Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/9: Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ vì vừa 'thả thính' xong đã vội 'bẻ lái'

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/9: Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ vì vừa 'thả thính' xong đã vội 'bẻ lái'

Thứ 2, 21/09/2020 | 20:00
0
Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ vì vừa 'thả thính' xong đã vội 'bẻ lái'; 'học trò lì nhất của Đàm Vĩnh Hưng' Trương Diễm ra MV ballad; tranh thủ giờ nghỉ, Trường Giang gọi điện nhìn ngắm con gái.

Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ vì vừa 'thả thính' xong đã vội 'bẻ lái'

Tối qua, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến dân tình và cả dàn sao Vbiz thích thú khi chia sẻ một bức ảnh cực lộng lẫy trong phòng ngủ kèm theo nội dung "thả thính". Cụ thể, Lan Ngọc hài hước viết: "Anh ơi qua nhà em chơi ba má em đi rồi".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/9: Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ vì vừa 'thả thính' xong đã vội 'bẻ lái'

Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã đăng dòng trạng thái "thả thính".

Ngay dưới bài viết, không ít bình luận của cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ thi nhau xin địa chỉ nhà nữ diễn viên để “qua chơi”. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, chỉ sau chưa đầy 10 phút "thả thính", Ninh Dương Lan Ngọc đã có pha "quay đầu" khiến dân tình ngã ngửa. Theo đó, nữ diễn viên lại lên tiếng thông báo: "Thôi thôi anh đừng tin em. Em cũng đi luôn rồi" làm cộng đồng mạng và người hâm mộ được phen dở khóc dở cười.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/9: Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ vì vừa 'thả thính' xong đã vội 'bẻ lái' (Hình 2).

Chưa đầy 10 phút sau, Ninh Dương Lan Ngọc đã vội "quay đầu".

Đặc biệt, sau khi bài viết “quay đầu” được đăng tải, nam diễn viên Lê Xuân Tiền đã lên tiếng “dằn mặt” Lan Ngọc: "May là anh chưa đi!". Ngay lập tức, “ngọc nữ điện ảnh” đã đáp lại: "Ủa, đâu phải nhà Jun (Jun Vũ) đâu!".

Có thể nói, kể từ sau khi tham gia hợp tác cùng nhau trong dự án phim Gái già lắm chiêu, không ít lần dân tình thấy Ninh Dương Lan Ngọc muốn “đẩy thuyền” ghép đôi Jun Vũ và Lê Xuân Tiền.

'Học trò lì nhất của Đàm Vĩnh Hưng' Trương Diễm ra MV ballad

Trương Diễm vừa phát hành một MV Ballad có tên Yêu anh yêu cả cô đơn. Ca khúc là món quà Quán quân Người kể chuyện tình 2019 Duyên Quỳnh viết tặng Trương Diễm từ chính tâm tư tình yêu đã qua của cô. Bởi lẽ, Trương Diễm vừa chia tay người yêu cách đây không lâu.

Trương Diễm là học trò đội Đàm Vĩnh Hưng tại Thần tượng Bolero 2017 cũng như đoạt giải Á quân Duyên dáng Bolero 2018 nhưng sau các cuộc thi, cô lại theo đuổi ballad. Ca sĩ thừa nhận chất giọng của mình hát bolero có thể lạ tai nhưng không ngọt ngào, mềm mại như các đồng nghiệp hát bolero khác. Trong khi đó, thế mạnh của Trương Diễm từ thời học trường nhạc đã là ballad và R&B nên cô muốn định hướng lâu dài theo đúng năng lực của bản thân. 

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/9: Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ vì vừa 'thả thính' xong đã vội 'bẻ lái' (Hình 3).

Hình ảnh mới xinh đẹp của Trương Diễm.

Trương Diễm cũng không cho rằng mình hát ballad để dễ nổi tiếng hơn: "Có thể ballad dễ nghe, dễ chạm đến khán giả hơn nhưng chưa chắc hát ballad dễ nổi tiếng hơn vì việc nổi tiếng còn phụ thuộc vào nỗ lực và vận may của mỗi người. Tôi hát ballad nhưng không phủ nhận những gì bolero mang đến cho mình".

