Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/9: Sao Việt bức xúc thay Nhật Kim Anh khi bị cô giáo của con trai 'bỏ qua'

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/9: Sao Việt bức xúc thay Nhật Kim Anh khi bị cô giáo của con trai 'bỏ qua'

Thứ 3, 22/09/2020 | 20:00
0
Sao Việt bức xúc thay Nhật Kim Anh khi bị cô giáo của con trai 'bỏ qua'; bà mẹ đơn thân Hồng Quế chi tiền 'khủng' mỗi tháng để nuôi con gái; MC Hoàng Oanh đưa con trai mới sinh sang Singapore đoàn tụ với ông xã.

Sao Việt bức xúc thay Nhật Kim Anh khi bị cô giáo của con trai 'bỏ qua'

Những ngày gần đây, câu chuyện của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh và con trai là bé Bửu Long nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi ngày 20/9 vừa qua là sinh nhật của bé. Tuy nhiên, vì vẫn đang trong quá trình tranh chấp quyền nuôi con mà Nhật Kim Anh phải thuê khách sạn về quê mừng sinh nhật cùng con bên cạnh đó là sự giám sát khắt khe của chồng cũ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/9: Sao Việt bức xúc thay Nhật Kim Anh khi bị cô giáo của con trai 'bỏ qua'

Nhật Kim Anh đón sinh nhật chớp nhoáng cùng con trai.

Mới đây nhất, Nhật Kim Anh lên tiếng bất bình khi cô giáo của con trai tổ chức buổi sinh nhật cho bé tại lớp cùng lời chúc mừng thiếu tế nhị của cô giáo. Cụ thể cô giáo trông trẻ chúc Bửu Long mọi điều nhưng chỉ nhắc đến ông bà nội và ba: "Hiếu thảo, vâng lời ông bà nội và ba Lộc".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/9: Sao Việt bức xúc thay Nhật Kim Anh khi bị cô giáo của con trai 'bỏ qua' (Hình 2).

Bé Bửu Long đứng trước tấm bảng gửi lời chúc của cô giáo nhưng lại vô tình không đề cập đến mẹ là Nhật Kim Anh.

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh nhận được sự đồng cảm của nhiều dân mạng cũng như những thắc mắc về thái độ khó hiểu của cô giáo. Nhiều đồng nghiệp cũng cảm thản, như nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết: "Ủa? Kỳ vậy??? Tự đẻ được à? Cô giáo suy nghĩ kỳ vậy?"; ca sĩ Quang Hà bình luận:"Hihi. Chắc ba Lộc tự đẻ nên đòi quyền nuôi á!"; ca sĩ Minh Tuyết: "Thương bé! Quan trọng là Tin luôn yêu mẹ!"; MC Ốc Thanh Vân: "Tại sao?"...

Bà mẹ đơn thân Hồng Quế chi tiền 'khủng' mỗi tháng để nuôi con gái

Mới đây, trên story của Instagram cá nhân, người mẫu Hồng Quế đã chia sẻ những chi phí để nuôi bé Cherry. Theo đó, mỗi tháng nhóc tỳ tiêu tốn trên dưới 15 triệu đồng. Cụ thể, cô viết: "Ngày xưa chưa đẻ, mình nghĩ chắc cũng không tốn lắm đâu, nhưng nay tháng nào cũng trên dưới 15 triệu đồng vào "bà nhỏ" đó.

4 triệu tiền sữa, 1 triệu tiền bỉm, 5 triệu tiền học, chưa kể học thêm tiếng Anh - học phí 1 năm 31 triệu, rồi tiền bảo hiểm 1 năm, tiền đi tiêm, đi khám, tiền ốm, tiền nọ tiền chai... Còn lại là tiền mua quần áo, đi chơi, đi ăn, mua đồ chơi... Con không phải lo, thế giới có mẹ cân hết".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/9: Sao Việt bức xúc thay Nhật Kim Anh khi bị cô giáo của con trai 'bỏ qua' (Hình 3).

Hồng Quế liệt kê chi tiết số tiền dùng để nuôi con gái mỗi tháng.

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng của Hồng Quế đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Theo đó, không ít người tỏ vẻ bất ngờ với số tiền mà người đẹp dành để nuôi con gái. Tuy nhiên, cũng có người lại bày tỏ sự cảm thông đối với cô và cho rằng, vì muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con nên Hồng Quế phải nỗ lực và cố gắng thật nhiều!

