Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/4: Hari Won chia sẻ từng nhiều lần bị

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/4: Hari Won chia sẻ từng nhiều lần bị "nựng" trong quá khứ và cách cô xử lý tình huống

Thứ 2, 29/04/2019 | 08:38
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/4: Hari Won chia sẻ từng nhiều lần bị "nựng" trong quá khứ và cách cô xử lý tình huống, Bị chê khó tính khi làm huấn luyện viên, Văn Mai Hương nói gì?, Bị chê photoshop 'nát chuột', Mâu Thủy đáp trả cực gắt...

Giữa tin đồn mang thai, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc cùng Kim Lý và con trai đi du lịch như một gia đình

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang cùng bạn trai Kim Lý đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Đáng nói hơn cả là con trai Subeo cũng có mặt trong chuyến đi này. Dân mạng vô cùng phấn khích khi ngắm hình ảnh Subeo trong vòng tay mẹ và Kim Lý thoải mái dạo phố khám phá thành phố biển.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/4: Hari Won chia sẻ từng nhiều lần bị 'nựng' trong quá khứ và cách cô xử lý tình huống

Hình ảnh đầm ấm, hạnh phúc trong chuyến du lịch của Hà Hồ cùng Kim Lý và Subeo.

Kim Lý chăm sóc Subeo rất tận tình trong mỗi dịp du lịch cùng nhau khiến Hà Hồ vô cùng hài lòng. Nhìn hình ảnh tay trong tay của cả ba như một gia đình nhỏ khiến ai cũng phải thúc giục cặp đôi: "Cưới ngay đi".

Đây không phải lần đầu Kim Lý thân thiết cùng con trai Hồ Ngọc Hà. Trước đó, không ít lần hình ảnh Subeo xuất hiện cùng mẹ và Kim Lý trong sự kiện hay khi đi du lịch đã lọt vào ống kính máy ảnh.

Trước đó ít giờ, trên trang cá nhân của Lý Quí Khánh đăng tải hình ảnh vui vẻ bên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Tuy nhiên, điều gây chú ý trong bức ảnh của Lý Quí Khánh là vùng bụng to bất ngờ của "nữ hoàng giải trí".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/4: Hari Won chia sẻ từng nhiều lần bị 'nựng' trong quá khứ và cách cô xử lý tình huống (Hình 2).

Bức ảnh khiến Hồ Ngọc Hà bị nghi mang thai với Kim Lý.

Trong ảnh, mỹ nhân họ Hồ diện váy hai dây và để lộ vòng hai lớn bất thường. Dù đã khéo léo che một phần bụng bằng chiếc túi xách nhưng nhiều cư dân mạng không khỏi thắc mắc và nhận định cô giống như phụ nữ mang bầu. Chưa kể, gương mặt có phần tròn trịa hơn của nữ ca sĩ càng khiến dân mạng thêm phần khẳng định cô đang bầu bí.

Ngoài ra, những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tục diện những bộ đầm rộng dáng xuông che đi đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Đây là điều khá hiếm hoi bởi từ trước tới nay, bà mẹ một con thường trung thành với những bộ đồ ôm sát, khoe 3 vòng quyến rũ.

Nhìn bức ảnh em lại nghĩ chị Hà mang thai", "Nhìn chị Hà tưởng mang thai", "Bầu hả chị ơi", "Cái tay ôm bụng"; "Bụng chị Hà to như bầu 5 tháng vậy, mặt cũng chỉ điểm ít son nữa. Không khác gì người đang mang bầu hết"; "Nếu mang bầu thật thì chúc mừng anh chị nhé"... là những bình luận từ phía cư dân mạng.

Tuy nhiên, không ít người khẳng định Hồ Ngọc Hà không hề mang thai bởi trên Instagram 2 ngày trước, "nữ hoàng giải trí" vẫn khoe body nuột nà trong bộ đồ hai mảnh. Tại thời điểm đó, vòng 2 của Hà Hồ phẳng lỳ và không có bất cứ dấu hiệu nào của việc bầu bí.

Hari Won chia sẻ từng nhiều lần bị "nựng" trong quá khứ và cách cô xử lý tình huống

Nữ ca sĩ Hari Won mới đây đã nhận được sự đồng tình của nhiều người khi chia sẻ trên trang cá nhân phản ứng gay gắt của cô trong những lần bị sàm sỡ khi còn trẻ.

"Mới đây có một show nào tại Pháp. Ông MC hôn má cô phiên dịch cho nghệ sĩ Sharon Stone một cách bất ngờ và bị Sharon Stone chỉ trích trong show luôn! Rất là hay gì đâu!

Không nhận được sự đồng ý của đối phương mà làm điều đó như vậy tôi thì gọi là "quấy rối".

