Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/9: Diễm My tiết lộ lý do gương mặt khác lạ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/9: Diễm My tiết lộ lý do gương mặt khác lạ

Thứ 7, 05/09/2020 | 19:16
0
Lê Âu Ngân Anh diện áo dài xuất hiện tại lễ khai trường; Diễm My nói lý do gương mặt khác lạ trên màn ảnh; Ninh Dương Lan Ngọc khoe đồ hiệu, tuyên bố 'thích mua gì thì cứ việc mua'.

Lê Âu Ngân Anh diện áo dài xuất hiện tại lễ khai trường

Sau thời gian rời showbiz để đi du học, Lê Âu Ngân Anh khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi thông báo đã chính thức nhận lời ngồi trên ghế giảng viên trường đại học Hoa Sen. Từ đây, Lê Âu Ngân Anh có sự thay đổi rõ rệt về mặt hình ảnh. Nàng hậu sinh năm 1995 trở nên chững chạc hơn cả về thần thái cũng như phong cách thời trang.

Mới đây nhất, Lê Âu Ngân Anh gây chú ý khi khoe trên trang cá nhân hình ảnh xuất hiện tại buổi lễ khai giảng đầu tiên ở cương vị mới. Cô để tóc buông thẳng, tôn vẻ đẹp nhẹ nhàng, nền nã trong áo dài màu hồng. “Ngày 05/09 năm ngoái còn là cựu học sinh về trường cấp 3. Thoắt đó một năm, năm nay cô Na đã dự lễ khai giảng trên một cương vị mới. Chúc cho năm học 2020-2021 thành công rực rỡ với những bước tiến mới để ngày càng nâng tầm ngành giáo dục Việt Nam. Chúc cho bản thân mình sẽ có những lứa sinh viên đầu tiên thật đáng yêu, chăm ngoan nữa nè”, Lê Âu Ngân Anh viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/9: Diễm My tiết lộ lý do gương mặt khác lạ

Lê Âu Ngân Anh diện áo dài nền nã, lần đầu xuất hiện tại lễ khai trường với cương vị giảng viên đại học.

Diễm My nói lý do gương mặt khác lạ trên màn ảnh

Diễn viên Diễm My đảm nhận vai nữ chính Phan Hoàng Linh trong Tình yêu và tham vọng. Càng gần những tập cuối, nhân vật Linh gây tranh cãi trái chiều. Không ít khán giả cho rằng đạo diễn và biên kịch đã xây dựng hình tượng nữ chính mờ nhạt, khiến cô bị "chìm" so với tuyến nhân vật khác. Chưa kể, Linh còn bị gắn mác người thứ ba, dù cô tốt tính, thẳng thắn và lương thiện.

Bên cạnh đó, hình ảnh của Diễm My trên phim cũng khiến người xem thắc mắc. Gương mặt của cô bị nhận xét thay đổi thất thường, lúc to lúc nhỏ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/9: Diễm My tiết lộ lý do gương mặt khác lạ (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/9: Diễm My tiết lộ lý do gương mặt khác lạ (Hình 3).

Gương mặt Diễm My trên phim bị nhận xét thay đổi thất thường.

Giải thích về vấn đề này, Diễm My cho biết trong quá trình quay phim, cân nặng của cô lên xuống tùy thời điểm. Cô chia sẻ: "Một năm quay phim ở nhiều địa điểm khác nhau, có lúc tăng có lúc lại sụt cân, nên gương mặt cũng có chút biến đổi. Ngoài ra, thời tiết nóng lạnh, rồi lúc ốm phải uống thuốc cũng ảnh hưởng gương mặt lúc lên hình".

Ngày 5/9, Diễm My cũng đăng hình ảnh thời đi học trên trang cá nhân. Cô là cựu sinh viên đại học Ngoại thương. Đa số ý kiến cho rằng ngoại hình của nữ diễn viên gần như không thay đổi sau nhiều năm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/9: Diễm My tiết lộ lý do gương mặt khác lạ (Hình 4).

