Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/5: Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/5: Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ

Thứ 4, 29/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/5: Hương Tràm bất ngờ "truy tìm" người đàn ông khiến mình có bầu sau ồn ào sang Mỹ sinh con, Nghi vấn Đàm Thu Trang mang bầu trước khi cưới, Đi du lịch khắp nơi trên thế giới nhưng Tăng Thanh Hà vẫn nhớ nhung da diết địa danh bình dân này…

Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ

Nhân ngày con gái Hồng Vân có biệt danh Xí Ngầu tốt nghiệp đại học tại Mỹ, diễn viên Lê Tuấn Anh đã khiến người hâm mộ cảm phục vì tình cảm mà ông dành cho con riêng của vợ trong dịp đặc biệt này.

Xí Ngầu tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu. Ngay từ nhỏ, cô và em trai đã được Lê Tuấn Anh chăm sóc tận tình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/5: Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ

Con gái Hồng Vân mới tốt nghiệp đại học tại Mỹ.

"Con gái, cho đến lúc này, cảm xúc của ba vẫn còn lâng lâng, vẫn thấy hạnh phúc khi nhớ lại nụ cười rạng rỡ của con lúc con giương cao tấm bằng trong ngày lễ tốt nghiệp đại học. Con vui và hạnh phúc, cả nhà mình cũng cùng chung cảm xúc ấy, nhất là mẹ con. Nhìn ánh mắt, ba biết mẹ của con đang cố giấu những giọt nước mắt tột cùng sung sướng.

Con gái ơi! Điều mà ba mẹ sung sướng, hạnh phúc hơn là khi thấy con đã thực sự trưởng thành, bản lĩnh và vững vàng trong cuộc sống. Ba thấy cách con đối nhân xử thế, cách con sắp xếp từ việc lớn đến việc rất nhỏ đều chỉn chu, gọn gàng, có những việc con làm tinh tế khiến ba vô cùng bất ngờ con gái ạ".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/5: Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ (Hình 2).

Lê Tuấn Anh luôn tự hào và hãnh diện về Xí Ngầu.

Nam diễn viên nổi tiếng một thời yên tâm những gì con gái có thể làm trong tương lai, tin Xí Ngầu có thể là một người chị tốt, làm gương cho các em của mình.

"Ba hãnh diện về con, cả gia đình hãnh diện về con. Với thời gian, ba tin và mong rằng cảm xúc này còn nhân lên gấp bội. Hãy luôn cố gắng, mãi mãi hạnh phúc nhé, cô gái giỏi giang, xinh đẹp của ba mẹ", diễn viên Lê Tuấn Anh trải lòng.

Trước những lời gửi gắm từ đáy lòng của ba, con gái Xí Ngầu cũng nói cảm ơn diễn viên Lê Tuấn Anh rất nhiều. Nghệ sĩ Hồng Vân cũng không quên nhắn nhủ con gái: "Ba đã nói hết những gì mẹ muốn nói rồi, con gái yêu của mẹ".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/5: Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ (Hình 3).

Lê Tuấn Anh và Hồng Vân chụp ảnh cùng các con trong đám cưới Xí Ngầu.

Con gái NSND Hồng Vân sở hữu chiều cao và gương mặt xinh đẹp giống mẹ. Xí Ngầu được mẹ cho tham gia nghệ thuật từ nhỏ nhưng sau này chuyển hướng học kinh doanh. Tháng 8/2018, Xí Ngầu lên xe hoa với chú rể Trần Khôi sau 6 năm hẹn hò. Có mặt trong đám cưới là đông đảo người thân, bạn bè và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tới chung vui cùng vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh.

Hương Tràm bất ngờ "truy tìm" người đàn ông khiến mình có bầu sau ồn ào sang Mỹ sinh con

Thời gian gần đây, mạng xã hội lan truyền tin đồn ca sĩ Hương Tràm lên đường sang Mỹ không phải để đi du học mà là vì cô đang mang thai. Một tài khoản Facebook đã tiết lộ rằng giọng ca Em gái mưa đã mang thai hơn 1 tháng và sang Mỹ để sinh con.

Ngay lập tức, đại diện truyền thông của Hương Tràm cũng đã có những phản hồi trên trang cá nhân: “Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin. Không trách cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra hay tự mất đi. Nhưng niềm tin không dễ có được. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là lòng tin. Hôm nay bận tối mặt với hàng ngàn câu hỏi về Hương Tràm và vẫn với suy nghĩ đơn giản là mệt quá, quẳng gánh lo đi mà vui sống”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/5: Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ (Hình 4).

Hương Tràm truy tìm người đàn ông khiến mình có bầu sau tuyên bố nghỉ hát sang Mỹ du học khiến dân tình thích thú.

Mới đây, Hương Tràm cũng đã trả lời báo chí về tin đồn này: "Hoàn toàn không có mọi người ơi. Tôi đi học thôi mà, không có bầu gì cả. Đồn nhiều lắm, tôi biết mà, rồi còn về chuyện người đàn ông bí mật của Hương Tràm nữa. Nhưng tôi khẳng định, không có gì hết.

Chồng ơi anh ở đâu xuất hiện hộ em ngay một cái. Người đàn ông làm em có bầu, anh đang ở đâu xuất hiện giùm em một cái! Nếu nói có bầu, giờ bật nhạc lên tôi nhảy cho mọi người xem. Không có chuyện đó đâu!"

