Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/4: Kim Lý ngọt ngào hôn Hồ Ngọc Hà trước tin đồn sắp cưới

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/4: Kim Lý ngọt ngào hôn Hồ Ngọc Hà trước tin đồn sắp cưới

Chủ nhật, 28/04/2019 | 07:15
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/4: Chồng Hà Tăng lần đầu tiên khoe ảnh gia đình nghỉ lễ hạnh phúc, Lâm Khánh Chi thoải mái "thả thính" trai trẻ khi không có chồng bên cạnh, Thu Trang tiết lộ điều khiến cô tự hào nhất ở Tiến Luật...

Kim Lý ngọt ngào hôn Hồ Ngọc Hà trước tin đồn sắp cưới

Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý vừa chia sẻ bức ảnh cùng Hà Hồ đang tận hưởng kì nghỉ lễ ở Đà Nẵng. Nam diễn viên “Hương ga” hôn lên má của bạn gái thật say đắm. Đây là lần đầu tiên sau hơn một năm yêu nhau, Kim Lý chính thức đăng ảnh tình tứ bên Hà Hồ. Bởi những lần trước, dù du lịch hay tháp tùng người yêu đi diễn ở nước ngoài, anh cũng chỉ đăng ảnh chụp cùng vị trí “check in” với Hà Hồ. Dường như nam diễn viên điển trai đang muốn khẳng định chủ quyền tình yêu của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/4: Kim Lý ngọt ngào hôn Hồ Ngọc Hà trước tin đồn sắp cưới

Kim Lý lần đầu công khai đăng ảnh hôn lên má Hà Hồ thật ngọt ngào.

Bức ảnh Kim Lý và Hà Hồ nhanh chóng nhận nhiều lượt “like” và chia sẻ từ cư dân mạng. Đa phần đã bày tỏ sự ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi của cả hai. Đáng chú ý nhất vẫn là bình luận “hối chàng sớm đưa nàng về dinh” của người hâm mộ. Kim Lý đều lẳng lặng nhấn nút “like” cho những bình luận này.

Chồng Hà Tăng lần đầu tiên khoe ảnh gia đình nghỉ lễ hạnh phúc

Mới đây, trên trang cá nhân của chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng của gia đình tại Phú Quốc.

Đây được xem như lần đầu doanh nhân trẻ “phá lệ’’ cập nhật ảnh vợ cùng hai con cưng. Bên cạnh đó, chồng của “ngọc nữ’’ màn ảnh Việt còn khoe thêm ảnh cặp đôi ngắm hoàng hôn trên biển rất lãng mạn.

Loạt ảnh này của gia đình Tăng Thanh Hà nhận được sự quan tâm của cư dân mạng bởi rất hiếm khi thấy cô hay chồng chia sẻ về hình ảnh con cái.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/4: Kim Lý ngọt ngào hôn Hồ Ngọc Hà trước tin đồn sắp cưới (Hình 2).

Louis Nguyễn chụp ảnh Tăng Thanh Hà và hai con đang thả diều trên biển.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/4: Kim Lý ngọt ngào hôn Hồ Ngọc Hà trước tin đồn sắp cưới (Hình 3).

Cặp đôi ngắm hoàng hôn trên biển Phú Quốc rất ngọt ngào và lãng mạn.

Sau khi lấy chồng giàu có, Tăng Thanh Hà khá kín tiếng về cuộc sống cá nhân. Cô cũng dần rút lui khỏi showbiz khi ít tham gia các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn luôn dành sự quan tâm cho nàng “ngọc nữ’’.

Lâm Khánh Chi thoải mái "thả thính" trai trẻ khi không có chồng bên cạnh

Mới đây, tập 3 "Sàn đấu ca từ" mùa 3 đã lên sóng với 2 vị trí đội trưởng là "công chúa" Lâm Khánh Chi và "hoàng tử lai" Chí Thiện. Đặc biệt với sự xuất hiện của 4 người chơi đều là các "soái ca" đang được khán giả trẻ yêu thích khiến 2 đội trưởng ra sức tranh giành.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/4: Kim Lý ngọt ngào hôn Hồ Ngọc Hà trước tin đồn sắp cưới (Hình 4).

Lâm Khánh Chi thực hiện màn catwalk trên nền nhạc cải lương theo yêu cầu của người chơi.

Ngay phần mở đầu với anh chàng đầu tiên, Lâm Khánh Chi đã tích cực "thả thính" sau khi nghe phần thể hiện ca khúc chào sân của thí sinh. Hiện đang kinh doanh chuỗi cửa hàng giày, Tô Luýt được đặt luôn là "hot boy bán giày". Sau khi phô diễn giọng hát qua "Khi cô đơn em nhớ ai", nhận thấy anh chàng còn khá rụt rè trên sân khấu, Lâm Khánh Chi "khiển trách": "Bán giày sao hát hay quá vậy, nhưng mà nhát quá, hát phải ra giữa sân khấu người ta mới thấy mình đẹp trai chứ".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/4: Kim Lý ngọt ngào hôn Hồ Ngọc Hà trước tin đồn sắp cưới (Hình 5).

