Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Cường Đô La - Đàm Thu Trang lộ thiệp cưới, trên thiệp có ghi một số yêu cầu đặc biệt

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Cường Đô La - Đàm Thu Trang lộ thiệp cưới, trên thiệp có ghi một số yêu cầu đặc biệt

Thứ 6, 05/07/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/7: Bảo Thy tiết lộ việc gặp được "ý trung nhân" và sắp kết hôn, Ngô Kiến Huy lên tiếng trước tin đồn Đông Nhi - Noo Phước Thịnh cạch mặt nhau, Bất lực một mình chăm con ốm đau, vợ cũ Việt Anh tâm sự: "Nhiều người đúng là bạc như vôi!"…

Cường Đô La - Đàm Thu Trang lộ thiệp cưới, trên thiệp có ghi một số yêu cầu đặc biệt

Mới đây, hình ảnh thiệp cưới của doanh nhân phố núi Cường Đô La và Đàm Thu Trang được một người bạn thân chia sẻ trên mạng xã hội. Có thể thấy, Cường Đô La và bà xã chọn phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

Theo đó, trên thiệp có ghi rõ địa điểm cũng như thời gian là một ngày chủ nhật trong tháng 7. Đồng thời, trên thiệp có ghi một số yêu cầu như hạn chế sử dụng đồ công nghệ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Cường Đô La - Đàm Thu Trang lộ thiệp cưới, trên thiệp có ghi một số yêu cầu đặc biệt
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Cường Đô La - Đàm Thu Trang lộ thiệp cưới, trên thiệp có ghi một số yêu cầu đặc biệt (Hình 2).

Thiệp cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Trước đó, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã chia sẻ ảnh đầu tiên trong trang phục váy cưới trước hôn lễ. Cựu người mẫu không tiết lộ cụ thể về ngày vui hay địa điểm tổ chức.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Cường Đô La - Đàm Thu Trang lộ thiệp cưới, trên thiệp có ghi một số yêu cầu đặc biệt (Hình 3).

Thiệp cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Trang phục váy cưới đơn giản và tinh tế của Đàm Thu Trang. Cô tự nhận mình là "cô dâu giản dị". Dù chưa tổ chức lễ cưới, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã coi nhau như vợ chồng. Hai bên gia đình cũng thường xuyên qua lại, du lịch chung.

Bảo Thy tiết lộ việc gặp được "ý trung nhân" và sắp kết hôn

Không ra các sản phẩm âm nhạc dồn dập, cũng không xuất hiện nhiều trên truyền thông song Bảo Thy vẫn là cái tên hiếm hoi trong số các nghệ sĩ cùng thời với cô giữ được sức hút và sự quan tâm của khán giả. Nhìn lại chặng đường hơn một thập kỷ đi hát, Bảo Thy tâm sự, đã có lúc cô quyết định dừng hát vì bị xuống tinh thần và cảm thấy cần dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn. Giọng ca sinh năm 1988 tự nhận, cô ý thức được việc mình không sở hữu giọng hát nội lực, song bù lại cô luôn hát bằng tất cả cảm xúc từ trái tim mình. Mà trong âm nhạc thì cảm xúc vô cùng quan trọng.

Bảo Thy thổ lộ, nếu như trước kia cô có thể miệt mài đi hát, đi diễn khắp nơi, thậm chí kể cả khi trong người không được khỏe vẫn cố lên sân khấu thì nhiều năm trở lại đây, cô không còn hoạt động âm nhạc như một cái máy nữa mà có sự chọn lọc kỹ càng hơn để mỗi lần xuất hiện đều chỉn chu từ thần thái đến giọng hát. Cùng với đó, cô dành thời gian để đi du lịch, cho phép mình nghỉ ngơi thư giãn và khám phá các vùng đất mới để cân bằng cảm xúc và cuộc sống. Không chỉ vậy, cô cũng thử tạo thêm niềm vui mới với công việc kinh doanh, tự tay chăm chút mọi thứ và xem đây như sự khởi đầu trong cuộc hành trình thực hiện ước mơ của bản thân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Cường Đô La - Đàm Thu Trang lộ thiệp cưới, trên thiệp có ghi một số yêu cầu đặc biệt (Hình 4).

Bảo Thy tìm thấy hạnh phúc bên bạn trai hiện tại.

Chia sẻ về chuyện tình cảm riêng, Bảo Thy không còn e ngại hay kiệm lời mà cởi mở xác nhận, cô đã tìm thấy “một nửa” của đời mình và cảm thấy may mắn vì điều đó. Tuy không tiết lộ cụ thể về danh tính hay thông tin gì về người yêu hiện tại song Bảo Thy thổ lộ, đây chính là mối tình chín chắn và nghiêm túc nhất từ trước đến nay của cô. Người đàn ông này trong mắt của “công chúa bong bóng” là một người rất có trách nhiệm, yêu thương gia đình và có sự nghiệp ổn định.

Cũng theo Bảo Thy thì giữa cô và bạn trai không đặt ra bất cứ nguyên tắc nào trong mối quan hệ của cả hai, mà chỉ luôn tự nhắc mình chân thành và tôn trọng đối phương. Có lẽ cũng bởi những điểm cộng này ở anh đã chinh phục cô, khiến cô cảm thấy yên tâm khi nghĩ tới việc kết hôn, mong muốn lập gia đình và ổn định cuộc sống riêng. Bảo Thy tiết lộ, cô dự định sẽ kết hôn trong năm tới. Sau khi kết hôn, cô mong muốn có một cuộc sống bình dị, nhẹ nhàng nên cũng sẽ không chia sẻ quá nhiều về chuyện đời tư để tránh những tác động từ bên ngoài.

