Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/2: Vừa qua giao thừa, Nhã Phương đã vội vã khoe điều này

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/2: Vừa qua giao thừa, Nhã Phương đã vội vã khoe điều này

Thứ 3, 05/02/2019 | 08:22
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/2: Hồ Quang Hiếu hủy show đón giao thừa cùng mẹ tại biệt thự 20 tỷ đồng, vừa qua giao thừa, Nhã Phương đã khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Trường Giang, Vy Oanh bất ngờ tuyên bố tặng 10 tỷ cho người nào tìm được bằng chứng cô "giật chồng"...

Dàn sao Việt dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến độc giả

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/2: Vừa qua giao thừa, Nhã Phương đã vội vã khoe điều này

Khoảnh khắc năm mới 2019 vừa chớm sang. Trong thời khắc thiêng liêng của phút giao thời, Đoan Trang, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Trương Quỳnh Anh, Thu Thủy, Ninh Dương Lan Ngọc, Nguyên Khang... đã dành những lời chúc Tết tốt đẹp nhất đến khắp muôn nhà:

Trong khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà gửi lời chúc độc giả có một năm mới thật nhiều sức khỏe, bình an, và đại thành công thì MC Nguyên Khang mong muốn 1 năm vạn sự như ý, và điều quan trọng là sức khỏe tốt đến với mọi người.

Với Noo Phước Thịnh, 2018 là 1 năm có nhiều nốt thăng, trầm, nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, vì chính tình cảm đó là động lực giúp anh vượt qua 1 năm đen tối. Với Noo, 2019 sẽ là một năm nhiều ý nghĩa vì anh sẽ kỉ niệm chặng đường 10 năm ca hát.

Ca sĩ Đoan Trang cũng chia sẻ, 2018 đã để lại trong cô nhiều ấn tượng tốt đẹp, một năm khá bận rộn nhưng cũng có rất nhiều cảm xúc tốt. Năm 2019, Đoan Trang sẽ ra album, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cô không dám chia sẻ nhiều vì sợ nói trước bước không qua. Đoan Trang mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Vừa qua giao thừa, Nhã Phương đã khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Trường Giang

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/2: Vừa qua giao thừa, Nhã Phương đã vội vã khoe điều này (Hình 2).

Mới đây, khi thời khắc giao thừa vừa qua, Nhã Phương đã nhanh chóng cập nhật fanpage của chính mình để gửi lời chúc tới tất cả fan hâm mộ.

Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ: "Năm mới gõ cửa, vợ chồng em chúc mọi người có một năm con Heo thật nhiều niềm vui, sức khỏe và thành công. Happy new year".

Cùng với lời chúc ấm áp, Nhã Phương còn chia sẻ thêm hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng. Không rõ bức ảnh của Nhã Phương được chụp ở thời điểm nào nhưng khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Năm 2018 là năm thật sự khó quên đối với Nhã Phương và Trường Giang khi cả hai đã chính thức về một nhà sau khoảng thời gian yêu đương đầy biến cố và kỷ niệm. Hình ảnh cả hai vợ chồng nhân dịp năm mới như một lời khẳng định rằng họ sẽ yêu thương nhau nhiều hơn nữa trong năm tới.

Tết năm nay cũng là cái Tết đầu tiên của Nhã Phương với vai trò là một người vợ, chính vì thế cô cảm thấy thật sự đặc biệt. Cách đây không lâu có thông tin cho hay Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng tại bệnh viện Hạnh Phúc. Tuy nhiên, người đẹp và ông xã vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Hồ Quang Hiếu hủy show đón giao thừa cùng mẹ tại biệt thự 20 tỷ đồng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/2: Vừa qua giao thừa, Nhã Phương đã vội vã khoe điều này (Hình 3).

Nam ca sĩ phụ mẹ trang hoàng nhà cửa.

Năm nay, Hồ Quang Hiếu đón Tết tại căn biệt thự mới tại TP.HCM. Nam ca sĩ cùng mẹ và em gái chuyển về đây sinh sống từ tháng 8/2018.

Mọi năm, các ngày Tết hầu như Hồ Quang Hiếu đều bận chạy show khắp các tỉnh thành. Tuy nhiên, năm nay, anh nhận thấy bản thân không thể chôn vùi trong công việc mà quên đi sự sum họp gia đình nên quyết định không nhận show, ở nhà đón Tết.

