Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/8: Sau nhiều năm ở ẩn, Siu Black bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/8: Sau nhiều năm ở ẩn, Siu Black bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ

Thứ 4, 07/08/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/8: Sau ly hôn, Saka Trương Tuyền trở lại showbiz đầy ngoạn mục, Chuyển sang chỗ ở mới, vợ cũ Việt Anh tuyên bố khép lại quá khứ để bắt đầu cuộc sống khác, Mai Phương Thúy nhận sai sau sự cố hớ hênh trên sóng truyền hình…

Sau nhiều năm ở ẩn, Siu Black bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ

Siu Black từng là cái tên nổi bật trong showbiz Việt. Cô không chỉ gây ấn tượng với chất giọng khoẻ đầy nội lực mà còn được nhiều người yêu mến khi làm giám khảo của các gameshow trên truyền hình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/8: Sau nhiều năm ở ẩn, Siu Black bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ

Cô được mệnh danh là "Họa mi núi rừng".

Tuy nhiên, sau scandal vỡ nợ vào năm 2013, Siu Black gần như mất hết tất cả. Cô đã trải qua một khoảng thời gian khủng hoảng và khó khăn khi liên tục lẩn tránh giang hồ đòi nợ. Và nữ ca sĩ phải cầm cố nhà cửa, cùng với sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp mới trang trải được một phần nợ nần.

Sau khi cuộc sống cũng dần ổn định thì cô đã quyết định rời TP.HCM, trở về Kon Tum sinh sống. Được biết, khi trở về quê nhà, cô làm việc trong một nhà thờ, thu nhập chỉ khoảng 2-3 triệu. Thi thoảng, Siu Black vẫn đi hát ở những sự kiện nhỏ nhưng cát-xê cũng không đáng kể.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/8: Sau nhiều năm ở ẩn, Siu Black bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/8: Sau nhiều năm ở ẩn, Siu Black bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ (Hình 3).

Hình ảnh mới đây của Siu Black.

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh mới của Siu Black khiến ai nấy bất ngờ. Khác hoàn toàn ngày xưa, giọng ca núi rừng hiện nay sở hữu vóc dáng thon gọn hơn nhiều. Mái tóc ngắn và uốn xoăn nhẹ trông cô trở nên cá tính và trẻ trung. Đặc biệt làn da của Siu Black cũng trở nên trắng sáng hơn xưa. Nhiều người còn hài hước cho biết "không gọi chị Siu là Siu Black được nữa rồi".

Được biết, nữ ca sĩ giảm được 20 kg, từ 72 kg xuống còn 52 kg nhờ tập luyện theo chế độ được một số người bạn chia sẻ. Cô cho biết bản thân vẫn còn hát rất máu lửa và còn khoẻ hơn trước.

Sau ly hôn, Saka Trương Tuyền trở lại showbiz đầy ngoạn mục

Sau ly hôn, Saka trở nên trầm cảm, ít nói và ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài, Saka dành thời gian nhiều vào công việc thiện nguyện và hát từ thiện ở khắp nơi cho lòng mình được thanh thản hơn sau chuyện tình cảm vừa qua.

Trở lại với showbiz lần này, Saka xuất hiện với hình ảnh mới, đầy cá tính, mạnh mẽ, toát lên vẻ sang trọng, quý phái trưởng thành.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/8: Sau nhiều năm ở ẩn, Siu Black bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ (Hình 4).

Saka xuất hiện với hình ảnh mới.

Saka của mình cùng Nam ca sĩ Khưu Huy Vũ. Từ lúc yêu cho tới lúc đính hôn, cặp đôi này đã nhận được rất nhiều sự yêu mến ủng hộ của người thân và đông đảo khán giả khắp nơi dành sự ưu ái.

Có lẽ vì duyên số của cả 2 chỉ dừng ở mức độ đi cùng nhau nhưng không thể ở bên nhau lâu dài, nên sau 1 năm găn bó thì cả 2 cùng nói lời chia tay nhưng vẫn là đôi bạn thân thiết nhau ngoài đời.

Sự chia tay trong êm đềm của 2 đã khiến nhiều người luyến tiếc, bên cạnh đó cũng xảy ra nhiều ý kiến trái chiều. Có người nói là do Saka thay lòng, có người nói do Saka tình cảm hời hợt… Thế nhưng cả 2 đều im lặng trong cơn bão dư luận.

Hiện tại Saka đang ngày một thay đổi và hoàn thiện bản thân từ khâu hình ảnh, sản phẩm âm nhạc. Và sắp tới đây Saka sẽ dành hết tâm huyết để thực hiện 1 MV mới nhất của mình.

