Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/5: Bất ngờ xuất hiện tại Cannes 2019, Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi vì trang phục phản cảm

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/5: Bất ngờ xuất hiện tại Cannes 2019, Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi vì trang phục phản cảm

Thứ 2, 20/05/2019 | 08:06
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/5: Khổng Tú Quỳnh lên tiếng trước ồn ào có người yêu mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Đàm Thu Trang bất ngờ gửi tặng Cường Đô La món quà tuyệt vời trước thềm đám cưới, Thủy Tiên "muốn xỉu" khi con gái nhỏ có vẻ đam mê "nghề ăn cướp"...

Bất ngờ xuất hiện tại Cannes 2019, Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi vì trang phục phản cảm

Tối 18/5, Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam. Diễn viên Vu quy đại náo chọn thiết kế xuyên thấu được đính kết đá tỉ mỉ để tỏa sáng tại sự kiện này. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở chi tiết cắt xẻ táo bạo phần eo và phần đùi giúp cô khoe lợi thế hình thể. Được biết cô là khách mời trong buổi tiệc VIP do một nhãn hàng thời trang danh tiếng tổ chức tại Cannes, Pháp.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/5: Bất ngờ xuất hiện tại Cannes 2019, Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi vì trang phục phản cảm

Ngọc Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2019.

Tuy nhiên, thiết kế này lại khiến Ngọc Trinh nhận không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều cư dân mạng cho rằng bộ trang phục do người đẹp gốc Trà Vinh lựa chọn không phù hợp với buổi tiệc. Cô khoe vòng ba sau lớp vải mỏng tang và táo bạo thả rông vòng một. Không ít người để lại những bình luận mỉa mai như "thà đừng mặc cho xong", "mặc bikini còn kín đáo hơn"... dưới bức ảnh của cô được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh lựa chọn màu đen cho trang phục tham dự thảm đỏ và quá hở hang khiến nhiều người đánh giá là phản cảm. Tại một sự kiện trang trọng như Liên hoan phim Cannes, phục trang hài hoà phù hợp sẽ ghi điểm nhiều hơn là một bộ đồ thiếu vải như thế này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/5: Bất ngờ xuất hiện tại Cannes 2019, Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi vì trang phục phản cảm (Hình 2).

Trong một sự kiện khác diễn ra vào tối cùng ngày, Ngọc Trinh diện bộ váy "dễ coi" hơn.

Khổng Tú Quỳnh lên tiếng trước ồn ào có người yêu mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy

Trên Instagram cá nhân, Khổng Tú Quỳnh vừa dành thời gian trả lời những câu hỏi mà khán giả đặt ra. Ngoài những thắc mắc về dự án cá nhân, không ít người đã thẳng thắn hỏi Khổng Tú Quỳnh đã có người yêu chưa? Thay vì né tránh, nữ ca sĩ đều thoải mái trả lời mọi câu hỏi một cách khéo léo và chốt lại mọi thắc mắc bằng chia sẻ: "Mấy bạn toàn hỏi tớ có người yêu chưa thế này. Cứ xoáy vào trái tim màu đỏ lung linh lấp lánh của tớ vậy à. Đang khao khát được yêu thương tớ nhiều hơn nữa nè. Các bạn hãy yêu tớ nhiều hơn nhé".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/5: Bất ngờ xuất hiện tại Cannes 2019, Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi vì trang phục phản cảm (Hình 3).

Câu trả lời của Khổng Tú Quỳnh khi bị hỏi đã có người yêu chưa.

Khi được hỏi: "Bé Quỳnh ơi, có người yêu chưa", Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: "Nhìn mặt thấy nhỏ hơn tui rồi đó. Tính lái máy bay hay gì". Nữ ca sĩ cũng trả lời hài hước khi một dân mạng hỏi "bao giờ lấy chồng": "Em tính đi thiệp mừng cho chị nhiều nhiều hay gì mà hỏi nè".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/5: Bất ngờ xuất hiện tại Cannes 2019, Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi vì trang phục phản cảm (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/5: Bất ngờ xuất hiện tại Cannes 2019, Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi vì trang phục phản cảm (Hình 5).

