Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải

Thứ 3, 23/06/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải; Lương Thế Thành và Thúy Diễm “điên tiết” khi bị giả mạo tài khoản để đi lừa tiền chuộc lợi; Quỳnh Anh Shyn đăng ảnh gợi cảm nhưng mượn lời bài hát của Erik đầy ẩn ý.

Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải

Quang Hải đang chịu nhiều sức ép.

Theo VTC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang chịu sức ép lớn sau khi đoạn tin nhắn được cho là của anh và một người bạn thân thiết bị lộ trên Facebook. Hacker đã chiếm quyền kiểm soát tài khoản cá nhân của Quang Hải vào khoảng 7h sáng nay và đưa những thông tin riêng tư của cầu thủ này lên chính Facebook của anh.

Đoạn nhắn tin được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều CĐV lên tiếng phản đối, cho rằng Quang Hải coi thường phụ nữ và phản bội bạn gái Huỳnh Anh. Hình tượng Quang Hải đã sụp đổ trong mắt không ít người.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải (Hình 3).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải (Hình 5).

Nhiều CĐV bức xúc trước những tin nhắn được cho là của Quang Hải.

Các trang mạng, diễn đàn nhiều người theo dõi cũng chia sẻ việc Quang Hải bị hack tài khoản Facebook. Những bài đăng có gắn với tên của cầu thủ sinh năm 1997 đều có hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Trong một trang chuyên chia sẻ các tin tức về giới giải trí, bài đăng về Quang Hải nhận tới gần 40.000 lượt bình luận sau 5 tiếng.

Tuy nhiên, cũng có những người thông cảm cho cầu thủ gốc Đông Anh khi cho rằng nên nhìn màn trình diễn trên sân, thay vì soi vào đời tư. Đây sẽ là bài học cho Quang Hải cùng đội ngũ quản lý trong việc làm hình ảnh. Cầu thủ có thể mất 5-10 năm để xây dựng sự nghiệp, nhưng tất cả có thể tiêu tan chỉ sau một vài phút.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm “điên tiết” khi bị giả mạo tài khoản để đi lừa tiền chuộc lợi

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải (Hình 6).

Lương Thế Thành và Thúy Diễm.

Trên trang cá nhân của Lương Thế Thành và Thúy Diễm mới đây bất ngờ bày tỏ thái độ vô cùng bức xúc thông báo đến mọi người vừa bị kẻ gian giả mạo Facebook với mục đích bất chính. Hai vợ chồng diễn viên khẳng định Lương Thế Thành chỉ có duy nhất một tài khoản mạng xã hội hiện đang có tích xanh.

“Mọi người ơi nhờ mọi người report facebook giả này liền tay nha, Thành chỉ có duy nhất 1 facebook cá nhân có dấu tick xanh thôi, tất cả còn lại đều là giả hết, nó mới nhắn tin định gạt đứa em của Thành nhưng bị phát hiện, mọi người cẩn thận nha, cám ơn mọi người nhiều”, Lương Thế Thành khẳng định.

Thúy Diễm cũng đưa lời cảnh báo tới tất cả mọi người: “Cảnh báo mọi người! Giả mạo Facebook Lương Thế Thành lừa gạt mượn tiền. Mọi người lưu ý, 2 vợ chồng mình chỉ có một trang Facebook duy nhất và có tích xanh chính chủ và không bao giờ kiểu nhờ vả mượn tiền kiểu này! Mọi người cẩn thận nhe! Haizzzz thời buổi nhiễu nhương. Các bạn nào có thấy Facebook mang tên Thuý Diễm hay Lương Thế Thành không có tích xanh tức là mạo danh, giúp vợ chồng Diễm report nhé! Cám ơn mọi người”.

