Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Trấn Thành nhận kết đắng khi đoán sai tên bài hát của Hari Won

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Trấn Thành nhận kết đắng khi đoán sai tên bài hát của Hari Won

Thứ 4, 03/07/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/7: Khánh Thi bị lừa tiền, thất lạc toàn bộ hành lý kí gửi trong chuyến đi Nga, Thực hư thông tin ca sĩ Việt phải nằm liệt giường vì sử dụng chất kích thích?, Phi Thanh Vân nói gì trước nghi vấn có bạn trai Hàn…

Trấn Thành nhận kết đắng khi đoán sai tên bài hát của Hari Won

Trong tập mới nhất của Running Man Việt Nam - Chạy đi chờ chi lên sóng tối 29/6, khán giả không nhịn được cười trước phân cảnh Trấn Thành tự tin giành quyền trả lời nhưng lại đoán sai tên ca khúc hit của Hari Won. Đoạn clip này sau đó được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhiều người hào hứng dự đoán phản ứng từ vợ nam MC.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Trấn Thành nhận kết đắng khi đoán sai tên bài hát của Hari Won

Trấn Thành - Hari Won.

Trưa 2/7, Trấn Thành chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh vợ chồng anh đi ăn. Ban đầu, nam MC ca hát rất vui vẻ nhưng khi được vợ hỏi: "Anh có vụ gì mà người ta méc em quá trời, anh đoán sai tên gì của em đúng không", Trấn Thành thoáng bối rối.

Bị vợ "đe dọa" bắt kể sự thật, Trấn Thành cố gắng "câu giờ" nhưng không ăn thua. Anh "thú nhận" với vợ: "Anh đoán sai tên bài hát của em thôi. Anh nhớ lộn". Sau khi xem xong đoạn clip, Hari Won không giấu được sự giận dỗi vì chồng đoán sai tên bài hát quen thuộc của mình.

"Cho vừa, vậy mà ông vẫn cười tươi được hả ông Xìn? Anh nói anh nhớ lộn hả? Vậy thay vì nhớ lộn, anh nghĩ xem hôm nay mình ngủ ở đâu? Anh nói tôi nghe coi" - Hari Won tức tối.

Đáp lại, Trấn Thành nói anh vẫn sẽ ngủ ngon trên giường nhưng Hari Won "chặt" lại ngay: "Giường cái gì, hôm nay ngủ sofa. Tôi giận rồi". Nghe vợ nói xong, Trấn Thành phì cười vì đây cũng là cái kết cư dân mạng dự đoán anh sẽ phải nhận khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Khánh Thi bị lừa tiền, thất lạc toàn bộ hành lý kí gửi trong chuyến đi Nga

Khánh Thi và Phan Hiển vừa có một tuần tại Nga để thi đấu một giải dancesport quốc tế. Dù đi nước ngoài như đi chợ nhưng chuyến đi này với kiện tướng dancesport Việt thực sự "bão táp" với đủ chuyện không hay.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Trấn Thành nhận kết đắng khi đoán sai tên bài hát của Hari Won (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Trấn Thành nhận kết đắng khi đoán sai tên bài hát của Hari Won (Hình 3).

Khánh Thi - Phan Hiển sang Nga để thi đấu một giải đấu quốc tế về dancesport. Cô nằm trong thành viên BGK.

Ở sân bay Moscow, cô đã bị một người đóng giả là quản lý hành khách lừa mất số tiền 250 Euro. Còn khi về nước, toàn bộ 4 vali hành lý ký gửi của hai vợ chồng đã thất lạc mà chưa có tin tức nào.

"Một chuyến đi mà 10 giờ lên máy bay thì 8 giờ vẫn còn chờ lấy visa ở phòng Lãnh Sự Quán. Sang đến sân bay Moscow tại Nga để chuyển chuyến khác đến thành phố Sochi, do hành lý chuyến này không chuyển thẳng nên cả team buộc phải chờ lấy hành lý và checkin lại. Cũng do máy bay từ TP.HCM trễ hẳn 1 tiếng nên mọi thứ rối tung khi ở sân bay transit.

Vì thế mình đã bị một bạn "cò lừa" của Nga đeo biển quản lý hành khách trung chuyển từ nhà ga D sang ga B. Mất trắng 250 euro mà nghĩ thầm chắc bạn "cò lừa" hôm nay khỏi cần làm thêm.

Chuyến về thì thất lạc toàn bộ 4 vali hành lý ký gửi khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Câu trả lời của hải quan là khoảng 1 tuần sẽ thông báo", Khánh Thi đau khổ tường thuật.

Tuy nhiên, dù gặp những chuyến rắc rối lớn như vậy nhưng nữ hoàng dancesport vẫn đăng ảnh tươi cười rạng rỡ. Nguyên do là ông xã Phan Hiển đã mang về chiếc huy chương vàng danh giá cùng với bạn nhảy Nhã Uyên.

Thực hư thông tin ca sĩ Việt phải nằm liệt giường vì sử dụng chất kích thích?