Phản ứng này của Khổng Tú Quỳnh đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và cho rằng nữ ca sĩ đã rất khéo léo khi trả lời dư luận về chuyện tình cảm cá nhân, thay vì làm mất lòng mọi người.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có một mối tình đẹp. Cả hai đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió trong cuộc sống. Chính vì vậy, việc cặp đôi chia tay sau 8 năm yêu nhau khiến nhiều người tiếc nuối. Kể từ khi chia tay Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ luôn có bạn bè, người hâm mộ ở bên cạnh động viên.

Đàm Thu Trang bất ngờ gửi tặng Cường Đô La món quà tuyệt vời trước thềm đám cưới

Mới đây, trên instagram cá nhân, Đàm Thu Trang đã làm điều bất ngờ dành cho chồng tương lai. Cô khoe ảnh chính diện của Cường Đô La với thần thái đĩnh đạc, khuôn mặt rạng rỡ, nụ cười hơi nhoẻn nhẹ trên môi. Đi kèm bức ảnh, người đẹp không quên để biểu tượng "bắn tim" cho chồng. Sau những bức ảnh chụp phía sau hay canh góc khuất, Cường Đô La đã được bà xã của mình tặng một bức ảnh vừa đẹp lại vừa cuốn hút đến vậy. Ai cũng xuýt xoa vì trình chụp ảnh quá lên tay cuả Đàm Thu Trang.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/5: Bất ngờ xuất hiện tại Cannes 2019, Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi vì trang phục phản cảm (Hình 6).

Cường Đô La cực thần thái trong bức ảnh do chính bà xã chụp.

Có thể nói, trừ những bức ảnh cưới, hầu hết những hình ảnh còn lại của Cường Đô La đều thiếu sự chỉnh chu. Đa phần toàn những bức ảnh bắt khoảnh khắc nhưng không trọn vẹn, dẫn đến doanh nhân phố núi không mấy thần thái. Có lẽ, Đàm Thu Trang đã tinh ý nhận ra điều này nên tặng chồng một món quà thật sự ý nghĩa.

Trước đó, Cường Đô La đã chia sẻ ảnh cưới của anh và Đàm Thu Trang. Trong ảnh, doanh nhân phố núi diện vest xám đơn giản và Đàm Thu Trang cũng chọn cho mình một bộ vest trắng đồng điệu. "Anh yêu em" - Cường Đô la nhắn nhủ đơn giản nhưng đầy ngọt ngào đến vợ sắp cưới khiến fan phát sốt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/5: Bất ngờ xuất hiện tại Cannes 2019, Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi vì trang phục phản cảm (Hình 7).

Ảnh cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

Thực chất, đây không phải lần đầu tiên doanh nhân phố núi công khai thể hiện tình cảm với vợ, nhưng khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trước khi diễn ra lễ cưới chính thức vẫn thu hút nhiều sự chú ý.

Trước đây, thông qua một bình luận của Cường Đô la trên mạng xã hội, khán giả cho rằng lễ cưới của anh và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào tháng 5. Nếu chia sẻ đó chính xác, có lẽ cặp đôi cũng đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới bởi stylist Pông Chuẩn đã đăng tải hình ảnh đôi giày cực đẹp với giá trăm triệu đồng, nhắc tên Đàm Thu Trang với chia sẻ: "Cô dâu trời hành của năm".

Thủy Tiên "muốn xỉu" khi con gái nhỏ có vẻ đam mê "nghề ăn cướp"

Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân "đam mê" kỳ lạ của con gái Bánh Gạo - đó là "nghề ăn cướp". Cụ thể, khi mẹ hỏi chơi trò gì cùng nhau, cô bé nhanh nhảu rủ mẹ chơi trò ăn cướp.

Không những vậy, sáng hôm sau Bánh Gạo còn khiến mẹ Thủy Tiên "muốn xỉu" khi vẽ bức tranh minh họa nghề ăn cướp.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/5: Bất ngờ xuất hiện tại Cannes 2019, Ngọc Trinh gây nhiều tranh cãi vì trang phục phản cảm (Hình 8).

Bức tranh của Bánh Gạo.

"Gạo: Mẹ ơi mình chơi trò chơi đi.

Mẹ: Ừ, trò gì?

Gạo: Chơi ăn cướp đi, con ăn cướp mẹ đi bắt ăn cướp đi.

Mẹ: Mẹ cho con ăn roi bây giờ, ở đâu ra trò chơi kỳ dị vậy?

