Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/9: Lan Phương bật mí lý do xuất hiện hai giây trong tập cuối Tình yêu và tham vọng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/9: Lan Phương bật mí lý do xuất hiện hai giây trong tập cuối Tình yêu và tham vọng

Thứ 6, 18/09/2020 | 20:00
0
Lan Phương bật mí lý do xuất hiện hai giây trong tập cuối Tình yêu và tham vọng; cuối cùng, Wowy cũng gặp được 'anh em thất lạc' MC Lại Văn Sâm; bị tố đạo nhạc Hàn, K-ICM tung video phủ nhận.

Lan Phương bật mí lý do xuất hiện hai giây trong tập cuối Tình yêu và tham vọng

Tập cuối Tình yêu và tham vọng đã lên sóng với cái kết viên mãn là đám cưới tập thể của 3 cặp đôi cùng sự xuất hiện của hầu hết các nhân vật quan trọng trong phim Vai trò của diễn viên Lan Phương cuối cùng cũng đã được xác định.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/9: Lan Phương bật mí lý do xuất hiện hai giây trong tập cuối Tình yêu và tham vọng

Lan Phương xuất hiện trong tập cuối Tình yêu và tham vọng.

Không có bất cứ mối liên hệ nào với các nhân vật trong phim nên Lan Phương chỉ vào vai quần chúng không thoại, thậm chí không có tên khi xuất hiện ở hàng ghế khách mời trong đám cưới ngoài trời. Nữ diễn viên chỉ góp mặt đúng hai giây với biểu cảm phấn khích khi Sơn hôn Kathy.

Điều này khiến nhiều người thắc mắc. Khán giả đặt câu hỏi Lan Phương có vai trò gì trong phim.

"Diễn viên Lan Phương vì sao lại có mặt ở tập cuối phim?", "Từ đầu phim không thấy nhân vật của Lan Phương, bỗng nhiên cô ấy có mặt ở đám cưới, khó hiểu quá", là những bình luận của các thành viên mạng. Theo lý giải của một số khán giả, sự xuất hiện của Lan Phương có thể nhằm mang đến bất ngờ thú vị cho khán giả.

Chia sẻ với truyền thông Lan Phương cho biết cô chủ động đề xuất với đạo diễn Bùi Tiến Huy để đóng vai quần chúng ở đám cưới. Cô cảm thấy vui khi nhiều khán giả vẫn nhận ra và chụp lại màn hình.

"Vai diễn của tôi không có cát-xê đâu. Hôm đó, khi đoàn phim quay cảnh đám cưới, tôi tình cờ tham dự một sự kiện ở cùng địa điểm. Tôi yêu thích bộ phim, chủ động nói chuyện với anh Huy để vào vai khách mời dự hôn lễ. Thật tình cờ, bộ váy hồng tôi mặc lúc ấy trùng hợp với tông màu trang phục của Thanh Sơn. Sơn lại từng vào vai ông xã của tôi ở phim trước. Tôi thấy cũng thú vị".

Lan Phương hào hứng chia sẻ về vai "quần chúng có cảnh quay cận mặt" này của mình: "Đến giờ quay, khi xong việc rồi Phương xuống đoàn đã quay xong hết. Nhưng thấy Phương có ý thật thế là đạo diễn Bùi Tiến Huy huy động các bạn quần chúng thật và ekip set up lại một chỗ và quay cho Phương. Anh ấy còn ưu ái cho Phương cái cận xinh nữa. Chắc do quý nhau từ phim Cả một đời ân oán xong thấy Phương nhiệt tình quá nên cho quay".

Bị tố đạo nhạc Hàn, K-ICM tung video phủ nhận

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/9: Lan Phương bật mí lý do xuất hiện hai giây trong tập cuối Tình yêu và tham vọng (Hình 2).

K-ICM so sánh từng nốt nhạc trong 4 câu hát của Ai mang cô đơn đi và Cheer up.

Ra mắt cách đây 1 tháng, Ai mang cô đơn đi của K-ICM và APJ gặt hái được thành công nhất định với 18 triệu lượt xem. Tuy nhiên, mới đây, bài hát này bị tố đạo nhạc Hàn. Theo nhiều cư dân mạng, đoạn điệp khúc của Ai mang cô đơn đi có giai điệu giống một đoạn nhạc trong Cheer up của nữ ca sĩ Hàn Quốc Hong Jin Young.