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Vũ Duy Khánh đã đăng tải một bài viết dài thể hiện sự bức xúc về việc một số trang tin điện tử giật tít nguyên nhân anh nhập viện vào chiều 1/7 là do sử dụng chất kích thích.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Trấn Thành nhận kết đắng khi đoán sai tên bài hát của Hari Won (Hình 4).

Nguyên văn dòng trạng thái của Vũ Duy Khánh.

Cụ thể, nam ca sĩ cho biết vào chiều 1/7 anh phải nhập viện do cơ thể quá béo, lượng mỡ trong máu cao, dẫn đến việc máu nhanh đông, lưu thông lên tim chậm, khiến tim rối loạn nhịp đập, khả năng đột quỵ cao.

Sau khi được các bác sỹ điều trị, Vũ Duy Khánh đã đăng tải tấm hình nằm viện cùng với dòng trạng thái bày tỏ sự biết ơn, đồng thời gửi lời nhắn tới các bạn trẻ cần chú ý sức khỏe, hạn chế sử dụng bia rượu và tránh xa các loại thực phẩm chứa thành phần có hại như chất kích thích. Nhưng sau khi đăng tải được vài phút, nam ca sĩ đã ẩn trạng thái này.

Tuy nhiên, sau đó đã có một vài trang tin điện tử đưa tin Vũ Duy Khánh nhập viện vì sử dụng chất kích thích khiến anh rất giận và buồn. Theo nam ca sĩ anh giận là bởi vì bài viết trên sai sự thật và anh buồn vì hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, ra sản phẩm đàng hoàng thì ít được “chủ động đưa tin” nhưng vừa bị ốm là đã bị đưa tin để giật tít.

Cuối cùng Vũ Duy Khánh viết: “Nói thật thì dạo này Khánh bận việc quá vừa lo kiếm tiền nuôi con, nuôi thân rồi làm dự án với mất ngủ vì chuẩn bị liveshow. Các bạn không thương mà đưa tin hay ho cho mình thì thôi, cũng mong dành chút đạo đức đừng viết ẩu như vầy, trân trọng”,

Dưới bài viết của Vũ Duy Khánh, nhiều nghệ sĩ Việt như MC Phan Anh, nghệ sĩ Vượng Râu, diễn viên Việt Anh,…đã bày tỏ sự cảm thông với nam ca sĩ, động viên anh cố gắng giữ gìn sức khỏe cũng như đừng bận tâm quá đến những thông tin trên.

Phi Thanh Vân nói gì trước nghi vấn có bạn trai Hàn

Mới đây, cư dân mạng đồn đoán Phi Thanh Vân đã có người yêu mới. Tin đồn xuất phát từ việc nữ diễn viên đăng ảnh bên một người đàn ông Hàn Quốc kèm chia sẻ úp mở: “Có một chàng chủ tịch tình si xứ Kim Chi”.

Một số bạn bè tò mò mối quan hệ giữa Phi Thanh Vân và người đàn ông lạ mặt. Về phần mình, Phi Thanh Vân hài hước đáp lại một người em: “Anh mê chị thì có, làm gì có việc chị của em mê trai”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Trấn Thành nhận kết đắng khi đoán sai tên bài hát của Hari Won (Hình 5).

Phi Thanh Vân bị nghi hẹn hò một người đàn ông Hàn Quốc.

Còn trả lời trên Dân Việt, Phi Thanh Vân cho biết, người đàn ông đó là chủ tịch bên một nhà máy sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc, rất si mê cô. Tuy nhiên, hiện tại, Phi Thanh Vân đặt chuyện kinh doanh lên hàng đầu, chuyện yêu đương tính sau.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Trường Giang: "Xin ghi nhận mọi lời khen chê"

Thứ 3, 02/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/7: Giữa lúc bị chỉ trích khi làm MC, Trường Giang: 'Xin ghi nhận mọi lời khen chê', Phạm Quỳnh Anh lần đầu thừa nhận đang muốn yêu người đàn ông khác, Bị nghi là người khiến vợ cũ Việt Anh liên tục lên mạng "đá xéo", Quế Vân tung bằng chứng bất ngờ…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/7: Ly hôn nhiều năm, MC Thảo Vân không cầm được nước mắt khi hội ngộ bố mẹ chồng

Thứ 2, 01/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/7: Trường Giang bị chỉ trích kịch liệt vì đối xử phân biệt, "chơi xấu" người chơi, 'Ca sĩ hội chợ' Du Thiên bị chửi bới, ném ghế khi diễn ở Quảng Nam, Công Vinh hóm hỉnh nhờ tư vấn hôn nhân: 'Làm đưa hết tiền mà vợ đi nhậu hoài'…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/6: Chồng trẻ tiết lộ luôn bị Lâm Khánh Chi thất hẹn chuyện giường chiếu

Chủ nhật, 30/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 30/6: Bị Lâm Khánh Chi bỏ bê chuyện chăn gối, chồng trẻ tiết lộ lý do gây sốc, Ồn ào sau ly hôn vẫn chưa hết, Việt Anh "hồn nhiên" đi du lịch cùng tình cũ Quế Vân, Hoa hậu Diễm Hương khoe ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt giữa tin đồn ly hôn người chồng thứ hai...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.