Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/9: Hồ Ngọc Hà từng nghĩ yêu ai là sinh con cho người đó

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/9: Hồ Ngọc Hà từng nghĩ yêu ai là sinh con cho người đó

Thứ 7, 19/09/2020 | 19:00
0
Hồ Ngọc Hà từng nghĩ yêu ai là sinh con cho người đó; Phạm Hương lộ hình ảnh tăng cân không ngờ; Lý Nhã Kỳ mang đồng hồ hai tỷ, hóa tomboy với phong cách menswear đầy lịch lãm.

Hồ Ngọc Hà từng nghĩ yêu ai là sinh con cho người đó

Sau nhiều lần im lặng về thông tin đang mang thai, mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh bụng bầu khi đang đi dạo trên đường phố. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà ngay sau đó, cô lại xoá hình ảnh này trên trang cá nhân.

Thay vào đó, cô đăng bức ảnh vẫn trong bộ đầm màu đen nhưng lại chỉnh sửa để công chúng không nhìn thấy bụng bầu của cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/9: Hồ Ngọc Hà từng nghĩ yêu ai là sinh con cho người đó

Bức ảnh "bầu vượt mặt" được Hồ Ngọc Hà chỉnh sửa lại.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ về cuộc sống riêng hiện tại. Tuy không xác nhận rõ với công chúng là cô đang mang bầu với Kim Lý nhưng giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng đã hé lộ phần nào.

Cô chia sẻ rằng, từng có thời điểm cô nghĩ yêu ai là sẽ sinh con cho người đó. Nhưng thời gian khiến cô nhận ra rằng như thế là không đúng. Phụ nữ chỉ nên sinh con khi tin người đàn ông đó sẽ là người cha tốt. Và ở góc độ này, cô tin tưởng và dám chắc rằng Kim Lý sẽ làm tốt vai trò của một người cha.

Lý giải về niềm tin này, Hồ Ngọc Hà cho rằng Kim Lý vốn là một tốt. Anh được sinh ra trong gia đình có học thức, lại trưởng thành trong môi trường giáo dục tiên tiến. Thuỵ Điển cũng được biết đến là quốc gia có chỉ số hạnh phúc cao nên cô tin tưởng, Kim Lý luôn biết cách mang đến hạnh phúc cho người khác.

Hơn nữa, tình cảm của một đứa trẻ thì không thể giả dối được. Chúng chỉ yêu và gần gũi với người mà chúng cảm nhận được tình cảm thực sự. Và ở góc độ này thì Subeo luôn thân thiết với Kim Lý.

Phạm Hương lộ hình ảnh tăng cân không ngờ

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương bất ngờ đăng loạt ảnh đang làm vườn và hiếm hoi để lộ body tăng cân thấy rõ. Có thể thấy, phần bắp tay của nàng hậu trông đầy đặn, khuôn mặt cũng tròn trịa hơn hẳn.

Mặc dù tăng cân nhưng Phạm Hương vẫn ghi điểm trong mắt khán giả bởi khuôn mặt xinh đẹp, lúc nào cũng rạng ngời và tươi trẻ. Nhiều người còn cho rằng, Phạm Hương đích thị phải “có da có thịt” mới là phiên bản xinh đẹp, hoàn hảo nhất của cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/9: Hồ Ngọc Hà từng nghĩ yêu ai là sinh con cho người đó (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/9: Hồ Ngọc Hà từng nghĩ yêu ai là sinh con cho người đó (Hình 3).

Phạm Hương để lộ vóc dáng tròn trịa hơn hẳn.

Trước đó, Phạm Hương khiến khán giả hoang mang khi cô bất ngờ ẩn tất cả những hình ảnh trên trang Instagram cá nhân, đồng thời, thay ảnh đại diện bằng một khoảnh khắc thời thơ ấu. Sau động thái này, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi khóa tài khoản hơn 1 triệu lượt theo dõi. Bên cạnh đó, tài khoản Instagram riêng của con trai Maximus cũng không còn cập nhật thường xuyên như thời gian trước.

Lý Nhã Kỳ mang đồng hồ hai tỷ, hóa tomboy với phong cách menswear đầy lịch lãm

Được biết đến là một trong những mỹ nhân chưa bao giờ để hình ảnh mình phải nhàm chán trong mắt khán giả, mới đây, Lý Nhã Kỳ tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện với phong cách tomboy lịch lãm trong một chương trình truyền hình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/9: Hồ Ngọc Hà từng nghĩ yêu ai là sinh con cho người đó (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/9: Hồ Ngọc Hà từng nghĩ yêu ai là sinh con cho người đó (Hình 5).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/9: Hồ Ngọc Hà từng nghĩ yêu ai là sinh con cho người đó (Hình 6).

Thả dáng với bộ vest nam tính, cô nàng sử dụng mái tóc giả ngắn, tô điểm thêm cho concept, ngoài ra, không thể bỏ qua chiếc đồng hồ giá trị 2 tỷ đồng mà người đẹp đang mang trên tay.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ được biết đến là một mỹ nhân theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch. Vì vậy, lần xuất hiện này của cô vừa khiến khán giả bất ngờ, vừa cho thấy nữ diễn viên không ngại làm mới, thử sức với nhiều hình ảnh khác nhau khi xuất hiện trước công chúng.

Nói về việc xuất hiện này, Lý Nhã Kỳ hài hước việc theo đuổi phong cách menswear không dễ dàng. Tuy nhiên, bản thân cô không ngại thử sức vì quan niệm xuất hiện chỉn chu cũng là thể hiện sự tôn trọng với người xem.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/9: Lan Phương bật mí lý do xuất hiện hai giây trong tập cuối Tình yêu và tham vọng

Thứ 6, 18/09/2020 | 20:00
Lan Phương bật mí lý do xuất hiện hai giây trong tập cuối Tình yêu và tham vọng; cuối cùng, Wowy cũng gặp được 'anh em thất lạc' MC Lại Văn Sâm; bị tố đạo nhạc Hàn, K-ICM tung video phủ nhận.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/9: Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng'

Thứ 4, 16/09/2020 | 20:00
Hari Won nói đạo lý và nhận cái kết 'đắng lòng'; Trần Lực khóc trong ngày sinh nhật vì món quà của ba con; Nhã Phương xinh đẹp diện váy gợi cảm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/9: Vừa tặng xế hộp 8 tỷ, Matt Liu lại cùng Hương Giang hẹn hò lãng mạn

Thứ 3, 15/09/2020 | 19:00
Vừa tặng xế hộp 8 tỷ, Matt Liu lại cùng Hương Giang hẹn hò lãng mạn; Bảo Thy tự tin khoe dáng nuột nà gợi cảm qua ống kính của ông xã; Hứa Minh Đạt đăng ảnh 'dìm hàng' Lâm Vỹ Dạ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.