Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Khắc Việt lên tiếng về tin đồn bay vào TP.HCM để giải quyết mâu thuẫn với Khắc Tiệp

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Khắc Việt lên tiếng về tin đồn bay vào TP.HCM để giải quyết mâu thuẫn với Khắc Tiệp

Thứ 5, 20/08/2020 | 20:00
0
Khắc Việt lên tiếng về tin đồn bay vào TP.HCM để giải quyết mâu thuẫn với Khắc Tiệp; Lan Khuê khẳng định nhan sắc đỉnh cao khi ru con ngủ với mặt mộc vẫn đẹp như mơ…

Khắc Việt lên tiếng về tin đồn bay vào TP.HCM để giải quyết mâu thuẫn với Khắc Tiệp

Mới đây, trong chương trình Chị em chúng mình, Khắc Việt đã lên tiếng về tin đồn bay vào TP.HCM để giải quyết mâu thuẫn với Vũ Khắc Tiệp.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Khắc Việt lên tiếng về tin đồn bay vào TP.HCM để giải quyết mâu thuẫn với Khắc Tiệp

Khắc Việt lên tiếng về tin đồn bay vào Sài Gòn để giải quyết mâu thuẫn với Vũ Khắc Tiệp.

Cụ thể, khi Hương Giang bất ngờ đặt câu hỏi: “Khắc Việt từng bay vào Sài Gòn để giải quyết mâu thuẫn với một người nổi tiếng hay chưa?”. Khắc Việt ngay lập tức trả lời đó chỉ là một lời đồn. Ở đây, dù không nhắc đích danh ai nhưng khán giả đều biết chương trình muốn nhắm đến ồn ào cách đây không lâu giữa Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp.

Nam ca sĩ Yêu lại từ đầu chia sẻ: “Xong là xong lúc đấy, thích thì gặp mặt nhau nói chuyện. Mọi người trên mạng cứ lời ra lời vào, đồn thổi chứ thực ra lật lại những dòng status (trạng thái) của anh, có cái nào đánh đấm hay gì đâu”. Nghe vậy, Hương Giang tiếp lời: “Không, nhiều khi anh cũng có, nhưng mà anh chỉnh sửa rồi”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Khắc Việt lên tiếng về tin đồn bay vào TP.HCM để giải quyết mâu thuẫn với Khắc Tiệp (Hình 2).

Hình ảnh được cho Khắc Việt đến tận chung cư của Vũ Khắc Tiệp để nói chuyện.

Nhắc lại chuyện ồn ào cũ, lý do Khắc Việt xoá dòng status 90% được cho là vì vợ. Anh không muốn vợ mình bị ảnh hưởng tâm lý trong thời gian thai kỳ. Khắc Việt chia sẻ thêm: "Tôi sẽ là người chồng tốt và cũng sẽ là người bố tốt. Bởi vì tất cả những gì không tốt tôi đã trải qua rồi. Cuối cùng cái giới hạn cũng chỉ đến thế thôi. Tôi biết dừng ở những điểm thích hợp nhất, không vượt quá để giữ gìn hạnh phúc gia đình".

Động thái của Lâm Khánh Chi trước tin đồn làm hợp đồng tình yêu với chồng trẻ

Sau gần 4 năm chung sống, vợ chồng Lâm Khánh Chi vẫn luôn vui vẻ, hạnh phúc, và giúp đỡ nhau trong công việc gia đình cũng như kinh doanh. Cả 2 còn đón con trai đầu lòng vào năm 2019 nhờ phương pháp mang thai hộ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Khắc Việt lên tiếng về tin đồn bay vào TP.HCM để giải quyết mâu thuẫn với Khắc Tiệp (Hình 3).

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Lâm Khánh Chi.

Dẫu vậy, vẫn râm ran tin đồn giữa nữ ca sĩ chuyển giới và ông xã chỉ là hợp đồng và diễn tình cảm trước công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã đáp trả lại tin đồn này một cách dí dỏm nhưng cũng vô cùng thâm thúy: "Chỉ có tình yêu thật sự mới sống được bên nhau bạn nhé. Mới đây đã gần 4 năm yêu nhau, chính thức về chung một nhà. Năm sau kỷ niệm 5 năm ngày cưới, lại được mặc lại chiếc áo cưới xinh xinh. Người ta nói, vợ chồng em là hợp đồng tình yêu. Bởi vậy, vàng thật là không sợ lửa nhé. Để xem cặp này hợp đồng được bao lâu ha? Người ta không tin cũng đúng, vì có ai được như mình đâu nè".