“Thầy Hưng hơn cả một thần tượng nên những gì thầy dạy, tôi đều ghi nhớ và đâu đó sẽ có chút ảnh hưởng từ thầy. Tôi thấy hạnh phúc khi được gọi là học trò của Đàm Vĩnh Hưng nhưng vẫn muốn được tự đứng trên đôi chân của mình. Tôi tin, thầy Hưng cũng sẽ rất tự hào nếu học trò đạt được thành công trong nghề”, cô nói.

Tranh thủ giờ nghỉ, Trường Giang gọi điện nhìn ngắm con gái

Mới đây, trong buổi ghi hình cho chương trình Thiên đường ẩm thực mùa 6, Trường Giang đã gây chú ý khi dành vài phút nghỉ ngơi ít ỏi để gọi facetime về nhà nhìn ngắm con gái Destiny. Chỉ cần nhìn qua, dân tình cũng thấy được ông xã Nhã Phương là một ông bố “nghiện con” như thế nào.

Theo đó, nam danh hài Trường Giang không rời mắt khỏi điện thoại, anh trò chuyện cùng con gái bé bỏng với nét hài hước không dễ bắt gặp được ngoài đời. Thậm chí, ông xã Nhã Phương còn làm bộ nũng nịu với con, "bất chấp" xung quanh đang có nhiều ánh mắt chú ý đến mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/9: Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ vì vừa 'thả thính' xong đã vội 'bẻ lái' (Hình 4).

Trường Giang facetime với con gái ngay trên phim trường.

Trước đó, trong chuyến lưu diễn ở Mỹ năm 2019, Khả Như cũng từng thể hiện thái độ ghen tị khi Trường Giang vừa chăm sóc mọi người trong ê-kíp nhưng không quên vợ con ở Việt Nam Nữ diễn viên chia sẻ: "Thiệt sự đi diễn xa, mà đi với ông anh là không bao giờ sợ đói! Ổng lăn vào bếp mỗi khi muốn ăn. Mai liveshow, tự tay mần đạo cụ, tự mang máy quay clip, tự chép thoại, gom lại 1 nhà rồi ổng nấu cho ăn no để lấy sức tập. Ông anh hiền khô, xa rời mạng xã hội luôn yêu thương anh em ráng nha! Vừa facetime với vợ con vừa chép thoại! Ai biểu liveshow xa nhà! Bày chi, ở nhà muốn gì cũng có, đi xa mà giờ cực gì cũng ráng chịu nha chú".

Quốc Tiệp (t/h)

Lưu Hương Giang bất ngờ bị con gái 'bóc phốt' hai bộ phận 'dao kéo' trên gương mặt

Thứ 2, 21/09/2020 | 10:48
Lưu Hương Giang từng chia sẻ có ý định phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu, kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng. Nhưng cô phải đợi đến khi sinh con thứ hai, chăm sóc con và cảm thấy đã hoàn thiện trách nhiệm của một người mẹ, người vợ cô mới quyết định thay đổi.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/9: Hồ Ngọc Hà từng nghĩ yêu ai là sinh con cho người đó

Thứ 7, 19/09/2020 | 19:00
Hồ Ngọc Hà từng nghĩ yêu ai là sinh con cho người đó; Phạm Hương lộ hình ảnh tăng cân không ngờ; Lý Nhã Kỳ mang đồng hồ hai tỷ, hóa tomboy với phong cách menswear đầy lịch lãm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/9: Lan Phương bật mí lý do xuất hiện hai giây trong tập cuối Tình yêu và tham vọng

Thứ 6, 18/09/2020 | 20:00
Lan Phương bật mí lý do xuất hiện hai giây trong tập cuối Tình yêu và tham vọng; cuối cùng, Wowy cũng gặp được 'anh em thất lạc' MC Lại Văn Sâm; bị tố đạo nhạc Hàn, K-ICM tung video phủ nhận.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.