Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/10: Danh hài Việt Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê về nhan sắc

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/10: Danh hài Việt Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê về nhan sắc

Thứ 2, 05/10/2020 | 19:10
0
Danh hài Việt Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê về nhan sắc; Tóc Tiên phản bác "vòng eo con kiến"; Lương Thế Thành quỳ gối bóp chân cho Thúy Diễm trong sự kiện.

Danh hài Việt Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê về nhan sắc

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Hương đã đăng tải dòng trạng thái nói đến việc nữ nghệ sĩ chuẩn bị có chuyến đi từ thiện trong tháng mới. Cụ thể, cô chia sẻ: "Tháng sinh nhật của mình, xin chia sẻ ít công đức này, cùng cầu nguyện dù là tổng thống (ngài cố lên ạ) hay thường dân, dù giàu có hay buôn gánh bán bưng.

Đây là dịch bệnh thế giới đang gồng mình vượt qua, Hương xin ơn trời cho mọi người mọi việc an lành, bệnh tật tiêu trừ, quốc thái dân an. Hương sống và làm việc 2 nơi, nơi nào cũng cho Hương năng lượng tốt nhất, để có ít giúp ít có lời nói giúp lời nói. Chấp tay cầu xin. Thiết thực nhất tặng 100 triệu đồng và 500 tuýp gel rửa tay khô, đích thân đi trao tặng tại phía Bắc".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/10: Danh hài Việt Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê về nhan sắc

Việt Hương.

Ngay dưới bài đăng của Việt Hương, không ít cộng đồng mạng và người hâm mộ đã gửi một lời cảm ơn cũng như ủng hộ tấm lòng của bà xã nhạc sĩ Hoài Phương. Tuy nhiên, trong số đó cũng có cả bình luận “kém duyên”, bỏ qua thông tin từ thiện mà chỉ tập trung soi mói vào nhan sắc.

Theo đó, người này chê Việt Hương xấu và ngay lập tức nữ danh hài đã nhanh chóng phản pháo lại. Cụ thể, cô đáp lại lời chê bai: “Tâm xuất tướng, chắc em chưa làm thiện đủ duyên để không xấu như anh viết ạ. Chúc anh mãi đẹp”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/10: Danh hài Việt Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê về nhan sắc (Hình 2).

Việt Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê về nhan sắc.

Có thể nói, là người thẳng thắn, có thể livestream đáp trả anti-fan nên những nhận xét thế này đối với Việt Hương không phải là vấn đề quá to tát hay phải giữ im lặng cho qua.

Tóc Tiên phản bác "vòng eo con kiến"

"Vòng eo con kiến" gần như trở thành chuẩn mực cái đẹp của các nữ nghệ sĩ trong showbiz. Vì lẽ đó, không ít ngôi sao thậm chí còn chạy theo những hình thức giảm cân khắc nghiệt, thậm chí là nguy hiểm để đạt được số đo cơ thể lý tưởng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và người hâm mộ khi bày tỏ quan điểm về vòng eo “con kiến” mà dân tình vẫn dùng để miêu tả các mỹ nhân sở hữu số đo vòng 2 nhỏ gọn.

Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: “Mọi người hay bảo “eo con kiến” nhưng mà theo quan sát rất kỹ của mình, eo của con kiến thấy ghê lắm mọi người ơi”. Và để chứng minh cho quan điểm này là đúng đắn, bà xã Touliver còn đăng tải thêm cả hình một con kiến và cho biết: “Nè, nó có 3 khúc lận đó, thấy gớm không”. Chưa hết, Tóc Tiên tiếp tục tiết lộ số đo vòng eo lên xuống thất thường của bản thân: “Cho nên xin được sở hữu “vòng eo con người” với số đo 62-66, tuỳ đồ ăn và tùy tâm người chụp”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/10: Danh hài Việt Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê về nhan sắc (Hình 3).

Tóc Tiên lên tiếng chia sẻ về quan điểm "vòng eo con kiến".

