Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/11: Chị gái Kiều Minh Tuấn “tố” Cát Phượng giả tạo, mưu mô

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/11: Chị gái Kiều Minh Tuấn “tố” Cát Phượng giả tạo, mưu mô

Thứ 6, 23/11/2018 | 08:23
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/11: Chị gái Kiều Minh Tuấn “tố” Cát Phượng là con người giả tạo, mưu mô; Hoa hậu Thu Hoài e ấp bên bạn trai, cùng vợ chồng “ngôi sao TVB” Hồ Hạnh Nhi ăn tối; Khoe ảnh con trai lớn phổng phao, Nguyệt Ánh ước có con với chồng Ấn Độ sớm hơn…

Chị gái Kiều Minh Tuấn “tố” Cát Phượng là con người giả tạo, mưu mô

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/11: Chị gái Kiều Minh Tuấn “tố” Cát Phượng giả tạo, mưu mô

Vụ scandal ồn ào nhất làng giải trí hiện tại đang thuộc về bộ 3: An Nguy - Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Tưởng chừng scandal dài đằng đẵng đã chìm vào quên lãng, nhưng động thái mới nhất của An Nguy đã mang “bộ phim dài tập” này quay trở lại và lợi hại hơn trước nhiều lần. Trong đó, phần đông khán giả tin vào lời tố của An Nguy rằng Cát Phượng là người có ý định dùng scandal tình cảm để PR cho bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con của Kiều Minh Tuấn hồi tháng 9.

Chính vì tin lời An Nguy, khán giả đổ xô vào trang cá nhân của Cát Phượng, để lại nhiều bình luận chỉ trích dữ dội. Trên fanpage của An Nguy và các diễn đàn mạng, công chúng cũng phê phán những người liên quan, bao gồm cả An Nguy.

Để mọi việc sáng tỏ hơn, An Nguy còn chia sẻ cả những dòng tin nhắn từ Cát Phượng với ê-kíp.

Thế nhưng, những ngày qua từ phía những người hâm mộ hay đạo diễn phim luôn lên tiếng về chuyện tình của An Nguy - Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Tuy nhiên, mới đây trên một trang chuyên gia soi chuyện showbiz đã kịp thời chụp lại màn hình trang cá nhân được cho là của chị gái Kiều Minh Tuấn đăng trạng thái “tố” Cát Phượng là con người giả tạo, mưu mô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/11: Chị gái Kiều Minh Tuấn “tố” Cát Phượng giả tạo, mưu mô (Hình 2).

Chị gái Kiều Minh Tuấn vạch mặt Cát Phượng.

Dòng trạng thái có nội dung: “Tôi không biết cô ấy là loại người như thế nào? Ấy lấy nước mắt giả tạo của mình để lấy lòng biết bao nhiêu người. Ấy lừa dối lòng của vạn người. Tội lỗi của mình ấy gán ghép cho người khác. Ấy kêu gào cho cả thế giới biết rằng thật đáng thương. Ấy thốt ra câu thề độc như một trò chơi. Một câu giải trí vui chơi, ông trời trừng phạt rất công bằng. Không trừng phạt oan ai bao giờ đâu ấy nhé. Tôi là người biết trước được mọi kế hoạch của ấy. Vì không có bằng chứng tôi phải im lặng. Ấy đi nói xấu tôi, ấy gọi cả đồng bọn từ xa bay về để bày mưu với ấy. Quá chuẩn quá ghê quá nguy hiểm nhưng không qua mắt được ông trời đấy ấy ơi. Tạ ơn Thiên chúa đã cho con biết trước được những âm mưu của chúng mà tránh”.

Tuy nhiên, hiện tại, dòng chia sẻ này đã được xoá đi.

Giữa tâm bão khi An Nguy cho rằng Cát Phượng là người đứng sau để chỉ đạo PR, bà Dung Bình Dương cho rằng An Nguy đã nói đúng. Đồng thời, bà rất bức xúc vì cho rằng chính Cát Phượng đã lừa dối, làm mất niềm tin của mình. Khi khán giả bức xúc vì nữ nghệ sĩ mang con trai ra thề độc, từ phía NSX cũng tức giận không kém.

Hoa hậu Thu Hoài e ấp bên bạn trai, cùng vợ chồng “ngôi sao TVB” Hồ Hạnh Nhi ăn tối

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/11: Chị gái Kiều Minh Tuấn “tố” Cát Phượng giả tạo, mưu mô (Hình 3).

Thu Hoài e ấp bên bạn trai, cùng vợ chồng sao nữ TVB Hồ Hạnh Nhi ăn tối.

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã thu hút sự chú ý từ dân mạng khi đăng tải tấm ảnh cô cùng bạn trai bên cạnh vợ chồng “ngôi sao TVB” Hồ Hạnh Nhi. Có thể thấy trong bức hình, cả 4 người rạng rỡ, ăn bữa tối vô cùng vui vẻ và thân mật bên nhau. Điều này đã thể hiện tình bạn gắn bó, thân thiết giữa cặp đôi Hoa hậu Thu Hoài - bạn trai và vợ chồng Hồ Hạnh Nhi mỗi khi có cơ hội gặp gỡ hiếm hoi.

