Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/11

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/11

Thứ 4, 22/11/2017 | 20:12
0
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/11: Nguyễn Thị Loan lọt top 15 thí sinh có ảnh Glamshot đẹp nhất, Hương Giang Idol: "So về hát, tôi nghĩ mình hát hay hơn Chi Pu", Hé lộ mối quan hệ thật sự giữa Kỳ Hân và mẹ chồng,...

Ngoài những tin tức giải trí đã đăng tải: Ngọc Hân được mời diễn áo dài tại trụ sở UNESCO, Hồ Ngọc Hà trải lòng chuyện lấn sân cầm míc làm ca sĩ, Victoria’s Secret và thú chơi ngông gắn kim cương lên áo ngực, Á hậu Nguyễn Thị Loan tự tin khoe đường cong trong đêm bán kết... dưới đây là một số tin tức giải trí đáng chú ý khác: 

Nguyễn Thị Loan lọt top 15 thí sinh có ảnh Glamshot đẹp nhất 

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/11

Bức ảnh chân dung nghệ thuật của Nguyễn Thị Loan

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties đã đưa ra danh sách bầu chọn top 15 thí sinh có bức ảnh Glamshot (ảnh chân dung nghệ thuật) đẹp nhất cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2017). Điều đáng mừng là đại diện Việt Nam – Nguyễn Thị Loan được chuyên trang sắc đẹp này xếp vị trí thứ 10 trong bảng bình chọn.

15 người đẹp được xếp trong danh sách này bao gồm: Nam Phi, Đức, Thái Lan, Indonesia, Israel, Guyana, Mỹ, Colombia, Venezuela, Việt Nam, Sri Lanka, Philippines, Tây Ban Nha, Iceland và Zambia.

Hé lộ mối quan hệ thật sự giữa Kỳ Hân và mẹ chồng 

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/11 (Hình 2).

 

Mới đây, Kỳ Hân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện người cũ của Mạc Hồng Quân cùng con trai bé nhỏ cũng như mối quan hệ giữa cô với nhà chồng.

Kỳ Hân tiết lộ về 'người cũ' của Mạc Hồng Quân: "Sự thật là tôi không quan tâm gì tới người cũ. Người phụ nữ thường sẽ phải ghen với người mới chứ ai lại đi ghen với những gì thuộc về quá khứ".

Kỳ Hân cũng lên tiếng về chuyện nhiều cư dân mạng đã chỉ trích con trai cô - Cu Tỏi: "Họ chửi tôi với chồng thế nào cũng được, nhưng nói tới con trai của tôi thì thật thiếu văn hóa. Đứa trẻ có tội tình gì mà họ nỡ nguyền rủa nó? Mỗi khi chứng kiến điều đó tôi lại tức giận và khó kiềm chế cơn nóng tính, buộc phải lên tiếng phản bác.

Tuy nhiên người nhà tôi bảo thôi kệ, cái gì cho qua được thì cho qua. Người ta chửi kệ người ta. Cái nghiệp đó do họ tự mang vào mình chứ tôi không muốn tạo thêm nữa. Còn với tôi, con trai luôn đẹp và vô cùng dễ thương.

Bên cạnh đó, vợ Mạc Hồng Quân cũng tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa cô và gia đình chồng. Kỳ Hân cho hay: "Về làm dâu nhà anh Quân, tôi vỡ òa cảm xúc bởi trước đó từng nghĩ không biết về nhà chồng thế nào, ông bà bố mẹ chồng ra sao, họ hàng có chào đón mình không…. Thế nhưng đặt chân về nhà chồng, mọi người cho tôi cảm giác vô cùng hạnh phúc.

Tôi may mắn khi có tất cả những điều mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước: Lấy chồng, sinh con và được gia đình chồng yêu thương hết mực.

Tôi về nhà chồng đúng thời điểm đang mang bầu, bị ốm nghén nặng nhưng bà nội anh Quân chăm sóc cho tôi từng ly từng tí. Hễ nghe ai nói mẹo này mẹo kia để cho tôi khỏe hơn là bà làm hết. Bà đi tận vào rừng để hái nõn tre, nấu lên cho cháu dâu uống. Có thứ gì ngon là làm cho cháu ăn… Đó là tình cảm tôi trân quý và nhớ mãi trong cuộc đời'.

Kỳ Hân tâm sự, cô và mẹ chồng nói chuyện với nhau như mẹ con ruột, mỗi ngày ít nhất cũng 9 - 10 cuộc gọi.

Hoa hậu Hàn Quốc chọn thiết kế Việt thi bán kết Miss Universe

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/11 (Hình 3).