Sau khi thực hiện MV này, Saka sẽ có 1 chuyến lưu diễn dài ngày tại các nước Châu Âu vào đầu tháng 9, và khi trở về Việt Nam, Saka sẽ nhanh chóng tổ chức họp báo ra mắt MV và thực hiện Liveshow đầu tiên cho mình.

Chuyển sang chỗ ở mới, vợ cũ Việt Anh tuyên bố khép lại quá khứ để bắt đầu cuộc sống khác

Mới đây, trên trang cá nhân Hương Trần vừa chia sẻ việc chính thức chuyển sang ngôi nhà mới. Kết thúc cuộc hành trình đã trải qua, Hương Trần cho biết cô sẽ bắt đầu lại tương lai mới cùng với con trai Đậu Đậu.

Cụ thể, Hương Trần chia sẻ: "Hành trình nào rồi cũng sẽ đến lúc khép lại! Ở đây từ lúc những khu nhà còn chưa mọc lên hết, bây giờ đã kín cả rồi! Chào nhé ngôi nhà thân yêu, biết bao kỉ niệm từ lúc chưa có con, rồi lúc có bầu, rồi bây giờ cậu con trai đã gần 3 tuổi rồi! Có những thứ đến lúc rồi cũng nên xếp vào quá khứ để bắt đầu lại một tương lai mới, một cuộc sống mới tốt hơn! Mẹ con Đậu đi nhé!!!".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/8: Sau nhiều năm ở ẩn, Siu Black bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ (Hình 5).

Dòng trạng thái được Hương Trần chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, từng tuyên bố sẽ để lại căn nhà đang ở cho vợ con, tuy nhiên mới đây, nam diễn viên Việt Anh bất ngờ đăng status trên trang cá nhân về việc muốn cho thuê hoặc ai muốn mua thì anh có thể bán luôn căn hộ đó.

Mai Phương Thúy nhận sai sau sự cố hớ hênh trên sóng truyền hình

Nhân sinh nhật tuổi 31, Hoa hậu Mai Phương Thúy mới đây đã đăng tải dòng trạng thái tự đặt ra những mục tiêu trong tương lai cho bản thân. Trong đó, cô không ngại nhắc lại sự cố hớ hênh trên sóng truyền hình trực tiếp Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diễn ra vào tối 3/8 vừa qua.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/8: Sau nhiều năm ở ẩn, Siu Black bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ (Hình 6).

Khoảnh khắc Mai Phương Thúy lộ vòng 1 "ngồn ngộn" trên sóng truyền hình Miss World Vietnam 2019.

Nàng Hậu thẳng thắn thừa nhận mình đã sai, mong mọi người thứ lỗi và tự hứa lần sau sẽ "trùm kín" để tránh những sự cố đáng tiếc. "Vụ váy với áo mình biết sai rồi, lần sau sẽ trùm kín nên mọi người thứ lỗi nhé!", Mai Phương Thúy viết.

Trước đó, khi nhận được một số ý kiến trái chiều cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2006 ăn mặc phản cảm, khoe vòng một quá đà, Mai Phương Thúy cũng cho biết bộ đầm cô diện được che chắn rất kỹ nên không thể xảy ra sự cố "lộ hàng", tuy nhiên nàng Hậu cũng tự hứa sẽ rút kinh nghiệm sau sự việc lần này.

Quốc Tiệp

 

Kiếm hiệp Kim Dung: Nếu không có cao nhân này Trương Vô Kỵ đã sớm mất mạng

Thứ 3, 06/08/2019 | 12:49
Dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi nhưng Hồ Thanh Ngưu đã để lại không ít tiếc nuối trong lòng độc giả về tài năng y thuật hơn người và cũng vì nó mà vong mạng.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/8: Thu Quỳnh chính thức thừa nhận có tình yêu mới

Thứ 3, 06/08/2019 | 07:05
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/8: Phan Mạnh Quỳnh có động thái lạ giữa lúc bị tố quỵt tiền, vô ơn, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trải lòng về chuyện lập gia đình, Bà xã Tuấn Hưng vừa sinh con trai thứ ba…

Tam quốc diễn nghĩa: Nguyên nhân sâu xa dẫn đến cuộc chiến giữa 70 vạn quân của Viên Thiệu với 7 vạn quân của Tào Tháo

Thứ 3, 06/08/2019 | 07:30
Trận Quan Độ là trận đánh diễn ra trong lịch sử Trung Quốc vào năm 200 tại Quan Độ thuộc bờ nam Hoàng Hà giữa Tào Tháo và Viên Thiệu là 2 thế lực quân sự mạnh nhất trong thời kì tiền Tam Quốc.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.