Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/5: Bị chê xấu khi khoe ảnh đi chơi với Thủy Tiên, Công Vinh đáp trả cực 'lầy'

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/5: Bị chê xấu khi khoe ảnh đi chơi với Thủy Tiên, Công Vinh đáp trả cực 'lầy'

Thứ 4, 08/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/5: Trước tin đồn hẹn hò, Bùi Anh Tuấn bất ngờ có hành động lạ với Hiền Hồ, Hoàng Thùy bị chê bai, H'Hen Niê lên tiếng bênh vực, Sau ồn ào bị tố nợ 1,5 tỷ Thùy Tiên khẳng định gia đình bị giang hồ đe dọa, tấn công…

Bị chê xấu khi khoe ảnh đi chơi với Thủy Tiên, Công Vinh đáp trả cực 'lầy'

Mới đây, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh hạnh phúc khoe ảnh cả hai đi chơi cùng nhau. "Nắm chân nhau đi khắp thế gian" - Công Vinh dí dỏm. Được biết, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã đi chợ nổi trong một khu mua sắm, bản thân Thủy Tiên rất thích đi chợ nổi nhưng ngại trời nắng nên cô không khỏi phấn khích với khu chợ nằm trong nhà này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/5: Bị chê xấu khi khoe ảnh đi chơi với Thủy Tiên, Công Vinh đáp trả cực 'lầy'

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trẻ trung đi du lịch cùng nhau.

Tuy nhiên, ở phần bình luận, bên cạnh những nhận xét thể hiện sự ghen tị với hạnh phúc của cặp đôi, một khán giả chia sẻ bản thân không thích kiểu tóc của Công Vinh và cho rằng kiểu tóc hiện tại của anh không đẹp.

Đáp lại, Công Vinh dí dỏm: "Do anh chụp hình không ăn ảnh đó em, ở ngoài anh đẹp xỉu lên xỉu xuống nha". Bình luận này khiến các fan của Công Vinh không nhịn được cười, một khán giả khác còn hài hước nói thêm không biết nên hiểu câu nói của anh theo nghĩa bóng hay nghĩa đen.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/5: Bị chê xấu khi khoe ảnh đi chơi với Thủy Tiên, Công Vinh đáp trả cực 'lầy' (Hình 2).

Ít xuất hiện trước công chúng, Thủy Tiên gây bất ngờ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Nhiều năm chung sống và có một cô con gái Bánh Gạo ngoan ngoãn, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân giản dị, đầy hạnh phúc. Cả hai vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như ngày đầu tiên và rất hiểu ý nhau, luôn quan tâm đối phương.

Trước tin đồn hẹn hò, Bùi Anh Tuấn bất ngờ có hành động lạ với Hiền Hồ

Sau MV Cưới nhau đi mới đây của Bùi Anh Tuấn, câu chuyện tình giữa Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Không chỉ cùng hòa giọng, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn còn hóa thân thành cô dâu chú rể cực kỳ đẹp đôi trong MV mới lần này.

Cả hai đang bị nghi ngờ "MV giả tình thật", khi MV dù quay đã lâu xong cả hai lại liên tục dành cho nhau ánh mắt trìu mến và ngọt ngào.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/5: Bị chê xấu khi khoe ảnh đi chơi với Thủy Tiên, Công Vinh đáp trả cực 'lầy' (Hình 3).

Bùi Anh Tuấn bất ngờ hôn Hiền Hồ trong talkshow mới đây.

Mới đây trong một chương trình talkshow, Bùi Anh Tuấn đã không ngần ngại gọi Hiền Hồ là ''Vợ ơi'' và trao cho cô nụ hôn lên trán đầy ngọt ngào.

Dù biết rằng đây là yêu cầu từ phía BTC của chương trình xong rất nhiều fan đã hào hứng và ''đẩy thuyền'' cho cặp đôi này.

Trước những nghi án tình cảm, Bùi Anh Tuấn lên tiếng cho hay "Hãy để mọi thứ là tin đồn như mọi người vẫn nghĩ. Giống hành động vừa rồi Hiền thể hiện thì Tuấn nghĩ mọi người cũng đã hiểu chuyện diễn ra như thế nào rồi".

Hiền Hồ cũng không phản đối câu trả lời của Bùi Anh Tuấn: "Em sao cũng được, ai nói gì cũng được, tại vì đã bị đồn nhiều quen rồi. Khen chê đều được, em vẫn làm việc của em, những việc mà mình cảm thấy đúng nhất".

Hoàng Thùy bị chê bai, H'Hen Niê lên tiếng bênh vực

Mới đây, BTC Miss Universe Việt Nam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã công bố người đẹp đại diện Việt Nam dự Miss Universe 2019 - Hoa hậu Hoàn Vũ chính là Hoàng Thùy.

Ngay sau đó, H'Hen Niê đã gửi lời chúc mừng đến Hoàng Thùy: "Chúc mừng chị Hoàng Thùy chính thức được đề cử là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Em luôn tin chị vì chị vẫn luôn mạnh mẽ, nỗ lực và cố gắng không ngừng vì hai tiếng Việt Nam, chúc chị sẽ rèn luyện thật tốt cũng như luôn hoàn thành thật tuyệt vời sứ mệnh vì cộng đồng, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho mọi người nhé. Congratulations! Wish you all the best Miss Universe Vietnam 2019".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/5: Bị chê xấu khi khoe ảnh đi chơi với Thủy Tiên, Công Vinh đáp trả cực 'lầy' (Hình 4).

