Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/2: Sự thật về thông tin Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh “yêu lại từ đầu” sau tin đồn chia tay

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/2: Sự thật về thông tin Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh “yêu lại từ đầu” sau tin đồn chia tay

Thứ 6, 22/02/2019 | 07:14
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/2: Sự thật về thông tin Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh “yêu lại từ đầu” sau tin đồn chia tay; Nhã Phương gây ngạc nhiên với chia sẻ bất ngờ sau 1 tháng sinh con, bất ngờ với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm của Hiền Thục ở tuổi U40, Yến Trang lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới đại gia trên sóng truyền hình…

Sự thật về thông tin Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh “yêu lại từ đầu” sau tin đồn chia tay

Nếu người hâm mộ cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chưng hửng trước việc bức ảnh cặp đôi đi du lịch cùng nhau chỉ là ảnh cũ thì nay lại có thêm hi vọng rằng hai người đã tái hợp khi mới đây, một số nguồn thông tin cộng đồng mạng lại cho biết bắt gặp cả hai xuất hiện cùng nhau.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/2: Sự thật về thông tin Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh “yêu lại từ đầu” sau tin đồn chia tay

Cặp đôi thuở còn mặn nồng.

Ngay dưới bài đăng có liên quan đến hình ảnh được "đào" lên từ nhiều năm trước của cả hai và cho rằng cặp đôi đã nối lại, một người bất ngờ chia sẻ chuyện bắt gặp Ngô Kiến Huy và người yêu cùng đi siêu thị. Người này viết: "Mới thứ 2 tuần trước, hai người ghé BigC quận 7. Khổng Tú Quỳnh còn chụp hình dùm Ngô Kiến Huy với fan, ngay ngày mình off...".

Ngạc nhiên trước thông tin này, một số cư dân mạng liên tục dò hỏi thực hư câu chuyện với tài khoản nhận đã gặp Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đi cùng nhau. Người tung tin giải thích thêm khi được hỏi "chưa chia tay đúng không? ": "Tôi cũng nghĩ vậy, tôi còn nói với bạn bảo vệ là chia tay rồi mà. Nghe nói hai người ghé siêu thị mua đồ lau nhà, đeo khẩu trang nên không nhìn ra. Tới khi biết thì hai người bị fan vây".

Sau khi thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều bình luận tỏ ra vui mừng nếu tin hai người chưa chia tay là sự thật. Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng là cặp đôi được công chúng yêu thích trong nhiều năm qua. Không chỉ có tình yêu bền chặt sau nhiều sóng gió, cả hai còn thường xuyên đi du lịch cùng nhau, đóng chung MV và dành nhiều lời có cánh cho nhau.

Tin đồn Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay nổ ra khi nữ ca sĩ liên tục đăng status buồn, nói về tình trạng "độc thân, không thuộc về ai", hay sự xuất hiện "lẻ bóng" của cả hai tại các sự kiện, không còn nhắc về nhau như trước. Dù vậy, cặp đôi không lên tiếng xác nhận tin này.

Hiện tại, mặc công chúng đồn đoán đã chia tay hay tái hợp, cặp đôi Yêu không đường lui vẫn tiếp tục thực hiện những sản phẩm cá nhân của mình, mà không trả lời hay có hành động đáp trả bất kì bình luận liên quan nào.

Sắp tới, Ngô Kiến Huy sẽ xuất hiện trong Running Man phiên bản Việt còn nữ ca sĩ sinh năm 1991 tiếp tục với các dự án tung ra sản phẩm âm nhạc, tham gia vai trò MC, diễn xuất... Tuy nhiên, trong năm vừa qua, những hoạt động của Khổng Tú Quỳnh đều không ghi dấu ấn trong làng giải trí.

Nhã Phương gây ngạc nhiên với chia sẻ bất ngờ sau 1 tháng sinh con

Sau ngày tái xuất hậu sinh con, mọi hành động của nữ diễn viên Nhã Phương đều được cư dân mạng chú ý. Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã danh hài Trường Giang chia sẻ hình ảnh xinh đẹp rạng rỡ, tự lái xe kèm chú thích:"‘Cười lên cho một ngày làm việc thiệt là tốt nha".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/2: Sự thật về thông tin Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh “yêu lại từ đầu” sau tin đồn chia tay (Hình 2).

Chia sẻ hình ảnh mới nhất, vợ Trường Giang gây bất ngờ khi vội vã quay trở lại guồng quay công việc.

Như vậy, sau 1 tháng sinh con, nữ diễn viên đã nhanh chóng trở lại với công việc. Điều này khá bất ngờ bởi thông thường các mẹ bỉm sữa sau sinh đều có thời gian nghỉ ngơi dài để vừa chăm con, vừa có thời gian hồi phục sức khoẻ sau 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau.