Từ trước tới nay, Hoa hậu Thu Hoài và Hồ Hạnh Nhi vẫn được biết tới là những người bạn thân thiết lâu năm của nhau. Cách đây 2 năm, đích thân Thu Hoài đã mời diễn viên TVB Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam tham gia một sự kiện lớn do cô tổ chức. Sở dĩ bà mẹ 3 con có được tình bạn đặc biệt với ngôi sao đình đám Hoa ngữ bởi Thu Hoài từng có hơn 10 năm sinh sống, lập nghiệp tại Đài Loan. Sự hiểu biết sâu rộng, khôn khéo trong cách ứng xử giúp cho cô quen biết không ít nghệ sĩ được đông đảo khán giả trong nước yêu thích.

Bên cạnh đó, ít người biết, bạn trai hiện tại của Thu Hoài cũng chính là bạn thân của doanh nhân Philip Lee - ông xã Hồ Hạnh Nhi. Cả hai từng chơi chung trong một nhóm bạn khi người yêu Thu Hoài còn đang du học, sinh sống tại nước ngoài. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài vẫn thường chia sẻ khoảnh khắc cùng bạn trai gặp gỡ cặp đôi ngôi sao TVB đình đám khiến người hâm mộ vô cùng ghen tị.

Khoe ảnh con trai lớn phổng phao, Nguyệt Ánh ước có con với chồng Ấn Độ sớm hơn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/11: Chị gái Kiều Minh Tuấn “tố” Cát Phượng giả tạo, mưu mô (Hình 4).

Nữ diễn viên khéo léo che gương mặt của con trai.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nguyệt Ánh bất ngờ khoe ảnh ôm con trai mới sinh vào lòng. Kèm theo đó, nữ diễn viên Cổng mặt trời còn chia sẻ dòng trạng thái ngọt ngào gửi đến quý tử đầu lòng.

Cô hạnh phúc viết: “Thức dậy, thấy chàng nằm kề bên. Ôm chàng hun, ôm chàng hít, thiệt là đã gì đâu. Biết vậy có chàng sớm hơn”.

Chia sẻ đầy tình cảm của Nguyệt Ánh nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Dù chỉ khoe ảnh con sau lưng nhưng có thể thấy, cậu bé đã lớn hơn hình ảnh được tiết lộ cách đây gần 2 tháng khá nhiều.

Ngoài những lời khen dành cho em bé vì bụ bẫm, đáng yêu, nhiều cư dân mạng còn xuýt xoa vì sự rạng rỡ và thon gọn của mẹ bỉm sữa Nguyệt Ánh sau hơn 3 tháng sinh con.

Năm 2017, Nguyệt Ánh bất ngờ kết hôn với ông xã người Ấn Độ Kilaparthy Eswar Rao sau thời gian dài tìm hiểu. Từ khi kết hôn, cô được chồng ngoại quốc yêu thương và chăm sóc hết lòng. Trên trang cá nhân, bà mẹ một con cũng không ngại chia sẻ hình ảnh cùng ông xã đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Đặc biệt, dù lấy chồng nước ngoài nhưng nữ diễn viên Cổng mặt trời vẫn sống và làm việc ở Việt Nam.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/11: Phản ứng từ phía Đàm Vĩnh Hưng sau tiết lộ ngủ chung giường của Phan Ngọc Luân

Thứ 5, 22/11/2018 | 08:12
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/11: Phản ứng từ phía Đàm Vĩnh Hưng sau tiết lộ ngủ chung giường của Phan Ngọc Luân; Nhã Phương khoe ảnh nhí nhảnh bên Trường Giang, khéo khẳng định chủ quyền qua chi tiết này; Rộ tin Hoài Lâm và bạn gái đã có con đầu lòng…

Lý do khiến “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy và chồng bị bãi miễn toàn bộ chức vụ, đối diện với kiện tụng và xử phạt

Thứ 4, 21/11/2018 | 20:00
Vợ chồng Triệu Vy bị bãi miễn toàn bộ chức vụ quản lý trong các công ty trên sàn chứng khoán, đối diện với kiện tụng và xử phạt vì những sai phạm về tài chính.

Tô Hữu Bằng “Ngũ A Ca” của Hoàn Châu Cách Cách: Tài sản kếch xù, tình duyên chưa trọn vẹn

Thứ 4, 21/11/2018 | 19:00
Là một trong những ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ, Tô Hữu Bằng có trong tay mọi thứ mà bao người mơ ước nhưng anh vẫn cô đơn ở tuổi tứ tuần.

Sự thật về lão ăn mày bí ẩn trong phim của Châu Tinh Trì khiến khán giả ngã ngửa

Thứ 4, 21/11/2018 | 12:00
Chỉ lướt qua màn ảnh với vai già nua, nghèo đói nhưng ít ai biết rằng, nam diễn viên phụ trách vai lão ăn mày lại là tên tuổi “tai to mặt lớn” của làng giải trí Hong Kong.

Châu Kiệt - “Phúc Nhĩ Khang” của Hoàn Châu Cách Cách: Sự nghiệp tan nát vì scandal

Thứ 4, 21/11/2018 | 06:00
Châu Kiệt từ thiếu gia “vạn người mê” tới nghệ sĩ bị làng giải trí tẩy chay phải rút lui khỏi ngành màn ảnh về quê làm nông.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.