Hồi nhỏ mình chắc cỡ 16-17 tuổi. Có bạn thân (nam) nựng má của mình xong mình chửi sấp cái mặt.

Rồi lúc 25 tuổi, một bạn nam khác nựng mình trên cầu thang cuốn Diamond Plaza xong. Tôi la làng "Đang làm gì vậy? Bạn là gì của tôi mà đụng tới người tôi vậy?"" Hari Won viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/4: Hari Won chia sẻ từng nhiều lần bị 'nựng' trong quá khứ và cách cô xử lý tình huống (Hình 3).

Hari Won mạnh mẽ phản ứng khi bị sàm sỡ.

Đồng thời, giọng ca Anh cứ đi đi cũng thẳng thắn nhắn nhủ: "Nói chung mấy bạn ơi. Đừng nựng ai hết ngoài trừ người yêu và em gái ruột".

Nhiều fan hâm mộ của Hari Won dành lời khen đến sự mạnh mẽ, thẳng thắn của cô nàng. Cư dân mạng bình luận: "Em yêu thương chị vì cá tính chung thật mạnh mẽ của chị... Em học hỏi theo chị rất nhiều", "Chị nói quá đúng, ngoài người yêu người thân hay chồng mình sợ nhất là những người lạ mà cứ sờ vào người mình hay nựng không phải là gì đi kế bên lợi dụng ghê quá rất là sợ"...

Ngày càng có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lên tiếng về tình trạng quấy rối tình dục như một trách nhiệm xã hội của họ, và bà xã Trấn Thành là một trong số đó.

Bị chê khó tính khi làm huấn luyện viên, Văn Mai Hương nói gì?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/4: Hari Won chia sẻ từng nhiều lần bị 'nựng' trong quá khứ và cách cô xử lý tình huống (Hình 4).

Văn Mai Hương.

Sau những tập đầu tiên của Trời sinh một cặp, Văn Mai Hương đã hoàn thành đội hình của mình gồm 4 thành viên: Châu Nhật Nguyên – quản lý Hòa Minzy, người mẫu Đồng Ánh Quỳnh, diễn viên Tâm Anh và NTK Võ Thanh Can.

Không gặp quá nhiều khó khăn khi chiêu mộ những ứng viên sáng giá về đội, Văn Mai Hương còn cảm thấy hào hứng khi 4 “chiến binh” của đội đều mang nhiều điểm thú vị. Trước khi bước vào những tuần thi căng thẳng với nhiều chủ đề của khác nhau, Văn Mai Hương đã thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm với các thành viên trong đội.

Lần thứ 2 tham gia Trời sinh một cặp với vai trò HLV, Văn Mai Hương là “ma cũ” bên cạnh 2 cái tên mới là Thiên Vương – nhóm MTV và ca sĩ Đinh Hương. Dù đã có kinh nghiệm nhưng bản thân nữ ca sĩ luôn dặn bản thân không được chủ quan, phải cố gắng hết sức để giúp học trò có được những tiết mục chỉn chu.

“Dù là những giọng ca không chuyên nhưng cả 4 thí sinh trong đội của tôi đều là những nhân tố tiềm năng và có những thế mạnh riêng. Tôi hi vọng với sự tập luyện kĩ càng, chiến thuật cụ thể và sự nỗ lực của mỗi cá nhân sẽ mang tới cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc trong các tuần thi tới” - Văn Mai Hương chia sẻ.

Bị chê photoshop 'nát chuột', Mâu Thủy đáp trả cực gắt

Hình ảnh nóng bỏng được nàng Á hậu 2 "nhá hàng" khiến anti fan chê cô photoshop quá đà. Bên cạnh đó nhiều nghi vấn đang đặt ra Mâu Thủy chính là cái tên được "chọn mặt gửi vàng" ở kỳ Miss Universe năm nay.

Giữa lúc đơn vị nắm giữ bản quyền đang rục rịch chuẩn bị công bố đại diện Việt Nam tiếp theo sẽ nối bước H'Hen Niê tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm nay, thì Mâu Thủy bất ngờ tung hình ảnh nóng bỏng. Bên cạnh lời đồn đoán, bàn luận xôn xao về ứng cử viên được chọn trong năm nay sẽ là cô. Công chúng cũng không quên để lại những bình luận trái chiều xung quanh hình ảnh mới nhất của nàng Á hậu họ Mâu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/4: Hari Won chia sẻ từng nhiều lần bị 'nựng' trong quá khứ và cách cô xử lý tình huống (Hình 5).

Hình ảnh nóng bỏng vừa được Mâu Thủy hé lộ trên trang cá nhân.