Hoa hậu Hàn Quốc chọn thiết kế của Chung Thanh Phong

Tại bán kết Miss Universe 2017 tổ chức tại Las Vegas, Mỹ hôm 20/11 (giờ địa phương), hoa hậu Hàn Quốc Sewhee Cho đã chọn mẫu váy dạ hội ánh kim lấp lánh của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Chung Thanh Phong cho biết: "Khi hoa hậu Hải Dương mặc trang phục của tôi, Sewhee Cho đã rất thích và nhờ kết nối để đặt một bộ váy dạ hội cho đêm bán kết".

Nhà thiết kế có 7 ngày để hoàn thiện sản phẩm, đây là áp lực rất lớn với anh. Với mong muốn tạo nên mẫu thiết kế giúp người đẹp Hàn toả sáng ở cuộc thi tầm cỡ thế giới, Chung Thanh Phong đã chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết cho mẫu váy.

Chung Thanh Phong chia sẻ thêm, điều anh hài lòng nhất là khi hoa hậu Hàn Quốc nhận được mẫu váy dạ hội, trang phục này gần như "đo ni, đóng giày" cho cô bởi thiết kế đuôi cá tôn dáng quyến rũ vừa khít vòng eo và không phái chỉnh sửa bất cứ chi tiết nào.

Hương Giang Idol: "So về hát, tôi nghĩ mình hát hay hơn Chi Pu"

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/11 (Hình 4).

Hương Giang trong buổi họp báo ra mắt MV

Hương Giang Idol tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới ở TP HCM, chiều 21/11. Nữ ca sĩ mặc rất gợi cảm.

Hương Giang được hỏi về chuyện ca sĩ sử dụng kỹ thuật phòng thu quá nhiều, nhưng hát live không tốt. Cô thẳng thắn trả lời: "Đây là câu chuyện muôn thuở. Ngày càng có nhiều ca sĩ xuất hiện, nhưng không phải ai cũng hát live tốt.

Tôi không nói mình hát hay, nhưng không đến nỗi nào. Kỹ thuật phòng thu chỉ để hỗ trợ thêm, còn cảm xúc và độ cao trong giọng hát vẫn là do bản thân mình xử lý. Không phải lúc thu họ hát một nốt mà lúc xử lý lại chỉnh thành một nốt khác".

Trước ý kiến cho rằng Hương Giang có sự tương đồng với Chi Pu vì những ngày đầu đi hát cô cũng bị chê hát live yếu, nữ ca sĩ bày tỏ: "Hơi khó so sánh vì tôi xuất phát điểm là ca sĩ, từng thi Vietnam Idol, còn Hòa âm ánh sáng cũng vào chung kết. Nếu so về hát, tôi nghĩ là mình hát hay hơn chứ nhỉ? Còn nói về điểm tương đồng thì cũng có, chắc là đều xinh như nhau".

Trong MV, Hương Giang đóng với bạn diễn Tây để đỡ... tốn kém, vì MV quay ở châu Âu. Nữ ca sĩ cũng cho biết, sau khi có cơ hội tiếp xúc với đàn ông phương Tây, cô nhận ra họ hôn rất nhiệt tình, các cảnh quay không phải thực hiện lại nhiều. Hương Giang nói vui, cô sẽ nghĩ đến việc chọn đàn ông ngoại quốc để ổn định cuộc sống vì đàn ông Việt dám yêu và cưới mình chắc cũng khó.

Phong Linh (T/h)

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 21/11

Thứ 3, 21/11/2017 | 20:14
Cập nhật tin tức giải trí ngày 21/11: Nguyễn Thị Loan khoe body chuẩn khi diễn bikini ở bán kết Miss Universe; Bảo Anh tiết lộ yêu sâu đậm 3 người đàn ông; Hết muốn gọi là ca sĩ, Chi Pu lại muốn được gọi là "hoa hậu"...

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 20/11

Thứ 2, 20/11/2017 | 19:00
Cập nhật tin tức giải trí ngày 20/11: Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ ngày trở về, Tài tử "Diệp Vấn" Chân Tử Đan bất ngờ đến Việt Nam, Vân Trang tái xuất trong phim Charlie Nguyễn...

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 19/11

Chủ nhật, 19/11/2017 | 19:29
Cập nhật tin tức giải trí ngày 19/11: Mỹ Tâm bắt tay với 4 nhạc sĩ đình đám làm Vol.9, Chi Pu hát live thảm họa trên sóng truyền hình, Nguyễn Thị Loan trình diễn trang phục dân tộc nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017...
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.