Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/1: Lý do cảm động khiến Lại Văn Sâm bật khóc ngay trên sóng truyền hình

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/1: Lý do cảm động khiến Lại Văn Sâm bật khóc ngay trên sóng truyền hình

Thứ 2, 21/01/2019 | 08:12
1
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/1: Lý do cảm động khiến Lại Vân Sâm bật khóc ngay trên sóng truyền hình; Khán giả "thót tim" vì chiếc váy ngắn hết cỡ của Tóc Tiên; Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi; …

Lý do cảm động khiến Lại Vân Sâm lần đầu bật khóc ngay trên sóng truyền hình

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/1: Lý do cảm động khiến Lại Văn Sâm bật khóc ngay trên sóng truyền hình

Trong tập 4 chương trình Ký ức vui vẻ đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn và xúc động. Đây là chương trình đặc biệt, được tổ chức để tôn vinh những nhân vật và sự kiện nổi bật, mang tính biểu tượng của những thập niên trước.

Chương trình một lần nữa đưa khán giả lên chuyến xe dạo ngược dòng thời gian cùng với những dấu ấn không thể quên về thập niên 70. Nhà báo Lại Văn Sâm lại giữ những ký ức buồn nhưng lãng mạn với những lá thư của người lính phủ trắng cả sân ga Hàng Cỏ. Để nhớ về mùa xuân ấy, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã thể hiện nhạc phẩm Mùa xuân đầu tiên của cố nhạc sĩ Văn Cao.

Nhắc đến cố nhạc sĩ Văn Cao, MC Lại Văn Sâm đã bật khóc và nói: "Mỗi lần nghe bài hát này, tôi cảm thấy vô cùng xúc động và nhớ nhạc sĩ Văn Cao. Đã có một lần tôi gặp ông ở chính nhà của ông tại gác hai số 108 phố Yết Kiêu. Khi đó, tôi đang làm một phóng sự cho một chương trình truyền hình.

Lúc tôi đến, nhạc sĩ Văn Cao ép tôi uống một chén rượu, dù ông đã yếu lắm rồi. Sau đó, chúng tôi ngồi nói chuyện. Nhạc sĩ nói rằng, có điều rất kì lạ là, nếu bản Tiến quân ca ông sáng tác như điều dự báo về chiến thắng của một dân tộc thì bài Mùa xuân đầu tiên lại viết sau dịp thống nhất đất nước được một năm.

Con trai của nhạc sĩ Văn Cao là họa sĩ Văn Thao có nói với chúng tôi rằng, cha anh đã tuyên bố gác bút từ lâu nên hầu như không thấy sáng tác nữa. Nhưng trong một buổi chiều đi về, tự nhiên anh nghe thấy tiếng đàn dương cầm vang lên trong căn phòng nhỏ. Anh nghe hay quá nên mới hỏi, thì nhạc sĩ Văn Cao trả lời rất đơn giản rằng: Bố sáng tác bài này để mừng ngày thống nhất.

Hóa ra, tình cảm của con người được nung nấu và bung ra mạnh mẽ nhất khi động đến tình yêu nước trong họ. Mỗi lần tôi nghe bài hát này, da gà bỗng nổi lên. Mọi cảm xúc bỗng ập về, cả nỗi nhớ về Văn Cao và nỗi nhớ về thập niên 70".

Cũng trong tập này, nhà báo Lại Văn Sâm đã lần đầu trổ tài hát xẩm ngẫu hứng với tất cả các nghệ sĩ. Anh cùng các nghệ sĩ nhớ lại không khí đất nước sau các phong trào đổi mới khi ăn món cơm trộn bobo.

Khán giả "thót tim" vì chiếc váy ngắn hết cỡ của Tóc Tiên

Trên sân khấu đêm nhạc có 48.000 khán giả đổ về sân vận động Mỹ Đình vừa qua, nữ ca sĩ Tóc Tiên không còn cảm giác lạnh giá dù diện chiếc váy ngắn giữa trời đông Hà Nội.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/1: Lý do cảm động khiến Lại Văn Sâm bật khóc ngay trên sóng truyền hình (Hình 2).