Được biết đây là hình ảnh được Mâu Thủy “nhá hàng” cho một dự án sắp tới mà theo như cô viết “Coming Soon”, điều đó càng khiến fan đặt nghi vấn chiếc vé đến Miss Universe trong năm nay được san bằng giữa Hoàng Thùy và Mâu Thủy.

Bên cạnh những ý kiến “đoán già đoán non” thì hình ảnh mới nhất của Mâu Thủy cũng bị fan mang ra mổ xẻ. Theo một tài khoản Facebook, hình ảnh của chân dài sinh năm 1992 đã bị “photoshop quá đà, hình ảnh không chân thật”. Dưới dòng chê bai này của anti fan những tưởng Mâu Thủy sẽ chẳng hề để mắt, song cô bất ngờ đáp trả một cách nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu cay: “Nếu không chân thật thì chỉnh vậy thích hơn nhiều nè babe”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/4: Hari Won chia sẻ từng nhiều lần bị 'nựng' trong quá khứ và cách cô xử lý tình huống (Hình 6).

Dòng đáp trả của Mâu Thủy nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Kèm theo là hình ảnh bị chỉnh méo mó vượt sức tưởng tượng.

Việc xưng “babe” với anti fan cho thấy cô không hề tức giận nhưng lại không hề thoải mái trước lời chê bai này. Thậm chí cô còn đưa hình ảnh do chính tay mình chỉnh sửa một cách méo mó, như cách để thách thức, trêu chọc. Dòng đáp trả của Á hậu họ Mâu cũng vướng phải sự tranh luận “nảy lửa”. Một số cho rằng cô đáp trả quá nhẹ nhàng là lịch thiệp. Nhưng số khác nhận định cô đang sân si với anti fan.

Trên thực tế hình ảnh của Mâu Thủy trong trang phục bikini tuy bị cho là “photoshop nát chuột” nhưng vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Vòng eo và khung xương của cô trông khác lạ và chẳng hề thon gọn. Vì theo như cô tiết lộ, cân nặng hiện tại lên tới 60 đến 62 kg - một con số vượt tiêu chuẩn của một người mẫu hiện nay.

Hiện tại đơn vị nắm giữ bản quyền sắp công bố đại diện của Việt Nam tham gia Miss Universe trong năm nay. Nên việc “nhá hàng” bức ảnh bikini khiến fan hâm mộ đang đổ dồn về phía cô. Bên cạnh Hoàng Thùy thì Mâu Thủy chính là cái tên đang nằm trong sự suy đoán của khán giả.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/4: Hari Won chia sẻ từng nhiều lần bị 'nựng' trong quá khứ và cách cô xử lý tình huống (Hình 7).

Hình ảnh “nhá hàng” của đơn vị nắm giữ bản quyền khiến fan đang “đoán già đoán non” đại diện trong năm nay.

Đầu tháng năm, đại diện của Việt Nam ở đấu trường Miss Universe sẽ chính thức lộ diện. Việc hai ứng cử viên Hoàng Thùy và Mâu Thủy liên tiếp “nhử mồi” bằng những hình ảnh gợi cảm khiến khán giả nóng lòng chờ đợi. Việc Mâu Thủy nằm trong vùng suy đoán của công chúng không phải là không có cơ sở. Vì với danh hiệu Á hậu 2 cô hoàn toàn đủ sức để “xuất khẩu” trong năm nay. Trước đó Á hậu 2 Lệ Hằng và top 5 Nguyễn Thị Loan cũng từng vinh dự có trong tay cơ hội này.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/4: Kim Lý ngọt ngào hôn Hồ Ngọc Hà trước tin đồn sắp cưới

Chủ nhật, 28/04/2019 | 07:15
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/4: Chồng Hà Tăng lần đầu tiên khoe ảnh gia đình nghỉ lễ hạnh phúc, Lâm Khánh Chi thoải mái "thả thính" trai trẻ khi không có chồng bên cạnh, Thu Trang tiết lộ điều khiến cô tự hào nhất ở Tiến Luật...

Bị Lưu Bang đánh lén và chiêu phản đòn khiến kẻ địch khiếp vía của Hạng Vũ

Thứ 2, 29/04/2019 | 06:00
Mặc dù đã phải dùng đến chiêu trò đánh lén với đại quân 56 vạn người, nhưng Lưu Bang vẫn thất bại ê chề trong trận Bành Thành trước 3 vạn kỵ binh của Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ.

Sự thật vua mắc bệnh hiếm muộn, Bao Chửng vẫn đem "Hoàng Thái tử" ra chém, cứu cả cơ nghiệp nhà Tống

Thứ 7, 27/04/2019 | 05:00
Bao Chửng vốn nổi tiếng xử án như thần, không vụ án nào không phá nổi. Nhân Tông cũng bởi tin tưởng vị quan ấy, nên đã đem tương lai nhà Tống đặt vào tay ông.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.