Qua đây, nhiều người cho rằng, Tóc Tiên chính là mỹ nhân hiếm hoi lên tiếng phản bác về chuyện vòng eo “con kiến”. Bởi từ trước đến nay, các mỹ nhân Vbiz đều rất nỗ lực để lọt vào đường đua vòng eo nhỏ gọn. Rất nhiều người cũng tự hào khoe vòng eo dưới 60cm sau thời gian dài nỗ lực tập luyện, kiêng khem.

Vốn là mỹ nhân nổi tiếng thẳng thắn của showbiz Việt, chia sẻ này của Tóc Tiên đã khiến đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ vô cùng thích thú.

Lương Thế Thành quỳ gối bóp chân cho Thúy Diễm trong sự kiện

Mới đây, trong sự kiện mang tên Hạnh phúc mây diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng cùng đông đảo giới mộ điệu thời trang đến thưởng lãm hàng trăm trang phục cưới đến từ các thương hiệu và nhà thiết kế nổi bật nhất Việt Nam. Trong đó, vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm cũng góp mặt, thu hút sự chú ý bởi trang phục ton sur ton cùng thái độ tình tứ, ngọt ngào bên nhau khi sải bước trong sự kiện.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/10: Danh hài Việt Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê về nhan sắc (Hình 4).

Lương Thế Thành quỳ gối bóp chân cho Thúy Diễm trong sự kiện.

Đặc biệt, để bà xã không khó chịu khi sẽ phải tham gia 2 show diễn, Lương Thế Thành tìm ngay nơi có ghế nệm để bà xã ngồi nghỉ và quỳ gối bóp chân cho vợ. Trước hành động chăm sóc từ ông xã, Thuý Diễm ngại ngùng vì thu hút nhiều ánh nhìn nhưng cũng đầy tự hào khi ông xã yêu thương và chăm sóc mình từng li từng tí.

Quốc Tiệp (t/h)

Thích Tiểu Long chia sẻ ảnh chụp chung cùng Ngô Mạnh Đạt

Thứ 2, 05/10/2020 | 16:09
Sau Tân Ô Long viện năm 1994, Thích Tiểu Long và Ngô Mạnh Đạt vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Thích Tiểu Long từng tới thăm Ngô Mạnh Đạt trong khoảng thời gian nam diễn viên dưỡng bệnh.

Hoài Lâm hút thuốc khi đang livestream gây nhiều tranh cãi

Thứ 2, 05/10/2020 | 15:31
Sau khi công khai ly hôn với Bảo Ngọc rồi vô số những sự cố xảy ra, nhiều người nhận xét, Hoài Lâm dường như đã trở thành một con người khác. Nam ca sĩ liên tục có những hành động khá kì lạ và gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ tình yêu đời mình

Chủ nhật, 04/10/2020 | 19:00
Diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ tình yêu đời mình; Hari Won và Trấn Thành chiếm trọn spotlight khi tụ tập cùng hội bạn; Á hậu Phương Nga rạng ngời bên bạn trai Bình An.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/10: Lý Nhã Kỳ khẳng định: “Đàn ông ngoại tình do vợ hung dữ, không hiểu chồng”

Thứ 7, 03/10/2020 | 20:00
Lý Nhã Kỳ khẳng định: “Đàn ông ngoại tình do vợ hung dữ, không hiểu chồng”; ra MV mới, Thủy Tiên bị 'bốc phốt' qua Macao đánh bài và đua ngựa; Lâm Vỹ Dạ lên tiếng nhắc khéo chồng về nhà.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/10: Trấn Thành “mắng” Mạc Văn Khoa tâm thần khi đòi làm “hoa vương”

Thứ 6, 02/10/2020 | 20:00
Trấn Thành “mắng” Mạc Văn Khoa tâm thần khi đòi làm “hoa vương”; Hoài Linh trở lại sân khấu; Nhã Phương khiến dân tình lo lắng vì cánh tay gầy “trơ xương”.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.