Nhiều khoảnh khắc, nữ ca sĩ khiến khán giả thót tim vì phần thiết kế chân váy phía trước rất ngắn.

Đảm nhận vị trí mở màn chương trình, Tóc Tiên đã thành công khi tạo được sức hút ngay khi xuất hiện trên sân khấu.

Chiếc đầm xanh không chỉ giúp nữ ca sĩ khéo khoe được hình thể gợi cảm, mà còn tạo được nét ấn tượng quyến rũ khi thể hiện các màn vũ đạo qua ba tiết mục mash up I’m in love, Có ai thương em như anh, Không ai hơn em đâu anh.

Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi

Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ trước thông tin Cường Đô La và Đàm Thu Trang bí mật tổ chức đám hỏi. Lúc này, ngoài những lời chúc phúc dành cho cặp đôi nổi tiếng thì dân tình cũng không quên tò mò muốn biết vợ cũ Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà sẽ có phản ứng như thế nào?

Trước khi có chuyện tình yêu đẹp với Kim Lý thì Hồ Ngọc Hà từng có khoảng thời gian vô cùng mặn nồng với Cường Đô La. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La không chỉ có nhiều năm bên nhau mà họ còn có với nhau 1 đứa con chung là bé Subeo. Tuy nhiên, trước việc chồng cũ làm đám hỏi với tình mới thì dường như Hồ Ngọc Hà chẳng hề có chút bận tâm nào.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/1: Lý do cảm động khiến Lại Văn Sâm bật khóc ngay trên sóng truyền hình (Hình 3).

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh tập yoga giữa tin Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình "Nữ hoàng giải trí" vẫn đăng tấm hình đi tập yoga khiến dân tình khá bất ngờ. Cô vẫn tiếp tục mọi công việc như thường ngày mình vẫn hay làm. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà viết: "2h sáng mới đáp máy bay về tới SG. Sáng nay ráng giữ thói quen dậy sớm,uống một ly nghệ, mật ong, chanh, nghỉ 15 phút rồi chơi tiếp ly cần tây, nghỉ tiếp 15 phút chơi tiếp ly các loại trái cây xay với đậu đen. Và giờ là yoga… vẫn ổn nha".

Sau khi Cường Đô La đã có 1 cái kết viên mãn với tình mới Đàm Thu Trang thì người hâm mộ cũng hy vọng rằng Hồ Ngọc Hà cũng sẽ nhanh chóng có 1 đám cưới đẹp với Kim Lý. Bởi sau tất cả thì cô cũng là người phụ nữ xứng đáng có 1 gia đình riêng hạnh phúc.

Hậu ly hôn, Hồng Nhung diện váy body khoe đường cong quyến rũ trong live concert của nhạc sĩ Dương Thụ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/1: Lý do cảm động khiến Lại Văn Sâm bật khóc ngay trên sóng truyền hình (Hình 4).

Tối 19/1 vừa qua, Live Concert Dương Thụ - Cửa sổ âm nhạc số 4 với chủ đề "Đánh thức tầm xuân" chính thức hội ngộ cùng khán giả tại Hà Nội. Đây cũng là nơi chứng kiến những khoảnh khắc thăng hoa của nhạc sĩ Dương Thụ, dàn nghệ sĩ trong 3 chương trình Cửa sổ âm nhạc trước đó của ông.

Chương trình diễn ra tại Hà Nội cũng được chia thành 2 phần rõ rệt. Phần đầu là "Những bài hát ru của tôi" với những ca khúc quen thuộc: Bài hát ru mùa xuân, Bài hát ru cho anh, Mơ về mẹ, Lời ru tôi qua các giọng hát Hồng Nhung, Mỹ Linh, Nhóm Con gái, Nguyên Thảo, Thanh Lam. Phần 2 mang chủ đề của đêm nhạc "Đánh thức tầm xuân" là khoảnh khắc thăng hoa cùng "Gia đình âm nhạc" của nhạc sĩ Dương Thụ.