Sáng nay nó hí hoáy vẽ tranh: "Mẹ coi, con vẽ đẹp không mẹ?"

Mẹ: Ủa, con vẽ cái gì vậy?

Gạo: Hí hí, con vẽ ăn cướp

Mẹ: (Muốn xỉu)

Ủa, vậy lớn lên muốn làm nghề gì mà có vẻ đam mê nghề ăn cướp vậy trời ạ?", Thủy Tiên hài hước kể.

Sở thích kỳ lạ của con gái nhà Thủy Tiên - Công Vinh khiến bạn bè của nữ ca sĩ không khỏi bật cười. Nhiều người dí dỏm bình luận: "Ăn cướp gì mà dáng như chị thế", "Có đam mê", "Từ nhỏ đã có quan điểm đam mê rõ ràng nha", "Ăn cướp này ban ngày chắc làm siêu mẫu hay gì mà chân dài dữ còn ban đêm làm ăn cướp là thế thiên hành đạo trừ gian diệt bạo cướp giàu giúp nghèo đó chị"...

Con gái Thủy Tiên có tên thân mật ở nhà là Bánh Gạo, bé năm nay lên 6 tuổi. Dù chưa từng lộ diện khuôn mặt của con gái nhỏ nhưng Thủy Tiên vẫn thường chia sẻ trên trang cá nhân những đoạn hội thoại về tính cách lẻm lỉnh, đáng yêu của bé.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Kiếm hiệp Kim Dung: Ai là người có tửu lượng cao nhất

Thứ 2, 20/05/2019 | 06:00
Ngoài sở hữu võ công cao cường những nhân vật này còn sở hữu tửu lượng thuộc hàng khủng nhất tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung khiến giang hồ kính nể.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Quan Vũ đây mới là người trảm mãnh tướng Hoa Hùng

Chủ nhật, 19/05/2019 | 08:30
Theo Tam quốc diễn nghĩa, trảm Hoa Hùng là thắng lợi đầu tay của Quan Vũ và cũng là uy chấn càn khôn đệ nhất công. Tuy nhiên các nhà nghiên cứu lịch sử cho rằng tình tiết này là hư cấu. Thực tế Hoa Hùng do Tôn Kiên giết chết.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/5: Giữa nghi vấn tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu có tuyên bố bất ngờ

Chủ nhật, 19/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/5: Bị mỉa mai đẹp mà không kiếm nổi chồng đại gia, Kỳ Hân lên tiếng đáp trả cực gắt, Sau tin đồn sắp cưới Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc kiều diễm như công chúa khiến bao người xao xuyến, Bích Phương và Shark Khoa đi chụp ảnh cưới ở Nha Trang?...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/5: Sự thật về tin đồn Thủy Tiên ngưng ca hát, ở nhà chăm sóc gia đình

Thứ 7, 18/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/5: Thực hư tin đồn Dương Khắc Linh sẽ cưới bạn gái kém 13 tuổi vào tháng 6, Tim giảm 15 kg sau thời gian ly hôn với Trương Quỳnh Anh, 24 tuổi vẫn bị chê trẻ con, Hoàng Yến Chibi đáp trả bằng cách này…

Tam quốc diễn nghĩa: Nhờ một chữ này Tôn Quyền đã biến Đông Ngô thành một trong ba thế lực mạnh nhất Tam quốc

Thứ 7, 18/05/2019 | 06:10
Dù thực lực của Tào Ngụy đã giảm, Tôn Quyền vì để bảo toàn đất đai của nước Ngô, để kìm chân Lưu Bị, nên thậm chí đã làm việc mà dân chúng Đông Ngô đều cảm thấy mất mặt: đó là xưng thần với Tào Phi.

Kiếm hiệp Kim Dung: Ai là người đứng đầu trong Tứ đại pháp vương của Minh giáo

Thứ 6, 17/05/2019 | 12:30
Tứ đại pháp vương mỗi người đều nắm giữ một bộ tuyệt kỹ võ công trấn phái của Minh giáo, nếu có một ngày họ đối đầu nhau thì sẽ là một cuộc đấu kinh thiên động địa, còn nếu họ hợp sức lại cùng nhau thì võ lâm chẳng mấy người có thể cản phá nổi.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.