H'Hen Niê gửi lời chúc mừng tới Hoàng Thùy.

Một số cư dân mạng đã chê bai nhan sắc của Hoàng Thùy. Trước những bình luận này, Hoa hậu Hoàn Vũ đã thẳng tay xóa những commnet không hay về Hoàng Thùy trên facebook của mình và để lại những bình luận tốt đẹp.

Động thái này của H'Hen Niê cho thấy, cô hoàn toàn tin tưởng vào tài năng cũng như nhan sắc của Hoàng Thùy.

Sau ồn ào bị tố nợ 1,5 tỷ Thùy Tiên khẳng định gia đình bị giang hồ đe dọa, tấn công

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/5: Bị chê xấu khi khoe ảnh đi chơi với Thủy Tiên, Công Vinh đáp trả cực 'lầy' (Hình 5).

Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Mới đây, Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có buổi gặp gỡ báo chí để lần đầu nói rõ những thông tin liên quan tới ồn ào trốn nợ 1,5 tỷ đồng gây xôn xao trước đó.

Trong buổi nói chuyện Thùy Tiên cùng với luật sư của mình đã làm rõ 2 vấn đề xoay xung quanh những rắc rối gần đây.

Thùy Tiên khẳng định cô không nhận bất kỳ khoản tiền nào từ phía Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Phía Thùy Tiên cho hay, thời điểm người đẹp chuẩn bị cho cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ, bà Đặng Thùy Trang đã hứa hẹn hỗ trợ về vấn đề trang phục, trang điểm.

Thời điểm đó, Thùy Tiên còn quá non nớt không hiểu rõ những vấn đề này nên đã ký vào giấy tờ mà không biết là sau này đây chỉ là những lời hứa hẹn mà thôi.

Phía Thùy Tiên cũng cho biết cô không hề có ý định giật nợ hay trốn tránh gì đó như mọi người đồn thổi. Bằng chứng là sau những ồn ào gần đây cô vẫn giữ nguyên facebook và không hề thay đổi số điện thoại. Về phía truyền thông cô cũng vẫn trao đổi hết sức bình thường. Gia đình cô từ tháng 1/2019 thường xuyên bị giang hồ đe dọa, tấn công.

Trong buổi nói chuyện, người đẹp cũng đề cập chuyện xin lỗi vì xé giấy nợ như trong đoạn clip ghi lại. Người đẹp cho biết thời điểm đó cô quá bức xúc lại thiếu bình tĩnh nên đã hành động thiếu suy nghĩ.

Phía Thùy Tiên cũng cho hay cô đã làm đơn tố cáo để gửi lên phía công an nhờ can thiệp và không loại trừ đây là một đường dây lừa đảo chuyên nghiệp.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do Tào Phi tha mạng cho Tào Thực dù biết đây là một mối họa

Thứ 3, 07/05/2019 | 06:00
Sau khi lên ngôi không lâu, Tào Phi tìm cách trừ khử mọi mối nguy hiểm với ngai vàng của ông. Trong số đó có em trai ruột – Tào Thực cũng trở thành mục tiêu.

Sự thật ngã ngửa về "Thiên hạ đệ nhất bang" trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung

Thứ 3, 07/05/2019 | 12:00
Cái Bang là một bang phái giả tưởng và người có công đầu trong việc xây dựng hình tượng bang phái này là cố nhà văn Kim Dung.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/5: Noo Phước Thịnh với màn thả thính "siêu chất" dành cho Mai Phương Thúy

Thứ 3, 07/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/5: Chuẩn bị tổ chức hôn lễ, cuối cùng lại lộ mối quan hệ thật giữa mẹ Cường Đô la và mẹ Đàm Thu Trang, "Người tình cũ" của Hương Tràm nói gì khi thông tin cô tạm dừng ca hát đi du học, Bà xã Quyền Linh chia sẻ ảnh đi du lịch của gia đình, dân tình phát hiện ra tận 2 điều thú vị…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/5: Hari Won: 'Tôi sẽ ủng hộ con theo nghệ thuật giống mình và Trấn Thành'

Thứ 2, 06/05/2019 | 07:42
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/5: Hương Tràm tuyên bố nghỉ hát mà fan lại động viên: "Tràm đừng lo, đã có Chi Pu giải cứu thế giới", "Người đẹp nhân ái" Thùy Tiên bị tố giật 1,5 tỷ đồng, xé giấy nợ gây xôn xao dư luận?, Dân mạng hào hứng vì Lan Khuê khoe khéo chuyện có em bé sau hơn nửa năm kết hôn?...

Tam quốc diễn nghĩa: Nguyên nhân khiến Gia Cát Lượng tự mình giáng chức ba cấp

Thứ 2, 06/05/2019 | 07:40
Tự mình giáng chức là cách để Gia Cát Lượng không chỉ giữ nghiêm quân lệnh mà còn để chứng minh quyền lực và địa vị đối với quân - thần của triều đình Thục Hán.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.