Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ

Thứ 5, 04/07/2019 | 06:57
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/7: Bất ngờ với lý do Lan Phương từ chối làm đám cưới cùng chồng Tây dù đã có con chung; Làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng bất ngờ nhắc đến chuyện đánh ghen kèm lời nhắn khó hiểu; Thực hư mối quan hệ "sứt mẻ" giữa Ngọc Anh 3A và nhạc sĩ Phú Quang…

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình. Trong ảnh, người đẹp tạo dáng thời trang, khoe diện mạo mới nhất của bản thân.

Cô nàng chia sẻ: "Mỉm cười một chút".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ (Hình 3).

Ngay phía dưới bài đăng của Phạm Hương, fan hâm mộ của cô nàng nhanh chóng để lại bình luận nhớ nhung nàng "Hoa hậu quốc dân".

Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ rằng Phạm Hương đã quá gầy khiến nhiều người giật mình. Không khó để nhận ra, gương mặt Phạm Hương đã bị hóp đi rất nhiều so với trước đây, chân cũng nhỏ hơn khá nhiều.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ (Hình 4).

Phạm Hương.

Có vẻ như Phạm Hương đã sụt cân khá nhiều so với thân hình chuẩn chỉnh trước đây. Ở một số hình ảnh chụp mẫu, Phạm Hương cũng khiến nhiều người giật mình khi để lộ thân hình gầy giơ xương của mình.

Bất ngờ với lý do Lan Phương từ chối làm đám cưới cùng chồng Tây dù đã có con chung

Lan Phương là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình qua các tựa phim nổi tiếng như: Cô gái xấu xí, Tháng năm rực rỡ, Cả một đời ân oán và hiện tại là Nàng dâu order… Ngoài sự nghiệp thành công, Lan Phương còn được công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc với chồng Tây.

Nữ diễn viên và chồng David Duffy đến với nhau sau cuộc gặp gỡ chớp nhoáng. Cặp đôi có con chung sau vài tháng gắn bó, và trước ngày sinh con, nguời đẹp sinh 1983 đã khoe trên trang cá nhân giấy đăng ký kết hôn với chồng ngoại quốc. Thế nhưng đến hiện tại, dù con gái Lina Linh Duffy đã tròn 1 tuổi, Lan Phương và David Duffy vẫn chưa có đám cưới chính thức.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ (Hình 5).

Lan Phương đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng Tây và con gái tròn 1 tuổi.

Nói về chuyện này, Lan Phương vui vẻ cho biết: “Anh ấy cũng thuyết phục và tôi cũng nghĩ tới, cũng thích hình ảnh tôi mặc váy trắng, Lina đi theo sau tung hoa mà không biết lúc đó tôi có mang bầu đứa thứ hai hay không. Còn nếu chờ có hai con cầm váy cho mẹ thì chắc lâu lắm. Cũng có thể năm sau. Anh ấy thuyết phục tôi nhiều lắm, anh nói: ‘Mình nên có một lễ cưới để sau này còn nhớ đến, mời bạn bè tới nữa’.

Anh thuyết phục tôi chứ tôi thấy điều đó không cần thiết và hơi rườm rà. Có lẽ tôi cũng mặc váy cưới trong phim nhiều rồi nên tôi thấy không có nhu cầu mặc. Tôi thấy nhiều đám cưới xung quanh tôi hình thức quá, mọi người tới vui cho họ hàng chứ không phải vui cho mình, mời quá nhiều người không biết ai là ai, cô dâu chú rể cũng không biết quen hết khách mời. Cứ đứng mỏi chân, toe toét cười, đi từng bàn chào, rất hình thức. Mọi người chưa ăn xong lại vội vàng đi về, đâu có mấy người ở lại thật sự chung vui, kiểu người ta đi của mình thì bây giờ mình đi lại, kiểu trả nợ vậy đó. Tôi không hào hứng đám cưới như vậy”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ (Hình 6).

Dù đã đăng kí kết hôn nhưng cặp đôi vẫn chưa có đám cưới chính thức.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ, từ lúc quen nhau tới giờ, cả hai vẫn chưa có một tấm ảnh cưới nào. “Tôi thấy không quan trọng, quan trọng là sống với nhau như thế nào, hạnh phúc thật sự hay không. Chứ hạnh phúc với bộ hình cũng được đấy, nhưng không thật sự cần thiết đối với tôi”.

Làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng bất ngờ nhắc đến chuyện đánh ghen kèm lời nhắn khó hiểu

Mới đây trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng gây bất ngờ với dòng tâm sự: "Từ nhỏ đến lớn và đến khi biết yêu, thật sự mà nói chưa bao giờ có tư tưởng đi đánh ghen (kể cả có bị người yêu phản bội). Kêu đi đánh lộn thì đi nhé, nhìn mặt nice vậy thôi chứ ai láo là đánh luôn đó (kể cả trai) nhưng bạn trai thì không bao giờ đánh nha và đặc biệt là khi ghen cũng không bao giờ đánh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ (Hình 7).

Tại sao phải đánh khi người ấy đang là người mình yêu và đã từng là người mình yêu? Lỡ người ta có phản bội mình rồi thì thôi nhẹ nhàng cho next qua vậy. Có nóng cũng chửi trong lòng thôi. Đánh ghen hay chửi đối tượng kia thì không có tên Hằng rồi đó các bạn ơi. Nên đừng kêu Hằng đi đánh ghen nha. Ảnh minh họa đẹp sao phải đánh ghen. Tạm biệt anh yêu".

Trà Ngọc Hằng từng gây bất ngờ khi tuyên bố làm mẹ đơn thân. Cô cho biết tình cảm giữa mình và bạn trai không còn như xưa, không còn sống chung và cũng chẳng còn ý định cưới.

