Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/3: Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt'

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/3: Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt'

Thứ 3, 05/03/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/3: Phạm Hương bất ngờ khoe vòng eo thon gọn sau ồn ào sinh con cho chồng đại gia ở Mỹ, Chỉ vì một status vui, Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt', Hương Giang Idol nói gì khi lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam…

Nghỉ Tết muộn, Phi Nhung sang Ấn Độ làm từ thiện

Bận rộn chạy show suốt dịp Tết Nguyên đán, Phi Nhung hiện tại mới có thời gian nghỉ ngơi, dành riêng cho mình. Thay vì cùng gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng, cô đã chọn sang Ấn Độ để từ thiện. Những hình ảnh mới nhất của Phi Nhung tại Ấn Độ khiến không ít người khâm phục vì tấm lòng thiện nguyện của cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/3: Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt'

Phi Nhung hiện đang ở Ấn Độ với các kế hoạch từ thiện cùng người thân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/3: Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt' (Hình 2).

Vốn là một Phật tử, Phi Nhung chọn hành hương tại Bồ đề đạo tràng, là một thành phố ở quận Gaya, Bihar, Ấn Độ.

Đây là địa điểm nổi tiếng do là nơi Đức Phật đã giác ngộ dưới cây bồ đề. Nơi đây người dân còn nghèo, vốn chuộng làm thiện nguyện nên nữ ca sĩ khá xúc động trước những hoàn cảnh tại đây. Không chỉ phát quà cho mọi người, nữ ca sĩ còn vui vẻ chơi đùa cùng các em nhỏ ngoài đường xóa tan khoảng cách.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/3: Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt' (Hình 3).

Phi Nhung chia sẻ, cô không phân biệt gốc gác hay sang hèn, và người nghèo ở đâu cũng cần được chia sẻ như nhau.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/3: Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt' (Hình 4).

Ở Việt Nam, nữ ca sĩ từng nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi. Do vậy, khi nhìn thấy các em nhỏ nghèo đói, cô không ngại ân cần hỏi han các bé.

Tấm lòng thiện nguyện không biên giới của Phi Nhung là một trong những điều khiến khán giả thêm yêu mến cô. Hằng năm Phi Nhung luôn nhiệt tình tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện ở khắp nơi trên thế giới, không riêng ở Việt Nam.

Phạm Hương bất ngờ khoe vòng eo thon gọn sau ồn ào sinh con cho chồng đại gia ở Mỹ

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương vừa khiến fan xôn xao khi khoe bức ảnh khoe trọn vòng eo con kiến. Cô còn vui vẻ chia sẻ 1 dòng trích từ bài hát Bùa yêu của Bích Phương: “Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu… Hãy nói 1 lời”. Có thể thấy, Phạm Hương đang trải qua quãng thời gian vui vẻ và an nhiên trên đất Mỹ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/3: Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt' (Hình 5).

Hoa hậu Phạm Hương kheo vòng eo thon gọn đến bất ngờ.

Rất nhiều dân mạng đã vào yêu thích và khen ngợi hết lời vì vóc dáng khỏe khắn, săn chắc của Phạm Hương:

“Body đẹp quá chị!”

“Yêu, yêu, yêu. Mãi yêu chị!”

“Trời ơi là trời, yêu sao cho vừa. Cô Bee vừa làm tim em lủng 1 lỗ rồi.”

“Chị đã khoe bụng rồi nha.”

“Bụng thế này ai dám nói chị có bầu?”

“Đấy, đồn nữa đi mấy đứa. Bụng sau sinh mà săn chắc thế này được sao?”

Trước đó, Phạm Hương cũng vừa khoe ảnh selfie cận mặt. Thế nhưng một số người tinh ý nhận ra, gương mặt của cô khác lạ với phần cổ sưng to. Ngay sau khi bị "soi", Phạm Hương đã xóa hình ảnh này khỏi trang cá nhân.

Trước đó, vào ngày 14/2, trên trang Instagram, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ thông tin “chính thức hết ế”. Cùng với đó, người đẹp gốc Hải Phòng đăng ảnh bàn tay với chiếc nhẫn ở ngón áp út.