Kỷ niệm về ngày Tết đáng nhớ của Hồ Quang Hiếu là thời gian ở quê Buôn Mê Thuột. "Tết đến, mọi người vây quần gói bánh chưng, bánh tét. Tụi nhỏ chúng tôi thì háo hức ngồi quanh canh nồi bánh thâu đêm. Hiện ở Sài Gòn, thời gian hạn hẹp nên nhà tôi thường mua bánh thay vì tự nấu như xưa" - anh kể.

Vy Oanh bất ngờ tuyên bố tặng 10 tỷ cho người nào tìm được bằng chứng cô "giật chồng"

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/2: Vừa qua giao thừa, Nhã Phương đã vội vã khoe điều này (Hình 4).

Tết đến, mọi người lo sắm sửa, trang trí nhà cửa, trong khi đó Vy Oanh lại chia sẻ bài viết minh oan cho mình về chuyện giật chồng.

Thời gian vừa qua, Vy Oanh là cái tên gây chú ý trên cộng đồng mạng khi dính hàng loạt thị phi như chỉ trích Minh Tuyết cướp hit, khẩu chiến với Hoa hậu Thu Hoài thậm chí cảnh cáo luôn MC Trấn Thành. Mới đây, Vy Oanh chia sẻ một bài viết cách khá lâu về cô. Cụ thể bài viết cho rằng Vy Oanh mang tiếng oan khi bị tố cướp chồng và hiện cô đang có cuộc sống viên mãn.

Vy Oanh tiếp tục bức xúc: “Trích từ bài viết kết thúc vụ tôi bị tố giựt chồng nam 2017 (sau khi tôi đã lấy chồng đc 3 năm) từ 1 facebook ảo của 1 người bạn gái cũ của ông xã tôi trước khi đến với tôi. Người bạn gái này tự xưng là vợ cũ (thực chất chỉ là người yêu cũ) đến ba mẹ chồng tôi và người thân, nhân viên của anh không ai biết mặt người này. Vậy mà dám tố tôi giựt chồng không 1 bằng chứng.

Họ biết họ sai nên đã tự mình im lặng không dám ra mặt, tôi cũng đã tha thứ cho họ cơ hội khi không đưa hình ảnh cô ta lên mạng và ông xã tôi cũng đã trả lời rõ ràng. Mọi chuyện đã kết thúc, vậy tại sao con người thâm hiểm “hoa quệ T.H” kia còn khơi mào lại để công kích dư luận hiểu sai về tôi?

Tôi khẳng định tôi là người vợ thứ 2 hợp pháp của chồng tôi. Hãy trả lại danh dự một cách công bằng nhất cho tôi. Tôi sẵn sàng dành cả cuộc đời của mình để dành lại danh dự chính đáng! Và nhất định sẽ không bỏ qua cho những kẻ ác như thế này! Im lặng đa phần chỉ dành cho những người có chút làm sai không phải trường hợp của tôi”.

Mọi bức xúc của giọng ca Đồng Xanh xuất phát từ dòng trạng thái bênh vực Minh Tuyết và ám chỉ: “Hát chung thì không chịu mà sao nhiều thứ lại hăm hở xài chung vậy là sao ta”. Điều này khiến mọi người phần nào nghĩ đến scandal về đời tư của Vy Oanh trước đây.

Tuy nhiên, ở dưới bình luận của Vy Oanh có một người viết: "Em tốt nhất là nên im lặng đi, đừng cố tỏ ra trong sạch nữa. Tin nhắn qua lại tranh giành giữa em với người đầu ấp tay gối 10 năm của anh Thiện, chị vẫn có đầy đủ ở đây nên em đừng có lên giọng con giun nọ kia nữa. Mắc mệt. Em làm mẹ, nhiều thị phi thì khổ tụi nhỏ. Muốn con cái được bình an, không bị dòm ngó, đào bới nguồn gốc thì tốt nhất là em nên im lặng mà sống cuộc sống hạnh phúc giả tạo của mình. Em gào lên để chứng minh cái gì thế? Sống sang và sạch lên em nhé. Xóa và block chị là em có tật giật mình nhé".

Ngay sau đó, Vy Oanh đáp trả: "À thế tin nhắn thì đưa ra đi chị, các chị lớn mà không biết sống để cho con nít nó khổ. Giỏi lôi con tôi ra làm đề tài cho thiên hạ tôi tha thứ cho rồi vẫn còn to mồm à! Cướp mà con gái nó thương đi chơi đi ngủ với tôi? Cướp mà chị của chị gặp tôi chúc mừng? Chồng tôi mới li dị người vợ đầu trước khi lấy tôi vậy chị của chị ở với chồng tôi được 10 năm là vợ kiểu gì ý chị?

