Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Lý Nhã Kỳ bất ngờ “thả thính” Trương Thế Vinh

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Lý Nhã Kỳ bất ngờ “thả thính” Trương Thế Vinh

Thứ 7, 22/08/2020 | 20:00
0
Lý Nhã Kỳ bất ngờ “thả thính” Trương Thế Vinh; Hương Giang - Matt Liu bất ngờ đăng ảnh hạnh phúc kỉ niệm 2 tháng bên nhau; Hari Won bất ngờ tiết lộ người 'bạn đời' bí mật.

Lý Nhã Kỳ bất ngờ “thả thính” Trương Thế Vinh

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Lý Nhã Kỳ bất ngờ “thả thính” Trương Thế Vinh

Lý Nhã Kỳ và Trương Thế Vinh.

Trong tập 16 Nhanh Như Chớp Nhí – Mùa 3 chào đón sự trở lại của anh “voi biển” Trương Thế Vinh và sự góp mặt lần đầu tiên của mỹ nhân – doanh nhân Lý Nhã Kỳ. Như Trấn Thành chia sẻ, là một nữ doanh nhân thành đạt thì việc đặt tên đội cũng cần phải phong thủy thì mới “thuận buồm xuôi gió” được. Vì vậy theo Lý Nhã Kỳ: “3 chìm 7 nổi thì Kỳ chọn số 7 – 7 Miếng Đất”. Đến đây, Trấn Thành đã phải “bật ngửa” vì cái tên độc đáo này.

Trái ngược với 7 Miếng Đất nghe có phần thành thị, Trương Thế Vinh cùng 2 siêu nhí khiêm tốn giới thiệu 7 Cái Ao nhà mình, tuy chất phác nhưng khẩu khí khá hùng hồn. MC Trấn Thành như đứng hình trước sự tương phản này: “Người ta 7 Miếng Đất nghe quyền uy lắm mà sao nghe 7 Cái Ao nghe bèo bọt dễ sợ luôn”. Trương Thế Vinh vội chống chế: “Mới vô giới thiệu tôi nông dân thì tôi chơi 7 Cái Ao thôi, cá tôm đầy đủ!”. Chớp cơ hội, Lý Nhã Kỳ tung ngay thả thính thần chưởng: “Vậy thì em nguyện là cá để anh thả!”.

Hương Giang - Matt Liu bất ngờ đăng ảnh hạnh phúc kỉ niệm 2 tháng bên nhau

Sau tất cả những ồn ào thị phi, mới đây, Matt Liu đã công khai tag tên bạn gái vào hình ảnh cả hai bên nhau vô cùng hạnh phúc nhân kỉ niệm 2 tháng hẹn hò. Với dòng trạng thái ngọt ngào, anh chàng đã xóa bỏ mọi nghi vấn xoay quanh mối quan hệ của cả hai: "Everyone’s got a past and we can’t change it. But together, we can make a better future! Happy 2nd month’sary bae" (tạm dịch: Bất kì ai cũng có quá khứ và ta không thể thay đổi. Nhưng chúng ta có thể tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn cùng với nhau. Chúc mừng kỉ niệm 2 tháng, em yêu).

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Lý Nhã Kỳ bất ngờ “thả thính” Trương Thế Vinh (Hình 2).

Hình ảnh Hương Giang - Matt Liu hạnh phúc bên nhau khiến dân tình "thở phào nhẹ nhõm".

Ngay bên dưới dòng trạng thái "gây bão" ấy là rất nhiều lời chúc mừng cũng như sự "nhẹ nhõm" của người hâm mộ khi nhìn thấy cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. Hình ảnh này cũng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, đủ để thấy sự yêu mến và quan tâm của công chúng dành cho cặp đôi này nhiều đến thế nào.

Hari Won bất ngờ tiết lộ người 'bạn đời' bí mật

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won đã chia sẻ những dòng trạng thái vô cùng ý nghĩa về tình bạn lâu năm của mình khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: “Con gái khó chơi với nhau lắm nên hiếm ai chơi được trên 5 năm, vậy mà mình có 6 người lận, choáng thật sự. Không cần gặp hàng ngày, nhiều khi có chuyện gọi điện là sẵn sàng giúp nhau liền. Mấy bạn này có chuyện gì quan trọng là đi máy bay qua gặp là chuyện nhỏ. Không phải là do họ giàu mà họ không tiếc tiền dùng cho bạn. Đơn giản là bạn xứng đáng."

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Lý Nhã Kỳ bất ngờ “thả thính” Trương Thế Vinh (Hình 3).

Một số người bạn trong hội bạn thân của Hari Won.

Bà xã Trấn Thành cũng nói thêm: “Ai được hạnh phúc, ai kiếm được nhiều tiền, có xe hơi mắc tiền… không ai sân si, không ganh tỵ, không hơn thua mà chúc mừng thật lòng, thương nhau thật lòng, đôi khi họ hạnh phúc mà mình xúc động.

Trong 6 người bạn, 4 người chơi hơn 10 năm, 1 người 20 năm, 1 người thì hơn 6 năm và bạn ấy cũng sẽ là người bạn đời gắn bó suốt đời với mình”.

Theo Hari Won tiết lộ, người “bạn đời” mà cô muốn nhắc đến ở đây là Ái Lân, cô gái này cũng là bạn người Việt chơi thân nhất của Hari Won. Một người bạn của nữ ca sĩ còn trêu đùa rằng 2 người giống đàn ông chứ không phải phụ nữ: “Em thấy chị và Ái Lân là đàn ông chứ không phải con gái nha chị”.

Ngay dưới bài viết, cộng đồng mạng đã vô cùng ngưỡng mộ tình bạn khăng khít của nữ ca sĩ. Thiều Bảo Trâm cũng cảm thấy nể bà xã Trấn Thành khi có nhiều bạn thân và tình bạn được lâu bền đến vậy: “May mắn lắm chị ạ! Để có 1 người bạn thương nhau và bên cạnh nhau đã rất khó rồi chứ đừng nói là 6 người chị ạ”.

Quốc Tiệp (t/h)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Việt Anh khoe nhà mới có cả phòng nghe nhạc và hầm rượu vang

Thứ 6, 21/08/2020 | 20:00
Việt Anh khoe nhà mới có cả phòng nghe nhạc và hầm rượu vang; Thủy Tiên đòi 'bao nuôi' Công Vinh; Đan Trường tiết lộ về mối quan hệ thân thiết với Cẩm Ly trong Bo Bolero.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Khắc Việt lên tiếng về tin đồn bay vào TP.HCM để giải quyết mâu thuẫn với Khắc Tiệp

Thứ 5, 20/08/2020 | 20:00
Khắc Việt lên tiếng về tin đồn bay vào TP.HCM để giải quyết mâu thuẫn với Khắc Tiệp; Lan Khuê khẳng định nhan sắc đỉnh cao khi ru con ngủ với mặt mộc vẫn đẹp như mơ…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/8: Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn

Thứ 4, 19/08/2020 | 20:09
Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn, Ngọc Sơn tổ chức sinh nhật đặc biệt mừng tuổi 77 của mẹ tại nhà…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.