Chỉ vì một status vui, Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt'

Mới đây, Hari Won khiến fans "xịt máu mũi" khi chia sẻ bức ảnh selfie xinh đẹp trên Instagram. Trong ảnh, nữ ca sĩ khéo léo khoe vòng 1 căng tràn trong chiếc váy quây gợi cảm. Kể từ khi về chung nhà với Trấn Thành, giọng ca Anh cứ đi đi dần thay đổi hình tượng trở nên quyến rũ hơn so với trước.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/3: Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt' (Hình 6).

Hari Won khoe vòng 1 lấp ló cùng dòng caption bằng tiếng Hàn.

Bên cạnh khoe nhan sắc mặn mà, Hari Won còn gây chú ý với dòng trạng thái viết bằng tiếng Hàn. Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won thực hiện điều này bởi từ trước tới nay trên Instagram, nữ ca sĩ chỉ dùng ngôn ngữ Hàn Quốc để chú thích nội dung ảnh.

Tuy nhiên thói quen này của Hari khiến không ít người khó chịu. Một số cho rằng Hari Won mang trong mình nửa dòng máu Việt, lấy chồng và hoạt động tại Việt Nam thì nên sử dụng ngôn ngữ thuần Việt. Thậm chí, số khác chỉ trích bà xã Trấn Thành "khinh thường" nơi đang mang lại thu nhập và danh tiếng cho chính cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/3: Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt' (Hình 7).

Những bình luận chỉ trích Hari Won.

"Em là fan chị nhưng sao chị cứ không chịu nghĩ mình là người Việt vậy? Chị là con lai nhưng ba chị là người Việt, xét cho cùng chị là người Việt mà chị cứ xưng là người Hàn. Ủa, người Việt không đáng để chị xưng hả, mà ở Hàn có ai biết Hari Won là ai không? Chị kiếm tiền ở Việt Nam mà chị khinh người Việt quá vậy. Chị về Hàn làm ca sĩ đi coi ai biết tới chị".

"Hari Won không bao giờ nhận mình là con lai. Đến khi đăng cũng không ghi 1 chữ tiếng Việt mà like từ chính những người Việt chứ ai nữa. Bạn thích ghi tiếng Hàn cũng được nhưng cũng nên ghi tiếng Việt chứ"... là những bình luận bức xúc của dân mạng.

Trước sự chỉ trích, Hari Won cũng "không phải dạng vừa" khi thẳng thừng đáp trả. Cô lên tiếng: "Ai có nhu cầu tiếng Việt vô page Facebook coi. Chỗ đó toàn tiếng Việt còn đây là tiếng Hàn. Quá sòng phẳng!".

Trước đó, nữ ca sĩ cũng nhiều lần lên tiếng phản pháo lại chỉ trích từ antifan. Khi bị chê là "gà đù", Hari Won gay gắt: "Các bạn có biết không, khi mình làm cái điều xấu xa thì mình sẽ nghĩ người nào cũng xấu như mình hết. Những người nào hay nói xấu thì họ cũng chẳng bao giờ đẹp lên được. Tôi chỉ nói nhẹ nhàng, đẩy qua như vậy thôi cũng không nói gì hết, không nói xấu ai hết”.

Khi bị nói ăn bám Trấn Thành, giọng ca Anh cứ đi đi cũng thẳng thừng đốp chát: "Ăn nói quy chụp còn kiểu tỏ ra nguy hiểm. Không phải con gái nào xài đồ hiệu là cũng do người khác mua cho đâu. Bạn cứ đi làm không có thời gian ngủ như Hari đi thì đủ sức mua hết".

Hương Giang Idol nói gì khi lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam

Mới đây, tạp chí Forbes Việt Nam công bố Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2018. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang - được vinh danh ở lĩnh vực Hoạt động xã hội.