Trước đó ít hôm, chân dài 9X cho biết, hiện tại cô đang phụ trách chăm lo ăn uống, học hành cho con gái, nhưng trong thời gian sắp tới, bố đẻ của Cherry sẽ thay cô làm việc này. "Thôi không sao, dù gì sau liên cấp là bố nó phụ trách rồi chứ mẹ bán thận cũng không đủ mất", Hồng Quế chia sẻ.

MC Hoàng Oanh đưa con trai mới sinh sang Singapore đoàn tụ với ông xã

MC Hoàng Oanh và ông xã Jack Cole kết hôn vào tháng 12/2019, đến tháng 01/2020 cặp đôi hạnh phúc thông báo đang mang thai con trai đầu lòng. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp mà ông xã của Hoàng Oanh, hiện đang sinh sống làm việc tại Singapore đã bị từ chối cấp visa về Việt Nam. Trong suốt thời gian qua nữ MC phải chịu cảnh mang thai và sinh con mà không có ông xã ở bên.

Để kết thúc khoảng thời gian xa cách thì mới đây, MC Hoàng Oanh đã đưa con trai mới sinh sang Singapore đoàn tụ ông xã Jack Cole. Được biết, sau hai tháng sinh con và đợi con trai khoẻ mạnh thì Hoàng Oanh mới quyết định sang Singapore. Cô đã đáp chuyến bay đến đảo quốc sư tử khoảng ba tuần trước và hoàn tất cách ly theo quy định của quốc gia sở tại.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/9: Sao Việt bức xúc thay Nhật Kim Anh khi bị cô giáo của con trai 'bỏ qua' (Hình 4).

MC Hoàng Oanh đưa con trai mới sinh sang Singapore đoàn tụ với ông xã sau hơn nửa năm xa cách vì dịch.

Chia sẻ với truyền thông, đại diện của Hoàng Oanh cho biết: "Tuy việc sang Singapore vất vả, gia đình Hoàng Oanh đoàn tụ vẫn là điều tốt hơn. Hiện vợ chồng cô ấy hạnh phúc được gặp lại nhau sau thời gian xa cách".

Về Hoàng Oanh, cô cũng bày tỏ: "Cuối cùng con trai cũng được gặp bố, cảm ơn ông trời đã lắng nghe những lời nguyện cầu của vợ chồng tôi".

Hiện tại Hoàng Oanh sẽ ngưng công việc một thời gian để thực hiện vai trò làm mẹ. Ngoài ra, cô cũng hạn chế sử dụng điện thoại để nghỉ ngơi, ổn định tâm lý sau nhiều tháng căng thẳng vì lo thủ tục để vợ chồng đoàn tụ.

Quốc Tiệp (t/h)

Ca sĩ Trường Vũ hé lộ một phần không gian sống khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ 3, 22/09/2020 | 11:28
Gia đình Trường Vũ trồng xoài, lê, táo, mận (roi), mãng cầu... cùng với nhiều loại rau như rau má, rau dền và đặc biệt là rau đắng ngay trong vườn nhà ở Mỹ.

Hòa Thân không bao giờ ngờ rằng di chiếu của Càn Long lại là ba chữ này

Thứ 3, 22/09/2020 | 10:32
Sau khi Càn Long qua đời, Gia Khánh chính thức lên ngôi, việc đầu tiên muốn làm chính là giết chết Hòa Thân.

Giấc mơ lạ của Quan Vũ báo trước điềm chẳng lành

Thứ 3, 22/09/2020 | 06:00
Quan Vũ là một vị tướng nổi tiếng thời kỳ cuối nhà Đông Hán và đầu thời Tam quốc trong lịch sử Trung Quốc. Ông được tôn là bậc thần nhân nên có rất nhiều truyền thuyết kỳ bí cũng như nhiều giai thoại về cuộc đời ông.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/9: Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ vì vừa 'thả thính' xong đã vội 'bẻ lái'

Thứ 2, 21/09/2020 | 20:00
Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ vì vừa 'thả thính' xong đã vội 'bẻ lái'; 'học trò lì nhất của Đàm Vĩnh Hưng' Trương Diễm ra MV ballad; tranh thủ giờ nghỉ, Trường Giang gọi điện nhìn ngắm con gái.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/9: Hồ Ngọc Hà từng nghĩ yêu ai là sinh con cho người đó

Thứ 7, 19/09/2020 | 19:00
Hồ Ngọc Hà từng nghĩ yêu ai là sinh con cho người đó; Phạm Hương lộ hình ảnh tăng cân không ngờ; Lý Nhã Kỳ mang đồng hồ hai tỷ, hóa tomboy với phong cách menswear đầy lịch lãm.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.