Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/9: Trương Ngọc Ánh đóng chính phim “Trưng Vương”

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/9: Trương Ngọc Ánh đóng chính phim “Trưng Vương”

Thứ 3, 29/09/2020 | 20:00
0
Trương Ngọc Ánh đóng chính phim “Trưng Vương”; con trai Lâm Khánh Chi nói ngọng nghịu một câu làm mẹ nghẹn ngào muốn khóc; Tuấn Hưng: “Kiếm tiền lo cho gia đình thì rửa bát thuê tôi cũng chả ngại”.

Trương Ngọc Ánh đóng chính phim “Trưng Vương”

Trương Ngọc Ánh xác nhận cô sẽ đảm nhận 1 trong 2 nhân vật nữ tướng là Trưng Trắc và Trưng Nhị.

Sau vòng thử vai online đầu tiên, nhà sản xuất nhận được hàng ngàn đơn dự tuyển. Qua chọn lọc, đến nay, nhà sản xuất mở thêm đợt 2 để tìm kiếm ứng viên phù hợp cho đội hình các nữ tướng xung quanh Trưng Trắc và Trưng Nhị.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/9: Trương Ngọc Ánh đóng chính phim “Trưng Vương”

Trương Ngọc Ánh và Janet Ngô đồng sản xuất phim Trưng Vương.

Nhà sản xuất Trưng Vương cho biết mỗi nhân vật nữ tướng sẽ được đầu tư và chăm chút không chỉ về hình ảnh, tính cách mà còn là những câu chuyện tranh đấu phía sau để giúp khán giả có cái nhìn tổng quát nhất. Điều này cũng phần nào tạo nên bức tranh bình đẳng giới rõ ràng nhất và chân thật nhất trong phim.

"Cả ê-kíp đã chuẩn bị các phương án sẽ không có ngôi sao đình đám trong Trưng Vương lần này, chỉ cần gương mặt đó hợp và thể hiện được tố chất nữ tướng mà chúng tôi đang hướng đến", Trương Ngọc Ánh cho biết.

Cô muốn thuyết phục khán giả rằng lịch sử không khô khan và phim lịch sử không chỉ khai thác điều đã cũ. Thay vào đó, phim kể lại lịch sử một cách hiện đại, phù hợp với gu của người trẻ. Đó là lý do trong các đợt thử vai, đoàn phim thay vì tập trung vào yếu tố người nổi tiếng lại đề cao sự đa dạng, mới lạ, sáng tạo diễn xuất bên cạnh thần thái thu hút.

Con trai Lâm Khánh Chi nói ngọng nghịu một câu làm mẹ nghẹn ngào muốn khóc

Mới đây, Lâm Khánh Chi chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh con trai ngọng nghịu liên tục hỏi: “Mẹ đâu rồi”, “Con nhớ mẹ”… Dù Thiên Long còn khá nhỏ, nói chưa sõi nhưng cách thể hiện tình cảm với mẹ của bé khiến nhiều người xúc động. Đáng chú ý, đoạn clip được quay tại nhà và gửi cho Lâm Khánh Chi khi cô đang đi quay phim ở xa. Xem xong đoạn clip của con trai, mỹ nhân chuyển giới thấy nghẹn lòng, rơi nước mắt vì nhớ con.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/9: Trương Ngọc Ánh đóng chính phim “Trưng Vương” (Hình 2).

Con trai khiến Lâm Khánh Chi nghẹn lòng khi nói ngọng nghịu hỏi mẹ đang ở đâu.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Nghẹn lòng. Khi em biết điện thoại cho mẹ. Mẹ đâu rồi, mẹ đâu rồi… mà mẹ không hay biết. Mẹ đang quay phim mà không biết con trai gọi. Xem lại nức nở, nghẹn ngào lòng vì thương con trai quá. Đây mới là món quà quý báu mà thượng đế dành cho tôi, không hạnh phúc nào có thể so sánh được. Mẹ dành nửa đời còn lại để lo cho con trai”.

