Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/8: Thúy Ngân từng bị bạn trai chở ra nghĩa địa vì ghen tuông

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/8: Thúy Ngân từng bị bạn trai chở ra nghĩa địa vì ghen tuông

Thứ 5, 06/08/2020 | 20:00
0
Thúy Ngân từng bị bạn trai chở ra nghĩa địa vì ghen tuông; Lâm Khánh Chi hài hước tự nhận là “vợ bé” Trấn Thành; Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV hai ca khúc lần đầu cấp phép.

Thúy Ngân từng bị bạn trai chở ra nghĩa địa vì ghen tuông

Là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Thúy Ngân rất hiếm hoi chia sẻ về "nửa kia" trước công chúng. Tuy nhiên, mới đây trong chương trình Chị em chúng mình Thúy Ngân bất ngờ khi kể về chuyện tình yêu sóng gió với người bạn trai đầu tiên.

Cụ thể, bạn trai cũ của cô thường ghen tuông vô cớ. Anh không chỉ ghen với người Thúy Ngân gặp gỡ. Cô có nhắn tin cho bất kỳ ai, anh cũng khó chịu. Cũng vì ghen tuông mù quáng, bạn trai cũ đã đập vỡ 4 chiếc điện thoại của nữ diễn viên.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/8: Thúy Ngân từng bị bạn trai chở ra nghĩa địa vì ghen tuông

Thúy Ngân kể bị bạn trai chở ra nghĩa địa và đập vỡ 4 chiếc điện thoại vì ghen tuông.

Giữa lúc câu chuyện này đang khiến dư luận xôn xao, Thúy Ngân đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ viết: "Cám ơn cả nhà đã yêu thương em. Nói gì nói chứ bạn em nghe em bị đập điện thoại hứa điện thoại mới ra sẽ tặng em một cái. Tính ra trong cái rủi có cái may phải không cả nhà?". Chia sẻ của Thúy Ngân khiến dân tình không khỏi thích thú. Có thể thấy hiện tại cô đang rất lạc quan, vui vẻ sau khi vượt qua những "sóng gió" tình yêu trong quá khứ.

Thúy Ngân đã kể về người yêu cũ: "Anh ta nổi cơn ghen một cách vô lí chỉ vì có người khác nhắn tin cho tôi. Tôi cũng cẩn thận nhắn tin lại cho người tán tỉnh mình rằng "xin lỗi anh, em có người yêu rồi". Vậy mà anh ta vẫn ghen rồi đập điện thoại. Sau hai lần bị người yêu đập điện thoại, tôi phải mua tiếp cái mới, nhưng anh ta vẫn tiếp tục đập điện thoại của tôi thêm lần thứ ba, khiến tôi nổi điên thực sự.

Sự điên của mỗi người đều có cấp độ. Ai cũng muốn đẹp trong mắt người yêu, nhưng một khi đã điên là không còn gì để mất. Một hôm, vì ghen mà anh ta nổi điên, đập vỡ điện thoại tôi giữa đường rồi chở tôi vào nghĩa địa, hỏi tôi muốn sống hay chết". Hiện, Thúy Ngân cho biết đã hoàn toàn cắt đứt với người đàn ông kia.

Lâm Khánh Chi hài hước tự nhận là “vợ bé” Trấn Thành

Trong tập 7 Giọng ải giọng ai sẽ lên sóng vào tối 9/8 có sự tham gia của dàn khách mời Vũ Hà, Lâm Khánh Chi, Dương Ngọc Thái và Nhật Kim Anh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/8: Thúy Ngân từng bị bạn trai chở ra nghĩa địa vì ghen tuông (Hình 2).

Lâm Khánh Chi - Trấn Thành ở Giọng ải giọng ai.

Ngay từ khi vừa xuất hiện, Lâm Khánh Chi và Vũ Hà đã khiến hai vị chủ nhà Trường Giang - Trấn Thành xuýt xoa vì ngoại hình trẻ trung, tràn đầy sức sống dù đã bước sang độ tuổi “ngũ tuần”.

