sự kiện. Sau ly hôn, Quỳnh Nga dành toàn bộ thời gian cho công việc, nhất là điện ảnh bởi "Hiện tại tôi mới 30 tuổi nên vẫn còn cơ hội để vào vai trẻ chứ chờ đến 40 tuổi thì chắc chỉ được nhận vai mẹ hay bà thôi".

Bộc bạch lòng mình, Quỳnh Nga thành thật: "Nhiều khi tôi cũng tự hỏi tại sao mình không tận dụng thời gian đang còn trẻ để vừa yêu vừa làm. Thế nhưng, tôi biết mình khi yêu vào hay ngu ngốc, mù quáng lắm, người ta bảo gì cũng nghe. Nếu người ta nói là em ở nhà đi, đừng đi làm nữa thì có khi tôi cũng vâng. Thế nên tôi nghĩ tốt nhất là nên tập trung vào công việc để không nghe ai cả, chỉ nghe bản thân mình thôi".

Erik lên tiếng về tin đồn yêu người cùng giới gây ồn ào dư luận

Mới đây, cộng đồng mạng được một phen hú hồn khi hình ảnh trong đoạn livestream của Erik được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Cụ thể, dư luận đã vô tình phát hiện ra một người đàn ông cởi trần, bị phản chiếu hình ảnh qua chiếc gương phía sau lưng nam ca sĩ. Chính người đàn ông cởi trần ngồi trên giường này đã khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Quốc Trường gây bất ngờ khi tiết lộ về 'con người thật' của Nhã Phương (Hình 5).

Hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội khiến nam ca sĩ vướng tin đồn yêu đồng giới.

Ngay sau khi những tin đồn yêu đồng giới xuất hiện trên các mặt báo, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng về sự việc. Theo đó, đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng người trong đoạn livestream, Erik chia sẻ: "Tự dưng ở đâu mà đứa em họ mình được mọi người tò mò quan tâm thế này. Đang bận làm sản phẩm mới muốn chết làm gì có thời gian quen ai, yêu ai nên mọi người thông cảm cho Rik thôi. Tiện thể mình giới thiệu em họ mình luôn kèm full hình đại diện cho mọi người đỡ phải zoom rồi đoán già đoán non nha".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Quốc Trường gây bất ngờ khi tiết lộ về 'con người thật' của Nhã Phương (Hình 6).

Erik lên tiếng cho biết người đàn ông "lạ mặt" gây ồn ào dư luận chính là em họ của anh.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Về lại trường xưa, Hoa hậu Thùy Linh được tổ chức sinh nhật giữa sân trường

Thứ 7, 17/08/2019 | 12:40
Mới đây, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đã trở về quê hương Cao Bằng và có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa.

Midu lên tiếng sau thời gian dài vướng ồn ào “phim giả tình thật” với Harry Lu

Thứ 7, 17/08/2019 | 11:22
Midu và Harry Lu quen biết nhau khi cùng hợp tác trong phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu (2016). Cặp đôi trở nên thân thiết, thường xuyên có những cử chỉ thân mật tại sự kiện, khiến khán giả đặt nghi vấn Midu và Harry Lu “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, cả hai đều chối bỏ tin đồn này.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: Than ế triền miên, Hiền Thục vô tình tìm lại được ''người trong mộng" năm nào

Thứ 7, 17/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 17/8: Vì sự cố bất ngờ, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ mặt con gái cưng, Bảo Thanh đăng đàn "đá xoáy" vai phụ mờ nhạt xuất hiện vài giây ở tập cuối "Về nhà đi con", Nhã Phương gây xúc động khi đích thân làm điều này cho ông xã…

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do Triệu Tử Long không ủng hộ quan điểm của Lưu Bị ở trận Di Lăng

Thứ 7, 17/08/2019 | 05:00
Trong Tam quốc chí của sử gia Trần Thọ, trận Di Lăng có thể nói là một bước ngoặt lịch sử quan trọng dẫn đến sự thất bại của liên minh Ngô-Thục.

Kiếm hiệp Kim Dung: Bí mật trong thế cờ đáng sợ nhất võ lâm khiến hàng loạt cao thủ bó tay

Thứ 6, 16/08/2019 | 11:37
Hư Trúc là một hòa thượng chùa Thiếu Lâm. Ngoại hình xấu trai nhưng tâm tính hiền lành, tốt bụng. Hư Trúc đã vô tình giải được một bàn cờ vây tên gọi Trân Lung kỳ trận hay Trân Long kỳ trận, vì thế nên đã được Vô Nhai Tử, chưởng môn của phái Tiêu Dao truyền công lực cả đời của ông.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/8: Phương Thanh tố bị bạn thân "dàn cảnh đưa vào tròng, dùng chất kích dục chơi xấu"

Thứ 6, 16/08/2019 | 07:30
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/8: Lý Nhã Kỳ đáp trả gay gắt khi bị chê photoshop ảnh non kém, Trà Ngọc Hằng tuyên bố không lấy chồng sau những tổn thương trong tình yêu, Sau phẫu thuật, Việt Anh gây thất vọng với gương mặt kém sắc…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng vụ ồn ào chèn ép Minh Hằng sau hơn 2 năm yên ắng

Thứ 5, 15/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/8: Sợ con phải chịu thiệt thòi, Việt Trinh tuyên bố không dám lấy chồng từ nay đến hết đời, Quang Hải bị đồn có người yêu mới là hot girl ở Sài Gòn, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tiếp tục bị bắt gặp đi cùng nhau…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.