Dù bạn trai giấu mặt không thể cho Trà Ngọc Hằng một đám cưới, một danh phận rõ ràng, nhưng cô vẫn luôn tôn trọng. Trong lời nhắn nhủ tới con gái của Trà Ngọc Hằng có thể thấy rõ điều đó: "Con yêu, con hãy nhớ kỹ rằng con có ba, luôn luôn có. Chỉ là ba mẹ “đi lạc đường mà thôi". Mẹ lúc nào cũng bên con, còn ba, ba con thì có một con đường riêng để về rồi, nếu ba mẹ đã lạc mất nhau rồi thì con hãy mạnh mẽ lên nhé!

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ (Hình 8).

Lần đầu tiên làm mẹ nên mẹ còn nhiều vụng về lắm phải không con? Mẹ xin lỗi, mẹ sẽ cố gắng mỗi ngày vì con yêu của mẹ. Xin lỗi con về tất cả con nha. Mẹ yêu con".

Thực hư mối quan hệ "sứt mẻ" giữa Ngọc Anh 3A và nhạc sĩ Phú Quang

Hơn 1 năm trước, nhạc sĩ Phú Quang từng tuyên bố các liveshow của ông từ nay về sau sẽ không có Ngọc Anh. Lý do là bởi phía cựu thành viên nhóm nhạc 3A bỗng nhiên “hét” giá cát-sê lên gấp đôi, tức là từ 5.000 USD lên đến 10.000 USD. Trong khi nhạc sĩ cho rằng, với mức cát-sê cũ 5.000 USD/đêm diễn mà ông trả cho Ngọc Anh đã cao hơn nhiều “ngôi sao” khác tham gia trong chương trình của mình. Vì thế, ông không thể trả cao hơn nữa, làm vậy cũng sẽ khiến các ca sĩ khác trách ông không trân trọng họ.

Vụ ồn ào này từng khiến dư luận xôn xao bàn tán không ngớt suốt một thời gian dài. Cũng từ bấy đến nay, Ngọc Anh không còn xuất hiện trong các đêm nhạc Phú Quang. Mối quan hệ tình nghĩa lâu năm giữa cô và nhạc sĩ “Em ơi Hà Nội phố!” bị đồn là đã sứt mẻ nghiêm trọng, thậm chí cả hai không thể nói chuyện lại với nhau. Cho tới gần đây, khi Ngọc Anh bất ngờ tiết lộ về kế hoạch về nước thực hiện 2 đêm liveshow riêng diễn ra vào tối 24 và 25-8 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, nhiều người bất ngờ khi biết nhạc sĩ Phú Quang sẽ đồng hành cùng cô trong lần trở về này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ (Hình 9).

Nhạc sĩ Phú Quang vẫn dành cho Ngọc Anh tình cảm quý mến đặc biệt.

Nói về lần tái hợp này, nhạc sĩ Phú Quang thẳng thắn tâm sự, ông xem Ngọc Anh như con cháu trong nhà nên không để bụng. Vả lại, ông vẫn nghĩ chẳng có ai nổi tiếng đến mức mình phải lụy họ, trong khi Ngọc Anh đã hiểu nguồn cơn của sự ồn ào và xuống nước xin lỗi ông, nên ông sẵn sàng vui vẻ bỏ qua chuyện cũ. Về phía Ngọc Anh, sau ồn ào không đáng có kể trên, cô sợ nhạc sĩ Phú Quang giận nên ban đầu không dám trực tiếp liên hệ để nói lời xin lỗi ông mà phải nhờ một người bạn thân, được ông quý mến đứng ra làm “thuyết khách”, gửi lời xin lỗi của cô tới ông.

Nhạc sĩ nửa đùa nửa thật rằng, Ngọc Anh còn gửi ông một hộp quà rất to kèm theo lời xin lỗi. Sau khi “dò” ý thấy nhạc sĩ Phú Quang đã nguôi giận và sẵn sàng tha lỗi cho mình, cô mới dám nhấc điện thoại gọi cho ông để trực tiếp nói lời xin lỗi, để rồi thở phào khi nghe ông nói sẵn lòng bỏ qua mọi chuyện. Với Ngọc Anh thì nhạc sĩ Phú Quang không chỉ là bậc tiền bối đi trước mà còn là người thầy mà cô vô cùng trân quý.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Trấn Thành nhận kết đắng khi đoán sai tên bài hát của Hari Won

Thứ 4, 03/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/7: Khánh Thi bị lừa tiền, thất lạc toàn bộ hành lý kí gửi trong chuyến đi Nga, Thực hư thông tin ca sĩ Việt phải nằm liệt giường vì sử dụng chất kích thích?, Phi Thanh Vân nói gì trước nghi vấn có bạn trai Hàn…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Trường Giang: "Xin ghi nhận mọi lời khen chê"

Thứ 3, 02/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/7: Giữa lúc bị chỉ trích khi làm MC, Trường Giang: 'Xin ghi nhận mọi lời khen chê', Phạm Quỳnh Anh lần đầu thừa nhận đang muốn yêu người đàn ông khác, Bị nghi là người khiến vợ cũ Việt Anh liên tục lên mạng "đá xéo", Quế Vân tung bằng chứng bất ngờ…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/7: Ly hôn nhiều năm, MC Thảo Vân không cầm được nước mắt khi hội ngộ bố mẹ chồng

Thứ 2, 01/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/7: Trường Giang bị chỉ trích kịch liệt vì đối xử phân biệt, "chơi xấu" người chơi, 'Ca sĩ hội chợ' Du Thiên bị chửi bới, ném ghế khi diễn ở Quảng Nam, Công Vinh hóm hỉnh nhờ tư vấn hôn nhân: 'Làm đưa hết tiền mà vợ đi nhậu hoài'…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.