Ngô Kiến Huy lên tiếng trước tin đồn Đông Nhi - Noo Phước Thịnh cạch mặt nhau

Ngô Kiến Huy vừa đón tuổi 31 vào ngày 30/6 trong vòng tay của đồng nghiệp thân thiết và rất đông người hâm mộ. Gia đình "lầy lội" Running Man gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm và BB Trần cùng cô bạn thân 11 năm trong nghề - Đông Nhi đều xuất hiện trong sự vui vẻ, rạng rỡ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Cường Đô La - Đàm Thu Trang lộ thiệp cưới, trên thiệp có ghi một số yêu cầu đặc biệt (Hình 5).

Gia đình Running Man và Đông Nhi trong sinh nhật thứ 31 của Ngô Kiến Huy.

Mặc dù khá đông đủ nhưng nhiều người hâm mộ vẫn tỏ ra tiếc nuối khi thiếu vắng sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh - người cũng rất thân với Ngô Kiến Huy. Thậm chí Noo - Huy - Nhi còn được xem là bộ ba thân thiết trong showbiz Việt. Điều này càng khiến fans không ngừng hoài nghi về mối quan hệ chưa được giải hòa giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Xóa tan mọi nghi ngờ, mới đây Ngô Kiến Huy đăng tải clip giọng ca Gạt đi nước mắt chúc mừng sinh nhật mình, được gửi về từ Hàn Quốc xa xôi. Thực ra Noo Phước Thịnh không xuất hiện vì bận lịch diễn nước ngoài.

Bất lực một mình chăm con ốm đau, vợ cũ Việt Anh tâm sự: "Nhiều người đúng là bạc như vôi!"

Sau ly hôn, Hương Trần - bà xã nam diễn viên Việt Anh dường như vẫn chưa lấy lại được cảm xúc cân bằng. Bởi lẽ, trong khi chồng cũ thoải mái đi du lịch, quay phim, Hương Trần lại một mình vừa chăm con vừa bận rộn kinh doanh online.

Không những thế, cậu bé Đậu Đậu - con trai 2 tuổi của Việt Anh và Hương Trần lại thường xuyên ốm đau. Mới đây trên trang cá nhân, cô chia sẻ con trai đã bị sốt cao 3 ngày, cho con đi khám mới phát hiện ra cậu bé bị tay chân miệng, mồm mọc nhiều nốt, không ăn uống được gì.

"Người không mọc đâu, toàn trong mồm thế mới điên! Chả ăn được gì, cũng chả uống được gì! Gầy hóp hết mặt rồi! Thấy con đau, con khóc, mẹ thật bất lực", Hương Trần viết.

Vất vả chăm con ốm đau, cô bất ngờ tâm sự ẩn ý: "Lúc con ốm bộ mặt nhiều người mới hiện ra! Đúng là bạc như vôi! Không sao, sau lớn con cứ nhớ lời mẹ dặn, ai thương con thì con phải nhớ con trai!".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Cường Đô La - Đàm Thu Trang lộ thiệp cưới, trên thiệp có ghi một số yêu cầu đặc biệt (Hình 6).

Đây không phải lần đầu tiên vợ cũ Việt Anh có những dòng trạng thái, tâm sự buồn bã, giận trách ẩn ý trên trang cá nhân. Trước đó, cô từng khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải status "cảnh cáo", giận dữ như: "Con người khốn nạn dừng ở mức vừa phải và có mức độ thôi! Tao đã bỏ qua rồi sao mày vẫn không buông tha cuộc đời tao vậy!", "Tình yêu đẹp rồi sao vẫn phải theo dõi mẹ con người ta mà cắn trộm thế! Hèn nhỉ"...

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ

Thứ 5, 04/07/2019 | 06:57
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/7: Bất ngờ với lý do Lan Phương từ chối làm đám cưới cùng chồng Tây dù đã có con chung; Làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng bất ngờ nhắc đến chuyện đánh ghen kèm lời nhắn khó hiểu; Thực hư mối quan hệ "sứt mẻ" giữa Ngọc Anh 3A và nhạc sĩ Phú Quang…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Trấn Thành nhận kết đắng khi đoán sai tên bài hát của Hari Won

Thứ 4, 03/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/7: Khánh Thi bị lừa tiền, thất lạc toàn bộ hành lý kí gửi trong chuyến đi Nga, Thực hư thông tin ca sĩ Việt phải nằm liệt giường vì sử dụng chất kích thích?, Phi Thanh Vân nói gì trước nghi vấn có bạn trai Hàn…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Trường Giang: "Xin ghi nhận mọi lời khen chê"

Thứ 3, 02/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/7: Giữa lúc bị chỉ trích khi làm MC, Trường Giang: 'Xin ghi nhận mọi lời khen chê', Phạm Quỳnh Anh lần đầu thừa nhận đang muốn yêu người đàn ông khác, Bị nghi là người khiến vợ cũ Việt Anh liên tục lên mạng "đá xéo", Quế Vân tung bằng chứng bất ngờ…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.