Trước đó, trong buổi giao lưu với khán giả ở khu vực TP.HCM tối 8/5 vừa qua, Hương Tràm thừa nhận cô phải dùng thuốc ngủ liên tục khi phải diễn ở nước ngoài. Việc sử dụng thuốc này đã làm ảnh hưởng nhiều đến thần kinh và dạ dày của Hương Tràm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/5: Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ (Hình 5).

Việc Hương Tràm nghỉ ca hát để sang Mỹ du học đã khiến cho người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Chính vì điều này, Hương Tràm quyết định dừng lại để tịnh dưỡng. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 hi vọng khán giả có thể hiểu cho quyết định của cô. Bên cạnh đó, giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa mong rằng sức khỏe sẽ trở nên tốt hơn trong ngày trở lại để phục vụ khán giả.

Nghi vấn Đàm Thu Trang mang bầu trước khi cưới

Cặp đôi Đàm Thu Trang và Quốc Cường trở thành tâm điểm truyền thông khi vừa công bố ảnh cưới và chuẩn bị lên xe hoa trong thời gian sắp tới. Đặc biệt hơn, trong bữa tiệc vào tối qua, cô dâu tương lai Đàm Thu Trang xuất hiện với thân hình khác lạ, dấy lên tin đồn cả hai đã có tin vui trước khi về chung một nhà.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/5: Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ (Hình 6).

Bên cạnh chồng trong bữa tiệc nhưng Đàm Thu Trang luôn nép sau Quốc Cường để che đi thân hình của mình trong mỗi bức hình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/5: Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ (Hình 7).

Dự kiến cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 này. Trước đó, một vài tấm hình chụp đám cưới đã được cả hai công bố lên trang facebook cá nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/5: Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ (Hình 8).

Lựa chọn phong cách đơn giản, Đàm Thu Trang khoác lên mình bộ váy cưới được thiết kế riêng, trông vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hết sức tinh tế.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/5: Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ (Hình 9).

Trước khi về chung một nhà, cả hai đã thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau với người hâm mộ và nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người.

Đi du lịch khắp nơi trên thế giới nhưng Tăng Thanh Hà vẫn nhớ nhung da diết địa danh bình dân này

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ có dòng chia sẻ khá dài. Cô tâm sự: "Cô ấy thấy nhớ Đà Lạt quá. Muốn được đi bộ giữa rừng thông, muốn được hít vào cái không khí mát lạnh, muốn được nghe đánh đàn ca hát chiều sương xuống, ước gì đang ở nơi đó giờ này...".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/5: Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ (Hình 10).

Cùng với chia sẻ nhớ nhung của mình, Tăng Thanh Hà còn chia sẻ lại tấm hình cũ của chính mình tại Đà Lạt trong một chuyến đi gần đây.

Yêu thích du lịch, thích khám phá nhiều vùng đất nên Tăng Thanh Hà đã đi đến khá nhiều thành phố khác nhau trên thế giới. Thế nhưng, với Tăng Thanh Hà, Đà Lạt lại có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với riêng cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/5: Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ (Hình 11).

Trước khi về chung một nhà, cả hai đã thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau với người hâm mộ và nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà cùng hội bạn thân của mình đã dành nhiều ngày bên nhau tại Đà Lạt, trải nghiệm khoảng thời gian vô tư vô lo để tận hưởng cuộc sống. Thời điểm đó cũng trùng với giai đoạn nam ca sĩ Phạm Anh Khoa vướng vào scandal không đáng có. Chính vì thế, cả nhóm quyết định rời Sài Gòn ồn ào để lên Đà Lạt tránh xa những xô bồ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Hoài Linh và vật "đi cùng năm tháng" khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ 3, 28/05/2019 | 06:38
Nghệ sĩ Hoài Linh cùng con trai Võ Lê Thành Vinh hiện tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tại một tiểu bang ở Mỹ. Dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Hoài Linh vẫn vô cùng giản dị với những sở thích bình dân.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/5: Diện giày đôi, Đàm Vĩnh Hưng chính thức gia nhập "hội fan cuồng" Mỹ Tâm

Thứ 3, 28/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/5: An Nguy bất ngờ công khai hình ảnh con gái sau ồn ào tình ái với Kiều Minh Tuấn, Mai Phương Thúy giảm liền 2 kg vì xấu hổ khi bị chê đô con trên truyền hình, Phạm Hương khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng, tiết lộ thời gian về Việt Nam…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/5: Hình ảnh đẹp của những người phụ nữ Nhật qua lời kể của ca sĩ Mỹ Tâm

Thứ 2, 27/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/5: Thu Quỳnh đáp trả khi bị soi cằm dài nhọn, mặt biến dạng khiến fans ngỡ ngàng, Trường Giang bị chỉ trích vô duyên, không để cho đàn em giành chiến thắng, Hứng gạch đá vì "nói xấu" Lý Nhã Kỳ, Quách Ngọc Ngoan tiếp tục có hành động mà dân mạng đánh giá là "hèn"...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/5: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lộ ảnh cưới, dân tình sốt sình sịch trước danh tính cô dâu

Chủ nhật, 26/05/2019 | 08:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/5: Hương Tràm xuất hiện bên bố mẹ, xúc động khi chính thức dừng hát để đi du học Mỹ, Phan Như Thảo chuẩn "số hưởng" khi ông xã đại gia đảm đang hết phần thiên hạ, Không cần Vũ Khắc Tiệp ra mặt bênh vực, Ngọc Trinh đáp trả Xuân Lan, Lý Nhã Kỳ cực "gắt"...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.