Hồng Nhung mang đến những ca khúc được nhạc sĩ Dương Thụ tin tưởng giao phó: Những hạt mưa, Vẫn hát lời tình yêu…

Kể từ sau đổ vỡ hôn nhân, Hồng Nhung vẫn giữ nguyên phong độ. Chẳng những vậy, nữ diva dường như còn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết và thường xuyên chọn những trang phục với thiết kế bó sát, khoe đường cong gợi cảm.

Đặc biệt, trong phần biểu diễn của mình, sau những câu hát quen thuộc "Cho em một ngày" được cất lên, Hồng Nhung đã mời NSƯT Quang Vinh lên hát song ca Ru em bằng tiếng sóng đầy thú vị.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do Tào Tháo cả đời tự phụ nhưng khâm phục Tôn Quyền.

Thứ 2, 21/01/2019 | 06:00
Khi luận anh hùng với Lưu Bị, Tào Tháo coi đám quần hùng thiên hạ như đám tiểu nhân, chỉ nhận riêng có Lưu Bị và chính mình là anh hùng. Thế nhưng khi giao đấu với Tôn Quyền ở trận Hợp Phì, ông đã phải thốt ra câu nói : “Hổ phụ sinh lân nhi, sinh con nên như Tôn Trọng Mưu”.

Chỉ một câu nói của tiểu thuyết gia Cổ Long đã khiến Thành Long phải xấu hổ òa khóc

Chủ nhật, 20/01/2019 | 06:00
Thành Long từng tới Đài Loan để gặp nhà văn võ hiệp nổi tiếng Cổ Long để xin ông viết cho anh một kịch bản, nhưng đổi lại anh chỉ nhận được nỗi hổ thẹn đến bật khóc.

Âu Dương Chấn Hoa: Phía sau hào quang là nỗi day dứt ân hận vì ba chữ “con rất bận”

Thứ 7, 19/01/2019 | 07:40
Trong 50 năm đã qua của TVB, không thể không nhắc đến cái tên Âu Dương Chấn Hoa - người được xem là “ông vua series”, “ông vua phim hài” của màn ảnh nhỏ Hong Kong. Nhưng ít ai biết rằng anh đã phải trải qua biết bao cay đắng và đau thương trong sự nghiệp và cuộc sống.

Chân dung ông trùm đứng sau thành công của Thành Long, Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt

Thứ 7, 19/01/2019 | 08:00
Phía sau những màn võ thuật thượng đỉnh trong các bộ phim đó chính là sự chỉ đạo tài ba của một người đạo diễn nổi tiếng bậc nhất Hong Kong Viên Hòa Bình.

Tam quốc diễn nghĩa: Hào kiệt khiến Lưu Bị kinh ngạc, Viên Thuật ngưỡng mộ, Tào Tháo dè chừng

Thứ 6, 18/01/2019 | 06:00
Dù mất sớm khi mới chỉ 25 tuổi, nhưng hào kiệt trẻ tuổi này từng khiến Lưu Bị kinh ngạc, làm cho Viên Thuật ngưỡng mộ, ngay tới Tào Tháo cũng không muốn đối địch.

Khương Đại Vệ: Lãng tử cô độc hạnh phúc

Thứ 5, 17/01/2019 | 13:00
Trên màn bạc, Khương Đại Vệ thường vào vai lãng tử cô độc nhưng ngoài đời thường, ông kết hôn với nữ minh tinh Lý Lâm Lâm, và có cuộc sống viên mãn tuổi xế chiều.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Lữ Bố, ai mới là người Điêu Thuyền yêu thật lòng?

Thứ 4, 16/01/2019 | 06:00
Theo quan điểm của nhà văn Lỗ Tấn, người đàn ông duy nhất được Điêu Thuyền thực sự yêu thương lại là nhân vật mà không mấy ai ngờ tới.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.