Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/9: Hari Won đăng status 'dằn mặt' ai đó cực gắt

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/9: Hari Won đăng status 'dằn mặt' ai đó cực gắt

Thứ 6, 25/09/2020 | 20:00
0
Hari Won đăng status 'dằn mặt' ai đó cực gắt; Công Phượng bế con trai Huy Toàn nhún nhảy hài hước; Vũ Hà đăng ảnh giả gái điệu đà, tự nhận là Nhã Phương.

Hari Won đăng status 'dằn mặt' ai đó cực gắt

Mới đây nhất, bà xã Trấn Thành đã khiến bạn bè cũng như cư dân mạng có một phen ngã ngửa khi đăng tải dòng trạng thái mới.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Hari Won mới cập nhật dòng trạng thái như đang ngầm dằn mặt ai đó. Theo đó, nữ ca sĩ viết: "Người thật sự có công thì không giành. Người không có công đáng kể thì lại giành. Người có công để người xung quanh kể công. Người không có công tự kể công cho người ta. Gì mà mắc cười vậy?".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/9: Hari Won đăng status 'dằn mặt' ai đó cực gắt

Dòng trạng thái mới nhất của Hari Won.

Bài viết ngay sau khi được đăng tải, giọng ca Anh cứ đi đi một lần nữa lại bị bạn bè và người hâm mộ vào "bóc mẽ" từ lỗi chính tả cho tới cách hành văn đọc xong vài lần vẫn không hiểu. Có người thậm chí còn “réo” tên ông xã Hari Won: "Cần anh Trấn Thành dịch từ tiếng Việt qua... tiếng Việt giúp tụi em". Chưa hết, Hoa hậu Thu Hoài - bạn thân gia đình Xìn Ri, cũng hóm hỉnh tiếp lời: "Chị hiểu em nói gì đó Hari".

Có thể nói, mặc dù là một trong những nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ cảm xúc một cách vô tư, hồn nhiên trên mạng xã hội thế nhưng không ít lần Hari Won nhận cái kết “đắng lòng" bởi bị bạn bè trong giới cũng như người hâm mộ "bóc phốt" vì chuyện sai chính tả hay cách hành văn không đầu, không đuôi.

Công Phượng bế con trai Huy Toàn nhún nhảy hài hước

Mới đây, trên trang cá nhân, Huy Toàn đã chia sẻ hình ảnh khá hài hước cùng Công Phượng trong một buổi gặp mặt tại nhà riêng. Chàng tiền đạo sinh năm 1995 hài hước bắt chước biểu cảm "khó đỡ" của bé Royce (tên thân mật Huy Toàn đặt cho con trai). Huy Toàn cũng không thể nhịn cười trước hành động của cậu em thân thiết.

Bên cạnh đó, vợ của Huy Toàn còn đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh Công Phượng bế con trai của mình. Anh chàng vừa dỗ bé Royce vừa nhún nhảy với biểu cảm rất hài hước. Vợ của Huy Toàn hài hước gán ghép chồng và Công Phượng là một: "Gia đình hạnh phúc"

Từ trước đến nay, chàng cầu thủ gốc Nghệ An luôn được biết đến là một người yêu mến trẻ em, các fan thường xuyên bắt gặp hình ảnh Công Phượng đùa vui với các em nhỏ tại sân tập của CLB TP.HCM.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/9: Hari Won đăng status 'dằn mặt' ai đó cực gắt (Hình 2).

Công Phượng bắt chước biểu cảm của bé Royce.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/9: Hari Won đăng status 'dằn mặt' ai đó cực gắt (Hình 3).

Công Phượng bế bé Royce và nhún nhảy hài hước.

Vũ Hà đăng ảnh giả gái điệu đà, tự nhận là Nhã Phương

Tài giả gái đẹp "thần sầu" của ca sĩ Vũ Hà không ít lần khiến công chúng phải "ngả mũ thán phục". Xuất hiện trong nhiều sự kiện, giọng ca "Búp bê chao mi ao" luôn trở thành tâm điểm chú ý khi hóa thân thành một quý bà kiêu sa với váy dạ hội lộng lẫy, thướt tha kèm mái tóc dài nổi bật.

Mới đây nhất, nam ca sĩ đã đăng tải đoạn clip anh tranh thủ bày trò trong hậu trường trước giờ ra quay hình. Theo đó, Vũ Hà xuất hiện với hình ảnh một mỹ nhân điệu đà, cùng mái tóc xù hoành tráng màu nâu, trang điểm rất kĩ lưỡng, bờ môi đỏ cong mọng quyến rũ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/9: Hari Won đăng status 'dằn mặt' ai đó cực gắt (Hình 4).

Vũ Hà diện chiếc váy ôm cơ thể, không sợ đô con mà anh còn tự tin chọn kiểu sát nách.

Theo đó, Vũ Hà hài hước tự nhận mình là nữ diễn viên nhã phương bà xã của trường giang Anh nói: "Nhã Phương xin gửi đến quý khán giả lời chào trân trọng nhất. Sau đây mời quý vị nghe ca khúc Hãy yêu như chưa yêu lần nào. Nhật kí đi đóng phim, vai phụ nhỏ xíu".

Nhiều khán giả vừa khen, vừa trêu: "Nhã Phương phiên bản lỗi, giả gái còn đẹp hơn Nhã Phương"... ​

Quốc Tiệp (t/h)

Vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng trước nghi vấn mang bầu lần thứ ba khi vòng hai to bất thường

Thứ 6, 25/09/2020 | 11:21
Cách đây ba tháng, thông tin vợ chồng Hoài Lâm - Bảo Ngọc "đường ai nấy đi" sau chín năm gắn bó khiến nhiều người nuối tiếc.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/9: Midu đăng ảnh quyến rũ, Harry Lu vào "thả thính" ngay lập tức

Thứ 5, 24/09/2020 | 19:00
Midu đăng ảnh quyến rũ, Harry Lu vào "thả thính" ngay lập tức; Ngọc Trinh lại bị chị gái "lấn át" khi đọ sắc chung một khung hình; ca sĩ Lệ Quyên: "Đang quên những gì cần quên".

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/9: Bảo Thy 'khoe' được chồng đại gia cưng chiều hết mức

Thứ 4, 23/09/2020 | 20:00
Bảo Thy 'khoe' được chồng đại gia cưng chiều hết mức; hotgirl Trâm Anh khoe cuộc sống sang chảnh, thẳng thừng đáp trả bạn cũ "soi mói"; Ngô Kiến Huy khiến dân tình lại xôn xao vì ngoại hình gầy gò, cánh tay khẳng khiu.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/9: Sao Việt bức xúc thay Nhật Kim Anh khi bị cô giáo của con trai 'bỏ qua'

Thứ 3, 22/09/2020 | 20:00
Sao Việt bức xúc thay Nhật Kim Anh khi bị cô giáo của con trai 'bỏ qua'; bà mẹ đơn thân Hồng Quế chi tiền 'khủng' mỗi tháng để nuôi con gái; MC Hoàng Oanh đưa con trai mới sinh sang Singapore đoàn tụ với ông xã.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.