Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/8: Thu Quỳnh chính thức thừa nhận có tình yêu mới

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/8: Thu Quỳnh chính thức thừa nhận có tình yêu mới

Thứ 3, 06/08/2019 | 07:05
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/8: Phan Mạnh Quỳnh có động thái lạ giữa lúc bị tố quỵt tiền, vô ơn, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trải lòng về chuyện lập gia đình, Bà xã Tuấn Hưng vừa sinh con trai thứ ba…

Thu Quỳnh chính thức thừa nhận có tình yêu mới

Thu Quỳnh hiện đang là nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích và quan tâm. Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất, hóa thân đỉnh cao trong nhiều bộ phim mà câu chuyện đời tư của nữ diễn viên cũng gây tò mò.

TV Show - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/8: Thu Quỳnh chính thức thừa nhận có tình yêu mới

Thu Quỳnh bất ngờ tiết lộ "đã yêu trở lại".

Tham gia một chương trình talkshow, nữ diễn viên Về nhà đi con thừa nhận: "Hai năm trước mình như con chim sợ cành cong, muốn lo cho cuộc sống của mình. Lúc đó Thu Quỳnh cảm nhận mình đang rơi vào trạng thái lãnh cảm, không rung động. Nhưng thời điểm gần đây Thu Quỳnh chợt nhận ra hình như mình lại bắt đầu rung động thì phải, bắt đầu có cảm xúc với hành động của một người đàn ông nào đó".

Ở thời điểm hiện tại, Thu Quỳnh hoàn toàn là người phụ nữ tự tin, độc lập, có sự nghiệp vững vàng. Vì vậy, dù có rung động với người nào đó thì cô cũng chỉ "tựa nhẹ nhẹ" vào họ chứ không yêu hết mình, trao hết mình như thời còn trẻ.

Thu Quỳnh tâm sự, khi nhìn lại tất cả những đau khổ trong quá khứ, cô cảm thấy mình trưởng thành lên rất nhiều. Nhờ cú ngã năm đó mà Thu Quỳnh học được cách đứng lên, mạnh mẽ hơn, luôn có những suy nghĩ tích cực để tiến lên phía trước. Đối với cô, con cái là điều quan trọng nhất bây giờ.

Phan Mạnh Quỳnh có động thái lạ giữa lúc bị tố quỵt tiền, vô ơn

TV Show - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/8: Thu Quỳnh chính thức thừa nhận có tình yêu mới (Hình 2).

Phan Mạnh Quỳnh.

Vốn dĩ là một người khá kín tiếng nhưng mới đây Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ trở thành nhân vật chính trong câu chuyện "bóc phốt". Theo chia sẻ, người tố cáo anh là người đã dìu dắt nam ca sĩ từ những ngày đầu bước chân vào showbiz.

Người này tố cáo Phan Mạnh Quỳnh vay anh một số tiền từ thời chưa nổi tiếng đến nay vẫn chưa trả hết. Thậm chí khi đã có địa vị trong làng nhạc, Phan Mạnh Quỳnh còn "bơ đẹp", không nhớ gì đến ân huệ ngày xưa của người đã nâng đỡ mình.

Sau khi những lời tố cáo được chia sẻ rộng rãi, chắc hẳn cộng đồng mạng rất mong chờ sự phản hồi từ Phan Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, trong động thái gần đây nhất của nam ca sĩ trên trang cá nhân, anh lại không hề đề cập đến chuyện bị "bóc phốt".

TV Show - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/8: Thu Quỳnh chính thức thừa nhận có tình yêu mới (Hình 3).

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Phan Mạnh Quỳnh cho biết do thời tiết nên anh bị trúng gió khá nặng, không thể làm gì được: "Hoà chung không khí gió bão vừa qua thì mình cũng dính quả gió dã man bắt đầu vào đúng ngày mùng 1 đến giờ có vẻ khỏi hẳn mới dám đem khoe. Đi cạo gió giác hơi mà nhân viên còn hết hồn.

Cái chán nhất của lúc bị ốm là không làm được việc gì, cứ thơ thẩn ngồi lựa coi nên xoa dầu hay đi ngủ, đến cả chơi fifa còn không ham nữa luôn cơ mà. Xông hơi bằng mấy cái lá combo bán ngoài chợ cũng hiệu quả nha mọi người. Giờ mới chính thức làm việc trở lại, cảm ơn quả bệnh vừa rồi để thấy ngày bình thường đã là sung sướng rồi".

TV Show - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/8: Thu Quỳnh chính thức thừa nhận có tình yêu mới (Hình 4).

Người hâm mộ và bạn bè cũng bày tỏ sự lo lắng.

Phía phần bình luận, người hâm mộ và bạn bè cũng bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam ca sĩ. Diễn viên Tiến Luật và nghệ sĩ hài Anh Đức cũng dặn dò Phan Mạnh Quỳnh nên giữ sức khỏe.

Với động thái này, người hâm mộ tin rằng lời tố cáo kia không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của Phan Mạnh Quỳnh, cho thấy nam ca sĩ hoàn toàn trong sạch và xứng đáng với sự bảo vệ của khán giả.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trải lòng về chuyện lập gia đình

TV Show - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/8: Thu Quỳnh chính thức thừa nhận có tình yêu mới (Hình 5).

Võ Hoàng Yến.

