Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/9: Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim siêu anh hùng với logo hình tượng chim Lạc

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/9: Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim siêu anh hùng với logo hình tượng chim Lạc

Thứ 2, 28/09/2020 | 20:00
0
Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim siêu anh hùng với logo hình tượng chim Lạc; Thúy Ngân công khai khoe khoảnh khắc nắm tay 'ai đó'; khoe ảnh ở tháng cuối thai kỳ, vòng eo của Đông Nhi gây bất ngờ.

Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim siêu anh hùng với logo hình tượng chim Lạc

Vào sáng 28/09, Ngô Thanh Vân đã chính thức công bố dự án phim siêu anh hùng do cô sản xuất mang tên VINAMAN.

Trong buổi tọa đàm về kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Mỹ ở Tổng Lãnh sự quán Mỹ, nhà sản xuất - nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã từng bật mí về quyết định làm phim siêu anh hùng mà cô đã ấp ủ trong suốt 2 năm qua.

Cô chia sẻ: “Mỹ có nhiều phim về siêu anh hùng, vấn đề đặt ra là làm thế nào để tạo nên một nhân vật siêu anh hùng Việt Nam mới lạ cuốn hút, có khả năng lôi kéo và được khán giả tiếp nhận”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/9: Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim siêu anh hùng với logo hình tượng chim Lạc

Logo hình tượng chim Lạc.

Trước thông tin trên, cư dân mạng đã có nhiều cuộc thảo luận sôi nổi về quyết định táo bạo của Ngô Thanh Vân. Phần đông khán giả thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình và rất trông chờ ngày ra mắt của dự án đặc biệt lần này.

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của siêu anh hùng VINAMAN. Logo tên anh hùng là sự kết hợp hài hoà giữa yếu tố hiện đại cùng nét văn hoá truyền thống dân tộc. Với hình ảnh chủ đạo được lấy ý tưởng từ hình tượng chim Lạc, logo đã thể hiện được tinh thần Việt Nam. Chữ “V” - chữ cái đầu trong tên phim VINAMAN cũng chính là chữ cái đầu của quốc hiệu Việt Nam.

Thúy Ngân công khai khoe khoảnh khắc nắm tay 'ai đó'

Mới đây, trên story cá nhân của mình, Thúy Ngân đã đăng tải hình ảnh nắm tay tình cảm với một người đàn ông. Ngay lập tức bài đăng này của nữ diễn viên đã khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ một lần nữa nhắc tên Trương Thế Vinh. Tuy nhiên, ngay sau đó nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng tiết lộ luôn diện mạo của người đàn ông nắm tay mình. Hóa ra không phải là Trương Thế Vinh như cư dân mạng đồn đoán mà là nam danh hài Quang Trung.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/9: Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim siêu anh hùng với logo hình tượng chim Lạc (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/9: Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim siêu anh hùng với logo hình tượng chim Lạc (Hình 3).

Thúy Ngân nắm tay Quang Trung.

Được biết, Thúy Ngân và Quang Trung là bạn bè thân thiết ở ngoài đời, bên cạnh đó nam diễn viên lại có tính cách hài hước hay trêu ghẹo mọi người nên có lẽ bức ảnh này là sự “sống ảo” mà cả hai đã bàn nhau để khiến dân tình đoán già đoán non một phen.

Kể từ sau chương trình 7 nụ cười xuân, cặp đôi diễn viên Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đã khiến cho cộng đồng mạng và người hâm mộ liên tục ghép cặp vì sự đẹp đôi và ăn ý. Tuy không ít lần hai nhân vật chính lên tiếng từ chối khéo và hạn chế nhắc đến nhau, nhưng dân tình vẫn có thể soi ra không ít bằng chứng cho thấy cả hai đang ở trong mối quan hệ trên mức tình bạn.

Khoe ảnh ở tháng cuối thai kỳ, vòng eo của Đông Nhi gây bất ngờ

Đông Nhi đang bước vào tháng thứ 9 của thai kì, vì thế vợ chồng nữ ca sĩ đang tất bật chuẩn bị mọi thứ để chào đón công chúa nhỏ ra đời. Cho đến mới đây, giọng ca Bad Boy khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh tình tứ bên Ông Cao Thắng.

Đông Nhi diện chiếc váy suông mỏng nhẹ, che được tối đa những sự thay đổi vóc dáng khi mang bầu. Trông nữ ca sĩ vô cùng tươi tắn, rạng rỡ, vòng 2 cũng không lộ quá lớn như những bức ảnh được chụp trước đây. Bạn bè của Đông Nhi còn hỏi: "Ủa bầu đâu?" vì không thấy vòng 2 của cô lộ ra nhưng nữ ca sĩ đã nhanh chóng trả lời: "Giấu rồi chị ơi".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/9: Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim siêu anh hùng với logo hình tượng chim Lạc (Hình 4).

Đông Nhi khoe ảnh chụp với eo thon và bụng bầu tự nhiên biến mất khiến ai cũng choáng.

Những khoảnh khắc tình cảm, ngọt ngào của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhanh chóng thu hút lượt thích "khủng" của cộng đồng mạng và rất nhiều lời chúc mẹ tròn con vuông dành cho nữ ca sĩ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/9: Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim siêu anh hùng với logo hình tượng chim Lạc (Hình 5).

Suốt thời gian mang thai, Đông Nhi luôn mang đến sự tích cực và vui vẻ cho công chúng cùng những người ở bên cạnh.

Trong suốt thời gian mang thai, Đông Nhi luôn mang đến cho công chúng những bộ ảnh vô cùng xinh đẹp với thần thái chuẩn ngôi sao hạng A. Nữ ca sĩ tăng cân nhẹ nên trông tròn trĩnh hơn. Tuy nhiên, điều này lại khiến cô toát lên vẻ phúc hậu mà ngày thường do quá gầy nên khó có được. 

Quốc Tiệp (t/h)

Bất ngờ trước số tuổi thật của Tôn Ngộ Không

Thứ 2, 28/09/2020 | 12:00
Tôn Ngộ Không là con khỉ được sinh ra từ một tảng đá, tuổi thọ được ghi là 342 năm. Sau khi phò tá Đường Tăng đi lấy kinh về Tôn Ngộ Không lúc đó đã hơn 1097 tuổi.

Hé lộ danh tính thiếu gia bị đồn hẹn hò với Triệu Vy

Chủ nhật, 27/09/2020 | 10:39
Nhìn những hình ảnh thân thiết của Triệu Vy bên một vị thiếu gia, khiến cho cộng đồng mạng nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của cả hai.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/9: Mạnh Quỳnh tiết lộ vợ và hai con không nghe nhạc của mình

Thứ 7, 26/09/2020 | 08:36
Mạnh Quỳnh tiết lộ vợ và hai con không nghe nhạc của mình; tháp tùng Lương Thế Thành đi quay, Thúy Diễm “hóa thân” thành cây treo đồ; Trường Giang than thở khi bị Nhã Phương “ép” đắp mặt nạ và bôi kem dưỡng da.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/9: Hari Won đăng status 'dằn mặt' ai đó cực gắt

Thứ 6, 25/09/2020 | 20:00
Hari Won đăng status 'dằn mặt' ai đó cực gắt; Công Phượng bế con trai Huy Toàn nhún nhảy hài hước; Vũ Hà đăng ảnh giả gái điệu đà, tự nhận là Nhã Phương.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.