Người đẹp đang công tác tại Thái Lan và khá bất ngờ trước thông tin này: "Tôi quá bé nhỏ trước thành tựu của các chị trong Top 50 - những lãnh đạo đứng đầu nhiều lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, văn hoá và có sức ảnh hưởng to lớn. Quá may mắn cho tôi được đứng ở đây với mọi người. Đây là bước ngoặt của sự công nhận vượt ra khỏi định kiến xã hội".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/3: Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt' (Hình 8).

Hương Giang lọt vào Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2018.

Nguyễn Hương Giang tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, phẫu thuật chuyển giới vào năm cô 20 tuổi. Cô từng gây chú ý khi tham gia Vietnam Idol năm 2014 và vào top 4 chung cuộc.

Tháng 3/2018, Hương Giang giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới quốc tế. Từ đó, người đẹp tích cực tham gia các hoạt động về bình đẳng giới, truyền cảm hứng cho cộng đồng LBGT tại Việt Nam. Đặc biệt, cuối năm 2018 Hương Giang đã tổ chức cuộc thi The Tiffany Việt Nam - Chinh phục hoàn mỹ, tạo sân chơi nhan sắc cho các người đẹp chuyển giới.

Theo Forbes Việt Nam, đây là lần thứ hai họ công bố danh sách này, bao gồm các gương mặt phụ nữ nổi bật trong các lĩnh vực chính trị, kinh doanh, khoa học giáo dục, hoạt động xã hội, truyền thông, nghệ thuật, sáng tạo và thể thao. Việc bình chọn mong muốn đề cao sự cố gắng, nghị lực bền bỉ giúp các cá nhân gặt hái thành tích trong các hoạt động của mình.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Mãnh tướng mình hổ tay vượn khiến Tào Tháo kinh hồn khiếp vía

Thứ 2, 04/03/2019 | 06:00
Người có thể khiến một bậc quân chủ kiêu hùng như Tào Tháo làm ra đủ loại hành động nhục nhã chỉ để chạy thoát thân vốn không nhiều, mà Mã Siêu chính là một trong số đó.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/3: Lệ Quyên khiến mọi người cười thả phanh khi làm điều này với Phan Anh

Thứ 2, 04/03/2019 | 07:10
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/3: Câu trả lời của Duy Mạnh về “Tiền nhiều để làm gì” khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, Kỳ Duyên và Minh Triệu "thả thính" nhau như thế này bảo sao fan tích cực “đẩy thuyền”, Hoa hậu Thu Hoài hé lộ người bạn tri kỉ…

Dân mạng "bóc" giá tiền những món đồ mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ sử dụng

Chủ nhật, 03/03/2019 | 17:47
Dù sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn chỉ thích sử dụng đôi giày 75 nghìn đồng, chiếc khăn rằn chưa đến 100 nghìn đồng khi xuất hiện trước truyền thông.

Tam quốc diễn nghĩa: Kỳ nhân trẻ tuổi khiến Tào Tháo khiếp sợ, phải ngấm ngầm ra tay thích sát

Chủ nhật, 03/03/2019 | 06:00
Không phải Tôn Quyền hay Lưu Bị, Chu Bất Nghi mới là người khiến Tào Tháo ăn ngủ không yên phải nhẫn tâm ra tay thích sát, dù cho thiếu niên trẻ tuổi ấy là người được ông rất kỳ vọng và muốn gả con gái cho.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật cuộc hội đàm giữa Quan Vũ và Lỗ Túc khiến hai bên thu quân

Thứ 7, 02/03/2019 | 07:33
Trong Tam quốc diễn nghĩa, La Quán Trung mô tả Quan Vũ "một đao tới hội" với Lỗ Túc và không có việc bị đuối lý với Lỗ Túc. Nhưng sự thật đằng sau đó lại khiến mọi người ngã ngửa.

Tam quốc diễn nghĩa: Chọn Khương Duy là người kế nhiệm có phải là sai lầm của Khổng Minh

Thứ 6, 01/03/2019 | 06:00
Có ý kiến cho rằng đệ tử chân truyền của Khổng Minh, Khương Duy là người trực tiếp đưa Thục Hán đến ngày diệt vong. Nhưng xét một cách công bằng Khương Duy là người đáng thương hơn đáng trách.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.