Chia sẻ mới nhất của Nhã Phương ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn bè nghệ sĩ cũng như người hâm mộ nữ diễn viên Trạng Quỳnh. Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài đăng của Nhã Phương đã có đến 11 ngàn lượt like và gần 400 bình luận sôi nổi từ các fan.

Nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc xinh đẹp và có phần mặn mà hơn của bà xã Mười Khó, đồng thời không quên nhắc cô chăm lo đến sức khỏe thật tốt…

Thậm chí, có khán giả còn dành lời khuyên đến danh hài Trường Giang đã chăm vợ khéo và mát tay nên Nhã Phương ngày càng đẹp và trẻ ra.

Trong những hình ảnh mới đăng tải, Nhã Phương diện sơ mi trắng đơn giản cùng phụ kiện là kính mắt và chọn son đỏ nổi bật cùng tông make up nhẹ nhàng làm tôn lên vẻ tự nhiên. Điều dễ nhận thấy là thần thái và sự thoải mái trên gương mặt của nữ diễn viên sinh năm 1990. Nhiều người cũng tinh ý phát hiện cô diện lại chiếc áo từng mặc khi đi họp lớp cách đây chưa lâu.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã hạ sinh công chúa đầu lòng vào ngày 22/1 tại 1 bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Dù cả hai vợ chồng đều không lên tiếng, nhưng việc cô vắng mặt tại các buổi công chiếu cũng như không tham gia việc quảng bá bộ phim Trạng Quỳnh càng khiến khán giả tin chuyện Nhã Phương đã sinh con là đúng. Trong khi đó, nhà sản xuất phim thì đưa ra lý do cho sự vắng mặt của Nhã Phương là bởi cô ‘bận việc gia đình’.

Bất ngờ với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm của Hiền Thục ở tuổi U40

Không còn quá ồn ào như những năm trước nhưng Hiền Thục vẫn dành được lòng ái mộ từ công chúng vì giọng hát trong trẻo và nhan sắc mặn mà. Ở tuổi 38, nữ ca sĩ Nhật kí của mẹ sống đời an yên bên con gái năm nay đã 16 tuổi. Thường xuyên đăng ảnh lên mạng xã hội, dung mạo Hiền Thục vẫn là điều được công chúng quan tâm. Đáng chú ý là bà mẹ đơn thân thường xuyên khoe ảnh gợi cảm chẳng kém mỹ nhân showbiz bốc lửa nào.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/2: Sự thật về thông tin Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh “yêu lại từ đầu” sau tin đồn chia tay (Hình 3).

Những hình ảnh mới nhất của Hiền Thục.

Hiền Thục của ngày hôm nay vẫn xinh đẹp, trẻ trung và lạc quan chẳng kém gì cô nàng của ngày mới vào nghề. Ở tuổi U40, Hiền Thục khiến bao cô gái phải ghen tị bởi gương mặt rạng rỡ, làn da căng mịn, tươi trẻ, chẳng có bất cứ dấu hiệu nào của tuổi tác.

Vào trang cá nhân của nữ ca sĩ không khó để thấy những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng khoe khéo thân hình thanh mảnh, săn chắc cùng gương mặt thanh tú không tì vết. Hiếm có bà mẹ nào ở lứa tuổi này còn “gây nhiều thương nhớ” như Hiền Thục.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/2: Sự thật về thông tin Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh “yêu lại từ đầu” sau tin đồn chia tay (Hình 4).

Hiếm có bà mẹ U40 nào tự tin khoe hình thể gợi cảm như nữ ca sĩ.

Hiền Thục là một trong những ca sỹ sở hữu giọng hát tha thiết, tình cảm được không ít người mến mộ. Năm 21 tuổi khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, thời điểm còn quá sớm để lấy chồng với một ca sỹ thì Hiền Thục tuyên bố kết hôn với trưởng nhóm Sài Gòn Boys Tuấn Thăng. Một thời gian không lâu sau cô mang bầu nhưng tình cảm giữa cô và Tuấn Thăng tan vỡ khiến cô lâm vào cảnh "không chồng mà chửa".

Yến Trang lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới đại gia trên sóng truyền hình

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/2: Sự thật về thông tin Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh “yêu lại từ đầu” sau tin đồn chia tay (Hình 5).

Xuất hiện tại chương trình Chuyện của sao, Yến Trang khẳng định có thể chia sẻ mọi chuyện với công chúng trừ chuyện tình yêu và tiết lộ về điều khiến cô tự hào nhất trong suốt thời gian tham gia showbiz.

Trong hai năm gần đây, người hâm mộ nhận ra sự vắng bóng Yến Trang trên các phương tiện truyền thông lẫn sản phẩm âm nhạc cá nhân. Yến Trang giải thích về điều này: "Năm nay tôi khá bận vì công việc kinh doanh thời trang phát triển nên sản phẩm âm nhạc hơi khiêm tốn, nhưng may mắn tôi vẫn được khán giả yêu thương và nhận được nhiều lời mời đi diễn".