Nữ diễn viên Mẹ ghẻ chia sẻ đây là lần đầu vợ chồng cô gặp tình trạng này: "Anh Thành được bạn bè thông báo ngay khi bị nhắn tin lừa tiền nên vợ chồng tôi lập tức thông báo cho mọi người. May mắn không thiệt hại gì. Thêm nữa, xưa giờ, vợ chồng tôi không có mượn tiền linh tinh hay nhờ mấy chuyện nhạy cảm này nên bạn bè nhận tin nhắn là nghi ngờ ngay".

Quỳnh Anh Shyn đăng ảnh gợi cảm nhưng mượn lời bài hát của Erik đầy ẩn ý

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải (Hình 7).

Quỳnh Anh Shyn.

Thời gian gần đây, câu chuyện rạn nứt tình chị em của Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mặc dù cả hai bên chưa hề lên tiếng về sự việc nhưng qua những chi tiết nhỏ, hầu hết đều đồn đoán rằng có vẻ như Chi Pu hẹn hò với thiếu gia H. đình đám Hà Thành - người được cho là từng có thời gian yêu đương với Quỳnh Anh Shyn.

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn lại khiến người khác phải tò mò khi update nguyên một album ảnh khoe dáng trên Instagram. Điều đặc biệt là cô nàng dẫn một lời bài hát của Erik và cũng là bản hit được nhiều người biết đến trong thời gian gần đây. Cô viết: "Ank thật sU* ngu ng0k" (Anh thật sự ngu ngốc). Ý nghĩa bài hát nhắn nhủ chính là đôi khi trong một cuộc tình, cả hai không hề làm gì sai với nhau nhưng vốn dĩ cả 2 không phải sinh ra để dành cho nhau nên khó có thể đi tiếp.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải (Hình 8).

Hình khoe dáng của Quỳnh Anh Shyn rất hot nhưng dòng caption đính kèm còn hot hơn.

Mặc dù đây có thể là trạng thái vu vơ được cô nàng đăng tải thôi nhưng giữa lúc đang nhạy cảm như bây giờ thì không gì là không thể. Nhất là tin đồn về việc chị em trên bến dưới thuyền có liên quan đến một người con trai lại đang rầm rộ trên mạng xã hội.

Quốc Tiệp (t/h)

Quang Hải bị ‘hack’ Facebook: Nghi vấn có chủ đích, không loại trừ người nhà

Thứ 3, 23/06/2020 | 14:36
Sự việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị ‘hack’ Facebook, phát tán nhiều tin nhắn nhạy cảm, đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Bạn gái đã ẩn trạng thái hẹn hò với Quang Hải trên Facebook

Thứ 3, 23/06/2020 | 13:59
Huỳnh Anh bạn gái của Quang Hải đã ẩn trạng thái hẹn hò trên Facebook với cầu thủ này.

Vụ Quang Hải bị lộ loạt tin nhắn nhạy cảm: Cô gái đầu tiên trong đoạn tin nhắn lên tiếng

Thứ 3, 23/06/2020 | 12:00
Mới đây, Quang Hải bị hack Facebook lộ loạt tin nhắn nhạy cảm đã khiến cả mạng xã hội (MXH) xôn xao.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái

Thứ 2, 22/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái; Anh Đức xuất hiện phờ phạc sau tin đồn dùng chất cấm; Lệ Quyên khác lạ trong thiết kế mới của Hoàng Hải…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/6: Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng”

Thứ 7, 20/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/6: Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng”; Á hậu Hoàng Oanh xin lỗi con trước nguy cơ bố đứa trẻ khó về đúng thời điểm; Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Bảo Sơn hội ngộ trong trong tiệc của con gái…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/6: Khắc Tiệp có động thái đầu tiên sau thông tin Khắc Việt đến tận nơi ở để giải quyết mâu thuẫn

Thứ 6, 19/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/6: Khắc Tiệp có động thái đầu tiên sau thông tin Khắc Việt đến tận nơi ở để giải quyết mâu thuẫn; Bạn gái nóng bỏng của Đặng Văn Lâm tiết lộ về tình yêu; Hồng Ngọc chia sẻ khoảnh khắc được gia đình động viên khi bị bỏng nặng…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.