Mới đây nhất, tại một cuộc phỏng vấn nhỏ, Võ Hoàng Yến có dịp trải lòng về cuộc sống của mình. Tại đây không ngần ngại, Võ Hoàng Yến thẳng thắn khẳng định sẽ không lấy chồng trước 30 tuổi. Cụ thể, nữ siêu mẫu chia sẻ: "Tôi chưa từng về gia mắt gia đình bạn trai bao giờ vì ai tôi xác định cưới, tôi mới về. Tôi muốn lập gia đình muộn. Tôi sẽ không bao giờ lấy chồng trước 30 tuổi nên cũng không nghĩ tới chuyện gặp ai hay ra mắt ai.

Còn nếu đã xác định lấy ai làm chồng, tôi sẽ chấp nhận bỏ bớt cái tôi của mình. Bởi vậy, tôi không làm được điều này trước 30 tuổi vì khi đó tôi cá tính quá".

Đồng thời, Võ Hoàng Yến cũng cho biết bản thân cô giờ đã chững chạc hơn xưa. Cô bộc bạch, nếu ngày xưa có chẳng may gặp bố mẹ bạn trai thì chắc họ cũng không thiện cảm với mình. Bản thân cô cũng tự nhận thấy nghề người mẫu của mình là nghề nhạy cảm.

Trước đó khi tham gia một chương trình, Võ Hoàng Yến đã tiết lộ cô sẽ không bao giờ yêu người có điều kiện kinh tế thấp hơn mình. Theo Võ Hoàng Yến điều đó sẽ ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ lâu dài vì với cô đàn ông phải là trụ cột, chỗ dựa, che chở khiến phụ nữ cảm thấy an toàn.

Đồng thời, Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Tán tỉnh Yến rất khó nhưng khi yêu rồi thì sao cũng được… tặng đồ chợ cũng nhận luôn, thậm chí nếu người yêu không may phá sản thì Yến vẫn trung thành với lựa chọn của mình".

Bà xã Tuấn Hưng vừa sinh con trai thứ ba

Mới đây trên trang cá nhân, một người bạn của gia đình ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ hình ảnh khi cả gia đình Tuấn Hưng chào đón thành viên mới. Được biết, em bé thứ ba nhà Tuấn Hưng nặng 3,2 kg, chào đời bằng phương pháp sinh mổ vào sáng 5/8 tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội.

Ngay khi thông tin gia đình Tuấn Hưng có thêm thành viên mới được chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng giọng ca Nắm lấy tay anh.

TV Show - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/8: Thu Quỳnh chính thức thừa nhận có tình yêu mới (Hình 6).

Bức ảnh gia đình Tuấn Hưng chào đón thành viên mới.

Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn vào tháng 4/2014, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng là bé Su Hào vào cuối năm 2014 và bé Son chào đời năm 2017. Sự xuất hiện của em bé thứ ba hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của Thu Hương và Tuấn Hưng song cả hai vẫn vô cùng hạnh phúc khi đón nhận thông tin này.

Khi Thu Hương mang thai lần 3, cô bị nghén khá nặng nên Tuấn Hưng đã hạn chế nhận show ở nước ngoài để có thời gian chăm sóc cho bà xã. Khi sức khỏe của vợ ổn định hơn, Tuấn Hưng cũng thường xuyên đưa Thu Hương đi du lịch để nghỉ ngơi cho thoải mái đầu óc.

Hiện tại, rất nhiều người hâm mộ đang hào hứng được nhìn thấy dung mạo của cậu ấm thứ ba nhà Tuấn Hưng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật về đại dâm tặc Điền Bá Quang trong Tiếu ngạo giang hồ

Thứ 2, 05/08/2019 | 12:30
Điền Bá Quang là một người chuyên đi hãm hiếp phụ nữ, giết người cướp của, không việc xấu gì là không làm. Tuy nhiên, dù không phải là một quân tử nhưng Điền Bá Quang lại là một người biết giữ lời hứa và trọng tình bạn.

Tam quốc diễn nghĩa: Cái chết của mưu sĩ lắm tài nhưng nhiều tật thời Tam quốc, bài học cho hậu thế

Thứ 7, 03/08/2019 | 07:30
Cậy mình là bạn của Tào Tháo, Hứa Du đã tỏ ra bất kính và tướng Tào Tháo là Hứa Chử do không kiềm được sự tức giận đã giết chết Hứa Du.

Tam quốc diễn nghĩa: Giết Hứa Du, Hứa Chử bị Tào Tháo xử trí ra sao?

Chủ nhật, 04/08/2019 | 07:30
Hứa Chử tự ý giết công thần Hứa Du, khiến Tào Tháo nổi giận lôi đình.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/8: Vừa phủ nhận có bạn trai mới, Thu Quỳnh úp mở chuyện "dành thời gian để yêu"

Thứ 5, 01/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/8: Lý do Hoài Linh, Trung Dân vắng mặt trong 'Ơn giời cậu đây rồi', Hoa hậu Jennifer Phạm mang thai lần 4, Mai Phương Thúy gây cười với màn "điểm danh hộ" Hoa hậu Mỹ Linh, Tiểu Vy…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/7: Việt Anh bất ngờ rao bán nhà khiến vợ cũ phải chuyển nơi ở

Thứ 4, 31/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 31/7: Sau công bố hẹn hò, Mai Phương Thúy đã bất ngờ trải lòng: "Cô đơn cũng là một loại chiến thắng", Lý Phương Châu bị tố "cuỗm sạch" tài sản của chồng cũ - Lâm Vinh Hải sau ly hôn, Hương Giang thông báo bị chấn thương khớp chân, phải bó bột khiến người hâm mộ lo lắng…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.