Không chỉ khen ngợi nhan sắc “công chúa” Lâm Khánh Chi, Trấn Thành còn mong khi đến tuổi của Vũ Hà, Lâm Khánh Chi vẫn xinh đẹp như vậy.

Lần thứ 2 đến với Giọng ải giọng ai, Nhật Kim Anh bị Trấn Thành “xỉa xói” khi xuất hiện với một đôi giày cao gót quá khổ. Trong lúc nữ ca sĩ phản bác lại, Lâm Khánh Chi liền lên tiếng bênh vực Trấn Thành. Không những thế, người đẹp chuyển giới còn nhận Trấn Thành là… chồng khiến Đại Nghĩa hốt hoảng: “Chồng chị hồi nào vậy Hari bỏ đâu chị?”.

Dù sau đó đã đính chính lại chỉ là vai diễn trong vở tuồng nhưng Lâm Khánh Chi vẫn tự nhận mình là “vợ bé” Trấn Thành khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV hai ca khúc lần đầu cấp phép

Ngày 6/8, Đàm Vĩnh Hưng phát hành MV mashup Chuyện hoa simNhững đồi hoa sim ra mắt khán giả. Đây cũng là một trong những sản phẩm thuộc dự án Chuyện loài hoa dang dở anh công bố trước đó. Để thực hiện được MV là câu chuyện về hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn bài, và cố gắng xin phép được phát hành những ca khúc chưa phổ biến tại Việt Nam.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/8: Thúy Ngân từng bị bạn trai chở ra nghĩa địa vì ghen tuông (Hình 3).

Quá trình xin cấp phép hai ca khúc của Đàm Vĩnh Hưng khá khó khăn.

Anh đã xin phép 4 ca khúc, song chỉ Chuyện hoa sim Những đồi hoa sim được các cơ quan chức năng cấp phép phổ biến. Hai bài đều được phổ nhạc từ bài thơ Màu hoa sim tím của nhà thơ Hữu Loan.

Ca khúc nói về mối tình của người lính và vợ. Họ yêu nhau, cưới nhau sau đó anh lính phải ra trận, vợ cùng gia đình ở quê hương ngày đêm trông ngóng. Ngày anh quay về vợ đã mất. Người lính chỉ còn biết hồi tưởng lại bóng dáng và hình ảnh của người phụ nữ mình thương cùng với màu hoa sim tím.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết đã kết hợp hai ca khúc thành một bản mashup cảm xúc với những luyến láy đặc trưng của anh. “Tôi hát những ca khúc này không phải tham vọng chinh phục, hay phải vượt qua những giọng ca tiền bối mà chỉ là để thoả tình yêu của mình với bolero. Khán giả nghe kỹ sẽ thấy tôi vẫn có những cách nhấn nhá, xử lý mới mẻ hơn”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/8: Ngân 98 tiếp tục đăng ảnh phản cảm sau khi bị phạt tiền và cấm diễn

Thứ 4, 05/08/2020 | 20:00
Ngân 98 tiếp tục đăng ảnh phản cảm sau khi bị phạt tiền và cấm diễn; gương mặt mộc đẹp không tì vết của Hồ Ngọc Hà…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/8: Ninh Dương Lan Ngọc từng dại dột uống thuốc tự tử vì yêu

Thứ 3, 04/08/2020 | 20:58
Ninh Dương Lan Ngọc từng dại dột uống thuốc tự tử vì yêu; Hoa hậu Việt Nam 2020 hoãn tổ chức vì dịch Covid-19; Quái kiệt Tòng Sơn lại nhập viện trước ngày sinh nhật lần thứ 91.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/8: Trấn Thành 'cưỡng hôn' vợ trước mặt nhiều người

Thứ 2, 03/08/2020 | 20:00
Khán giả mong ngóng 'Trà Vinh By Night' của Minh Tú trong khu cách ly; K-ICM 'thẳng tay' đáp trả khi bị anti-fan mỉa mai…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.