Dưới bài đăng, đa số ý kiến đều cho rằng Khánh Chi không nên quá để ý vào các tin đồn thất thiệt và chúc cho cô cùng chồng có cuộc sống hạnh phúc như ý. Không chỉ được chồng yêu thương, Lâm Khánh Cho còn rất được lòng mẹ chồng khi mới đây bà vừa tặng cho cặp đôi một căn nhà trị giá 9 tỷ tại thành phố Vũng Tàu.

Lan Khuê khẳng định nhan sắc đỉnh cao khi ru con ngủ với mặt mộc vẫn đẹp như mơ

Siêu mẫu Lan Khuê là một trong những mẹ bỉm sữa hot nhất trong năm 2020 vì sinh được quý tử cho chồng đại gia. Không những vậy, chân dài đình đám này còn làm chị em đỏ mắt ghen tỵ vì nhan sắc sau sinh mặn mà, quyến rũ hơn hẳn thời còn son. Mới đây, bức ảnh nằm ngủ cạnh con trai của Lan Khuê gây bão trên mạng xã hội vì dù để mặt mộc, mỹ nhân 9x vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng ngời.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Khắc Việt lên tiếng về tin đồn bay vào TP.HCM để giải quyết mâu thuẫn với Khắc Tiệp (Hình 4).

Bức ảnh nằm ngủ cạnh con trai bé nhỏ với gương mặt mộc của Lan Khuê nhanh chóng gây bão trên mạng xã hội.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Khắc Việt lên tiếng về tin đồn bay vào TP.HCM để giải quyết mâu thuẫn với Khắc Tiệp (Hình 5).

Làn da của Lan Khuê không trắng hồng mà hơi nâu khỏe khoắn nhưng bù lại rất căng mịn, săn chắc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Khắc Việt lên tiếng về tin đồn bay vào TP.HCM để giải quyết mâu thuẫn với Khắc Tiệp (Hình 6).

Trước đây, khi vừa mới ra khỏi phòng hồi sức và tỉnh lại sau ca sinh, Lan Khuê đã làm người hâm mộ hết lời khen ngợi vì vẻ đẹp xuất sắc của mình.

Quốc Tiệp (t/h)

Tây du ký: Hai đại yêu quái khiến Ngộ Không bó tay, nhưng lại chỉ muốn đi thỉnh kinh chứ không ăn thịt Đường Tăng

Thứ 5, 20/08/2020 | 12:00
Trong Tây du ký có không ít yêu quái không muốn ăn thịt Đường Tăng mà bắt giữ vì lý do khác, Hoàng Mi Lão Phật và Lục Nhĩ Mỹ Hầu chính là ví dụ điển hình trong trường hợp này.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: MC Cát Tường tiết lộ sốc 'cứ hai năm bảy tháng lại yêu một người'

Thứ 2, 17/08/2020 | 20:00
MC Cát Tường tiết lộ sốc 'cứ hai năm bảy tháng lại yêu một người'; Hương Giang tiết lộ học lực xuất sắc, điểm tốt nghiệp cấp 3 cao chót vót; Chi Pu tung bản remix “Cung Đàn Vỡ Đôi” khi Instagram cán mốc năm triệu lượt theo dõi.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt

Thứ 3, 18/08/2020 | 20:09
Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt; Việt Anh với dòng tâm thư "lạ" nhắc đến chuyện tình đã qua; hậu sóng gió tình cảm, Hương Giang sánh đôi cùng MC Anh Tuấn trong show âm nhạc.

Tam quốc diễn nghĩa: Hai kẻ trộm mộ khét tiếng nhất thời Tam Quốc 

Thứ 5, 20/08/2020 | 06:00
Đổng Trác và Tào Tháo không chỉ là những quyền thần nhà Đông Hán trong lịch sử Trung Quốc, mà họ còn là những người đào trộm mộ, thậm chí có thể nói họ chính là tổ sư của một số trường phái đào trộm mộ sau này.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/8: Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn

Thứ 4, 19/08/2020 | 20:09
Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn, Ngọc Sơn tổ chức sinh nhật đặc biệt mừng tuổi 77 của mẹ tại nhà…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.