Nữ diễn viên chia sẻ ảnh thời đại học. (Ảnh: FBNV).

Ninh Dương Lan Ngọc khoe đồ hiệu, tuyên bố 'thích mua gì thì cứ việc mua'

Ninh Dương Lan Ngọc đang là một trong những cái tên "đắt show" của showbiz Việt. Với tần suất xuất hiện dày đặc trên các phim điện ảnh, gameshow, chương trình giải trí nổi tiếng, cô nàng dần trở nên “quen mặt” đối với công chúng.

Ở tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc đang là một trong những nghệ sĩ Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ. Nhà xịn, xe sang, tất tần tật đều đã được người đẹp sở hữu trong thời gian qua. Bên cạnh công việc diễn xuất, Lan Ngọc cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh

Cách đây không lâu, trên trang Instagram cá nhân, "ngọc nữ điện ảnh" Ninh Dương Lan Ngọc vừa đăng tải một bức ảnh thả dáng chuẩn thần thái với chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ. Được biết, đây là dòng túi mới đến từ thương hiệu Louis Vuitton.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/9: Diễm My tiết lộ lý do gương mặt khác lạ (Hình 5).

Lan Ngọc còn hashtag "tốn tiền" khi đăng tải bức ảnh này.

Chưa hết, người đẹp cũng liền khoe thêm một chiếc túi hiệu khác đến từ thương hiệu Dior xa xỉ, sang chảnh không kém. Ninh Dương Lan Ngọc cũng chia sẻ về việc tậu chiếc túi hiệu, cô viết: "Con người có bao nhiêu cái 10 năm. Nên thích mua gì cứ mua nha!"

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/9: Diễm My tiết lộ lý do gương mặt khác lạ (Hình 6).

Ninh Dương Lan Ngọc cũng vừa sở hữu một túi hiệu khác.

Quốc Tiệp (t/h)

Cuộc sống hiện tại của "minh tinh được khao khát nhất Hong Kong"

Thứ 7, 05/09/2020 | 14:45
Mới đây truyền thông Trung Quốc đưa tin công ty thời trang IT của vợ chồng Khâu Thục Trinh - Thẩm Gia Vỹ đang gặp khó khăn về tài chính.

Cuộc sống hiện tại của Trương Vô Kỵ kinh điển nhất trên màn ảnh

Thứ 7, 05/09/2020 | 12:32
Là một trong những tài tử hàng đầu TVB, Ngô Khải Hoa trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ qua hàng loạt bộ phim như Thuyết đường, Lưu manh đại hạnh, Hán sở tranh hùng, Ỷ thiên đồ long ký...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/9: Mặc tin đồn hẹn hò, Chi Dân vẫn tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai

Thứ 6, 04/09/2020 | 20:00
Mặc tin đồn hẹn hò, Chi Dân vẫn tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai; Lý Nhã Kỳ xây công trình báo hiếu mẹ cha, dòng họ; Lâm Khánh Chi chỉnh sửa ảnh bất chấp để sở hữu khuôn mặt thon gọn.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/9: Hoài Lâm xuất hiện với gương mặt bầm tím gây xôn xao

Thứ 5, 03/09/2020 | 20:00
Hoài Lâm xuất hiện với gương mặt bầm tím gây xôn xao; Bùi Tiến Dũng chính thức công khai bạn gái ngoại quốc nóng bỏng vào ngày đặc biệt; Tuấn Hưng cùng bà xã đưa bé Su Hào đến trường trong ngày đầu bước vào lớp một.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/9: Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai gọi bố mẹ Kim Lý là 'ba mẹ chồng'

Thứ 4, 02/09/2020 | 20:00
Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai gọi bố mẹ Kim Lý là 'ba mẹ chồng'; sao Việt gửi lời yêu thương đến mẹ mùa Vu Lan; Lâm Vỹ Dạ xúc động, hôn ông xã Hứa Minh Đạt trong sinh nhật.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.