Thừa nhận không biết khiêu vũ, Lâm Khánh Chi vẫn phối hợp ăn ý với Tô Luýt trong màn thử thách này.

Ngay sau đó, Tô Luýt bật mí thêm khả năng về dancer và từng biên đạo một số chương trình, để đáp lại "công chúa", anh chàng nhanh trí mời Lâm Khánh Chi cùng mình khiêu vũ ngay trên sân khấu.

Ban đầu, nữ ca sĩ chuyển giới còn khá lúng túng vì không biết nhảy nhưng với lời mời của trai trẻ, Lâm Khánh Chi đã mạnh dạn "thả thính" lại: "Dìu chị đi đến bến tình yêu hả".

Và tất nhiên, với màn chiêu dụ thí sinh này, Lâm Khánh Chi đã dễ dàng trở thành sự lựa chọn của "hot boy bán giày" trước sự tác hợp của Chí Thiện.

Thu Trang tiết lộ điều khiến cô tự hào nhất ở Tiến Luật

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/4: Kim Lý ngọt ngào hôn Hồ Ngọc Hà trước tin đồn sắp cưới (Hình 6).

Tiến Luật - Thu Trang.

Sau dự án điện ảnh Chị Mười Ba – Phần kết Thập Tam Muội, Thu Trang ngày càng được nhiều khán giả yêu mến bởi hình ảnh phụ nữ độc lập, tự chủ và có sự quyết đoán trong công việc lẫn cuộc sống. Bên cạnh đó, hạnh phúc viên mãn của nữ diễn viên bên Tiến Luật và con trai Andy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, Thu Trang cho biết, những gì khán giả thấy chỉ là bề nổi. Thực tế, mọi hoạt động nghệ thuật của Thu Trang đều có bóng dáng Tiến Luật đứng sau ủng hộ. Ngược lại, mọi công việc Tiến Luật làm đều được sự tư vấn, góp ý của Thu Trang.

"Tiền trong nhà tôi giữ hết. Anh Luật chỉ giữ trong người những phần nhỏ dùng cho chi tiêu cá nhân. Chồng tôi là người rất thoải mái, vô tư, anh không bao giờ nặng nhẹ tính toán với bất cứ ai.

Anh Luật lại còn hay mua quà bất ngờ tặng cho vợ từ những khoản cát-xê đi diễn hay lồng tiếng của mình. Nhiều lần thấy anh Luật mua quà đắt tiền cho vợ, tôi thấy đáng yêu lắm. Chẳng có người phụ nữ nào mà không thích chồng tặng quà cho mình, chỉ là đôi khi tôi xót vì thấy thương cho anh" - Thu Trang hạnh phúc chia sẻ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Ở tuổi 61 Đường Tăng điển trai nhất màn ảnh mặc áo cà sa diễn ở tụ điểm bình dân

Thứ 7, 27/04/2019 | 16:22
Dù không còn diện mạo lung linh của ngày xưa nhưng Từ Thiếu Hoa vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/4: Lộ diện em trai Hari Won và bạn gái người Việt

Thứ 7, 27/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/4: Lâm Khánh Chi đau đớn tiết lộ lý do chưa thể đăng kí kết hôn với chồng; Ngọc Hân bị lừa vẫn cố "diễn sâu" khiến kẻ lừa đảo mừng hụt; Sự thật sau bức ảnh tự sướng sang chảnh của Hoa hậu Đặng Thu Thảo...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/4: Phạm Hương bất ngờ thông báo sắp về nước nhưng dân tình lại chỉ chú ý đến điều này

Thứ 6, 26/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/4: Phạm Hương bất ngờ thông báo sắp về Việt Nam nhưng dân tình lại chỉ chú ý đến điều này, Hồ Quỳnh Hương lần đầu lên tiếng khi bị Thanh Lam chỉ thẳng mặt mắng hỗn láo trên sóng trực tiếp, Danh hài Công Lý phản pháo cực thâm thúy khi bị đạo diễn Trần Lực nhắc chuyện "lấy 5 vợ"…

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do khiến Chu Du từ muốn quy hàng chuyển sang quyết đánh Tào Tháo tới cùng

Thứ 6, 26/04/2019 | 06:00
Trong phim Tam quốc diễn nghĩa, khán giả đã chứng kiến sự xuất hiện của các anh hùng cái thế, những vị quân sư lỗi lạc và những mưu kế làm thay đổi cả bánh xe lịch sử, trong số đó phải kể đến kế khích tướng của Khổng Minh khiến Chu Du quyết đánh Tào Tháo.

Sự thật vua mắc bệnh hiếm muộn, Bao Chửng vẫn đem "Hoàng Thái tử" ra chém, cứu cả cơ nghiệp nhà Tống

Thứ 7, 27/04/2019 | 05:00
Bao Chửng vốn nổi tiếng xử án như thần, không vụ án nào không phá nổi. Nhân Tông cũng bởi tin tưởng vị quan ấy, nên đã đem tương lai nhà Tống đặt vào tay ông.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.