Chị gái Yến Nhi là một trong những nghệ sĩ luôn biết cách chăm chút và xây dựng hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Dù đi hát, tham gia sự kiện hoặc chỉ cần xuất hiện trước công chúng, Yến Trang luôn khẳng định được đẳng cấp qua phong cách thời trang của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Âm nhạc của tôi được sàng lọc kỹ và hình ảnh của bản thân tôi luôn được chú trọng. Dù biểu diễn ở sân khấu lớn hay nhỏ, tôi vẫn phải chăm chút cho bản thân, chính điều đó mà tôi được nhiều nhãn hàng tin tưởng mời xuất hiện trong các sự kiện của họ".

Giao lưu cùng MC Minh Đức, Yến Trang chia sẻ thêm: "Tính tôi phải chỉn chu mọi thứ từ A-Z về hình ảnh, vũ đạo đến ca khúc tôi lựa chọn đều phải thật chất lượng. Có thể tôi không có ca khúc hit nhưng tôi vẫn giữ được vị trí như hôm nay vì tôi tâm huyết với công việc của mình. Đó là điều khiến tôi tự hào nhất từ trước đến nay trên con đường nghệ thuật".

Hơn 20 năm tham gia nghệ thuật, Yến Trang chưa từng vướng vào những scandal tình ái hay những ồn ào từ dư luận bởi cô luôn giữ hình ảnh cẩn thận trước người hâm mộ. Tuy nhiên vào cuối năm ngoái, báo chí lộ tin đồn cô "theo chồng" bỏ cuộc chơi.

Tại chương trình, Yến Trang hài hước cho biết: "Lúc tin đám cưới bị lộ ra ngoài mọi người đều bất ngờ bởi trước đó không hề có thông tin Yến Trang yêu ai, bên cạnh ai nhưng tôi đã nhanh chóng sắp xếp ổn thỏa vì với tôi tình cảm là chuyện riêng tư. Tôi có thể chia sẻ mọi thứ nhưng chuyện tình cảm thì không".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/2: Động thái bất ngờ của người đẹp Thư Dung sau thông tin của cơ quan chức năng về vụ bán dâm nghìn đô

Thứ 5, 21/02/2019 | 07:37
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/2: Động thái bất ngờ của người đẹp Thư Dung sau thông tin của cơ quan chức năng về vụ bán dâm nghìn đô; Ngọc Quyên vạch trần lý do bị chồng cũ Việt kiều đặt điều, nói xấu hậu ly hôn, Phan Hiển lần đầu tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa Khánh Thi và gia đình bố mẹ đẻ, thực hư chuyện Thanh Thanh Hiền đã bí mật sinh quý tử cho con trai danh ca Chế Linh...

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Quan Vũ hay Trương Phi, đây mới là vị tướng giúp Lưu Bị có tiền đề để tranh thiên hạ

Thứ 5, 21/02/2019 | 06:00
Trang Sohu của Trung Quốc bình luận, ngoài những tên tuổi mà ai nghe cũng biết như Trương Phi, Quan Vũ, Triệu Vân, Hoàng Trung, thì Hoắc Tuấn phải là cái tên đầu tiên được liệt vào vị trí đệ nhất mãnh tướng nhà Thục Hán.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật đằng sau câu nói “Trời đã sinh Du, sao còn sinh Lượng”

Thứ 4, 20/02/2019 | 07:45
Nhắc tới danh thần Tam quốc - Chu Du, nhiều người không khỏi nghĩ ngay tới câu ai oán: “Trời đã sinh Du, sao còn sinh Lượng”. Nhưng sự thực phía sau sẽ khiến hậu thế phải nhìn nhận nhân vật này bằng con mắt khác.

Tam quốc diễn nghĩa: Những câu nói nổi tiếng của Khổng Minh ngàn năm sau vẫn còn nguyên giá trị

Thứ 3, 19/02/2019 | 06:00
Khổng Minh được công nhận là một trong những chiến lược gia vĩ đại và xuất sắc nhất trong thời đại bấy giờ, những câu nói của ông luôn được người đời sau truyền tụng muôn đời.

Tam quốc diễn nghĩa: Những bài học xương máu rút ra từ Tam quốc ai làm kinh doanh không thể bỏ qua

Thứ 2, 18/02/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung không chỉ đơn thuần là cuốn sách ghi lại một trong những thời đại loạn lạc bậc nhất lịch sử Trung Quốc mà còn là tác phẩm chứa đựng nhiều bài học sâu sắc trong đời sống cũng như kinh doanh cho người đời sau.

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu những nhân vật này không mất sớm, lịch sử có thể sẽ đi theo một hướng khác

Chủ nhật, 17/02/2019 | 06:00
Chỉ cần ba nhân vật này không mất sớm, rất có thể chiến sự thời Tam quốc sẽ không kéo dài tới gần 1 thế kỷ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.