Vợ kiểu gì mà đến nhân viên chồng tôi còn không biết mặt chứ đừng bàn đến anh em họ hàng chồng tôi. Giải thích hộ với! Này nếu các chị muốn không làm khổ con nít thì đừng chọc giận tôi! Các chị chơi hèn thế hay hèn hơn nữa cũng không làm tôi nghèo hay khổ hay chồng tôi bớt thương tôi hơn đâu nha. Cũng chính vì các chị chơi hèn mà hệ luỵ đến con nít, các chị cũng có con mà sống thế cũng xem chừng đấy! Nhớ trưng bằng chứng cho ra hồn nhé, chứ như trước đây thì mọi người lại cười vào mặt đấy! Tôi không ngại đâu, tôi tiếp hết! Hay định chui vào face tôi đu bám tí để bán hàng. Thôi quên đi, em bận ăn tết rồi chị".

Một người khác lại cho rằng Vy Oanh đã thuê người viết bài minh oan cho mình về chuyện giật chồng. Nữ ca sĩ liền thách thức tìm được bằng chứng cô giật chồng sẽ cho người đó 10 tỷ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/2: Vừa qua giao thừa, Nhã Phương đã vội vã khoe điều này (Hình 5).

Vy Oanh thách thức ai tìm được bằng chứng cô cướp chồng sẽ tặng 10 tỷ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Ký ức về bong bóng lợn và chuyện ăn đụng lợn ngày cuối năm

Thứ 3, 05/02/2019 | 06:48
Ăn đụng lợn vào ngày cuối năm tuy không phải là một phong tục nhưng nó cũng không phải là điều gì xa lạ đối với người dân ở nông thôn mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/2: Tác giả "Duyên phận" lên tiếng về chuyện Lệ Quyên hay Như Quỳnh hát ca khúc này hay hơn

Thứ 2, 04/02/2019 | 09:15
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/2: Phạm Hương tự tin khoe ảnh cận mặt mà fan hâm mộ chỉ nhất quyết réo gọi: "Chị ơi về quê ăn Tết", sau 3 năm ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố đính hôn với Phượng Chanel, Noo Phước Thịnh đáp trả cực thông minh khi được Trấn Thành hỏi: "Thuyền bây giờ đã to lắm rồi đúng không?"...

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Tôn Sách kiêu dũng nhất nhì thời Tam quốc đột tử ở 25 tuổi?

Thứ 5, 31/01/2019 | 06:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa, Giang Đông Tiểu Bá Vương Tôn Sách, là một hào kiệt dũng mãnh từng khiến cho những nhân vật khét tiếng lúc bấy giờ như Lưu Bị, Viên Thuật, Tào Tháo phải dè chừng không thể nào lại chết dễ dàng ở tuổi 25 được, chính vì vậy xung quanh cái chết của ông xuất hiện nhiều giả thiết khác nhau.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Quan Vũ, Trương Phi hay khổng Minh đây mới là người được Lưu Bị tin tưởng nhất

Chủ nhật, 03/02/2019 | 06:00
Trong lúc Lưu Bị nguy nan nhất nhân vật này không chỉ tận tình giúp đỡ mà còn gả cả em gái cho.

Thủy hử: Võ Tòng, Lâm Xung và Lỗ Trí Thâm tên gọi ứng nghiệm kỳ lạ với cuộc đời

Chủ nhật, 03/02/2019 | 13:00
Các anh hùng hảo hán Lương Sơn từ bốn phương tụ nghĩa, nguyện kết huynh đệ cùng tử sinh, phú quý vinh hoa cùng thụ hưởng. Tuy nhiên vận mệnh mỗi anh hùng đều có thể nhìn ra từ tên và hiệu của họ.

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Gia Cát Lượng chọn Lưu Bị mà không phải Tào Tháo hay Tôn Quyền?

Thứ 3, 05/02/2019 | 06:00
Trong khi Tào Tháo, Tôn Quyền đều có thực lực hùng mạnh hơn Lưu Bị, nhưng vì sao Gia Cát Lượng lại lựa chọn Lưu Bị để phò tá?

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Gia Cát Lượng ngậm 7 hạt gạo khi qua đời?

Thứ 2, 04/02/2019 | 06:00
Cuộc đời của Gia Cát Lượng gắn liền với nhiều điển tích, giai thoại nổi tiếng không chỉ riêng lúc còn sống mà ngay cả lúc chết.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.