Không để khán giả phải chờ lâu, K-ICM lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân, nhà sản xuất này cho biết, anh chỉ muốn chuyên tâm làm nhạc, tạo ra sản phẩm cho khán giả. Vì vậy, những gì liên quan đến “đứa con tinh thần” của mình, K-ICM quyết không thể giữ im lặng. Để làm rõ nghi vấn đạo nhạc, K-ICM và APJ quay video so sánh sự khác biệt giữa Ai mang cô đơn điCheer up.

Trong video, K-ICM phân tích 4 câu hát của mỗi bài bị cho là giống giai điệu. Nhà sản xuất lý giải, nếu phân tích từng nốt nhạc, khán giả sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng, chỉ có một hoặc 2 nốt giống nhau. Cũng theo K-ICM, Cheer up thuộc thể loại pop nên có tiết tấu nhanh hơn bài hát Ai mang cô đơn đi.

Cuối cùng, Wowy cũng gặp được 'anh em thất lạc' MC Lại Văn Sâm

Câu chuyện “anh em sinh đôi” giữa MC Lại Văn Sâm và nam rapper Wowy thời gian vừa qua đã khiến dân tình vô cùng thích thú. Trước đó, Wowy đã từng bay ra tận Hà Nội để tìm bằng được thần tượng của mình, thế nhưng sau khi đến đài truyền hình để tìm “bác Sâm” thì lại không liên lạc được.

Thất hẹn một lần, thế nhưng nam rapper vẫn quyết tâm truy lùng thần tượng đến cùng khi bay ra Hà Nội lần 2 để gặp gỡ và chụp ảnh kỷ niệm cùng “người anh thất lạc”. Sau 5 lần 7 lượt "săn đuổi", thì sáng nay fan cuồng Wowy cũng đã thành công khi được gặp trực tiếp và được MC Lại Văn Sâm mời cafe sáng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/9: Lan Phương bật mí lý do xuất hiện hai giây trong tập cuối Tình yêu và tham vọng (Hình 3).

Chú thích ảnh

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Wowy đã đăng bức ảnh chụp cùng MC Lại Văn Sâm với lời nhắn: “Nói là làm... có cố gắng ắt thành công. Biết ai đây không người anh em ? Hả ?”. Nhìn vẻ mặt hào hứng của nam rapper là dân tình đủ hiểu anh chàng đang hạnh phúc thế nào rồi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/9: Lan Phương bật mí lý do xuất hiện hai giây trong tập cuối Tình yêu và tham vọng (Hình 4).

Vẻ mặt hào hứng của Wowy khi được đứng cạnh thần tượng.

Ngay sau khi Wowy chia sẻ hình ảnh, cộng đồng mạng và người hâm mộ một lần nữa phải thốt lên rằng từ biểu cảm đến kiểu tóc của cả 2 đều không lệch đi đâu được.

Quốc Tiệp (t/h)

Kiếm hiệp Kim Dung: Nhân vật nữ đáng thương nhất

Thứ 6, 18/09/2020 | 12:00
Quách Tương, Nghi Lâm, Tiểu Chiêu, dù không được đáp lại tình yêu, họ vẫn là chưởng môn một phái, được người đời kính trọng. Còn A Cửu thì không có gì cả.

Ca sĩ Tuyết Nga: “Hỗ trợ khi tôi cần, anh Xuân Bắc không đòi hỏi cát- xê"

Thứ 6, 18/09/2020 | 15:00
Mới đây, Hoa hậu Áo dài – ca sĩ Tuyết Nga xuất hiện tại một sự kiện và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và truyền thông. Lần đầu cô lên tiếng về tin đồn có đại gia chống lưng cho mình.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/9: Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng'

Thứ 4, 16/09/2020 | 20:00
Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng'; Trần Lực khóc trong ngày sinh nhật vì món quà của ba con; Nhã Phương xinh đẹp diện váy gợi cảm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/9: Vừa tặng xế hộp 8 tỷ, Matt Liu lại cùng Hương Giang hẹn hò lãng mạn

Thứ 3, 15/09/2020 | 19:00
Vừa tặng xế hộp 8 tỷ, Matt Liu lại cùng Hương Giang hẹn hò lãng mạn; Bảo Thy tự tin khoe dáng nuột nà gợi cảm qua ống kính của ông xã; Hứa Minh Đạt đăng ảnh 'dìm hàng' Lâm Vỹ Dạ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.