Tuấn Hưng: “Kiếm tiền lo cho gia đình thì rửa bát thuê tôi cũng chả ngại”

Hồi tháng 7, Tuấn Hưng thông báo anh tạm dừng ca hát để dành thời gian cho gia đình, chăm sóc con cái. Hai tháng qua, nam ca sĩ phụ vợ chăm sóc, đưa các con đến trường. Anh tháp tùng Hương Baby dự khai trương, kiểm tra hoạt động của gần 40 chi nhánh thương hiệu sữa chua do bà xã sáng lập.

Đồng hành cùng vợ hơn hai tháng qua, Tuấn Hưng nhận nhiều tình cảm, sự ngưỡng mộ từ khán giả khi hy sinh sự nghiệp riêng để vun vén cho tổ ấm nhỏ. Nhưng bên cạnh đó, anh cũng đối mặt với một vài bình luận tiêu cực. Nam ca sĩ bị mỉa mai "hết thời" nên phải ở nhà "ăn bám vợ". Điều này khiến anh bức xúc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/9: Trương Ngọc Ánh đóng chính phim “Trưng Vương” (Hình 3).

Tuấn Hưng khẳng định hết thời hay không tùy vào quan điểm của mỗi người.

Mới đây, Tuấn Hưng đã viết trên trang cá nhân như sau: "Có vài người viết bậy bạ nói xấu tôi, bảo hết thời rồi nên về đi làm với vợ. Tôi block hết rồi. Hết thời thì tùy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác tôi chả bao giờ ngại khó. Đàn ông cái gì cũng phải làm được”.

Nam ca sĩ khẳng định ở thời điểm này, việc kinh doanh của bà xã cần ưu tiên hơn: "Trước kia đi hát có vợ đi cùng vui 10 thì bây giờ đi làm cùng vợ vui 10+. Thời gian này, nhà tôi làm vất vả nên tôi phải ưu tiên công việc của vợ lên trên hết và tạm gác việc hát lại, và cũng để xem mình còn sức hút với khán giả không? Những show diễn lớn thì tôi vẫn sắp xếp tham gia được. Tóm lại là thế”, Tuấn Hưng nhấn mạnh. Ngay lập tức, bà xã Thu Hương đã bình luận: “Mãi yêu người đàn ông của đời tui”.

Quốc Tiệp (t/h)

Bảo Thy tiết lộ lý do giải tán fan club có hơn 20.000 thành viên

Thứ 3, 29/09/2020 | 10:27
Dù đã vắng bóng trên sân khấu khá lâu, nhưng mới đây, nữ ca sĩ đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi xuất hiện với vai trò là khách mời trong chương trình Bài hát đầu tiên.

Nghệ sĩ Hồng Đào trải lòng sau những biến cố của cuộc đời

Thứ 2, 28/09/2020 | 16:27
Hồng Đào và Quang Minh từng là cặp vợ chồng hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ. Vào ngày 22/7/2019, Hồng Đào chính thức công khai tin cả hai đã ly hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/9: Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim siêu anh hùng với logo hình tượng chim Lạc

Thứ 2, 28/09/2020 | 20:00
Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim siêu anh hùng với logo hình tượng chim Lạc; Thúy Ngân công khai khoe khoảnh khắc nắm tay 'ai đó'; khoe ảnh ở tháng cuối thai kỳ, vòng eo của Đông Nhi gây bất ngờ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/9: Mạnh Quỳnh tiết lộ vợ và hai con không nghe nhạc của mình

Thứ 7, 26/09/2020 | 08:36
Mạnh Quỳnh tiết lộ vợ và hai con không nghe nhạc của mình; tháp tùng Lương Thế Thành đi quay, Thúy Diễm “hóa thân” thành cây treo đồ; Trường Giang than thở khi bị Nhã Phương “ép” đắp mặt nạ và bôi kem dưỡng da.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/9: Hari Won đăng status 'dằn mặt' ai đó cực gắt

Thứ 6, 25/09/2020 | 20:00
Hari Won đăng status 'dằn mặt' ai đó cực gắt; Công Phượng bế con trai Huy Toàn nhún nhảy hài hước; Vũ Hà đăng ảnh giả gái điệu đà, tự nhận là Nhã Phương.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.