Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/12: John Huy Trần đính hôn với bạn trai ở Canada

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/12: John Huy Trần đính hôn với bạn trai ở Canada

Dương Thị Thu Nga
Thứ 6, 22/12/2017 | 21:03
0
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/12: John Huy Trần đính hôn với bạn trai ở Canada, Ưng Hoàng Phúc tái hợp Thu Thủy sau 14 năm...

Ngoài những tin tức giải trí đáng chú ý đã đăng tải: Trương Thảo Nhi: "Âm nhạc của tôi khó tìm được người đồng điệu"Người đẹp Lê Thanh Tú chia sẻ về "giấc mơ chạm vào vương miện Hoa hậu"Angela Phương Trinh gợi cảm và lạnh lùng trong bộ ảnh khép lại năm 2017... dưới đây là một số tin tức giải trí khác:

John Huy Trần đính hôn với bạn trai ở Canada

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/12: John Huy Trần đính hôn với bạn trai ở Canada

Buổi lễ đính hôn của John Huy Trần tại Canada. (Ảnh: Ngôi sao)

Lễ đăng ký kết hôn diễn ra ở Canada - nơi John Huy Trần sinh ra và lớn lên. John Huy Trần cho biết, anh và bạn trai nhận được sự giúp đỡ của các nhân viên tại cơ quan đăng ký kết hôn ở thành phố Toronto, Canada.

John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh từng trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong tình yêu. Họ không ít lần chia tay rồi tái hợp suốt gần 9 năm qua. Đầu năm nay, John Huy Trần đã dựng một bài nhảy để cầu hôn Nhiệm Huỳnh.

John Huy Trần nhận xét bạn trai lịch thiệp, thông minh và vui tính, rất "điên" giống anh. "Nhiệm Huỳnh chấp nhận mọi thứ về tôi, từ thói xấu, thành công hay thất bại, từ việc tôi mắc hội chứng tăng động, hơi điên và cả sự khó chịu", John Huy từng nói.

John Huy Trần sinh năm 1979. Anh về Việt Nam hoạt động nghệ thuật cách đây vài năm, nổi tiếng khi ngồi "ghế nóng" cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Anh được chú ý vì có phong cách dễ gần và giọng nói lơ lớ. 

Ưng Hoàng Phúc tái hợp Thu Thủy sau 14 năm

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/12: John Huy Trần đính hôn với bạn trai ở Canada (Hình 2).

Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy tái hợp thực hiện đĩa đơn Bắt đầu một kết thúc. (Ảnh: Internet)

Gần đây, Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc tham gia một số game show truyền hình. Họ nhận được nhiều lời đề nghị thể hiện các hit cách đây hàng chục năm như Trở về, Mỗi người một nơi... Sau đó, cả hai tiếp tục nhận được nhiều lời động viên về việc tái hợp. Họ quyết định thực hiện đĩa đơn Bắt đầu một kết thúc để tri ân người hâm mộ.

Bắt đầu một kết thúc là bản Ballad kể về tâm trạng rối bời của đôi tình nhân sau khi chia tay. Tuy vậy, họ vẫn dành cho "nửa kia" những lời chúc phúc. Ở ca khúc này, Ưng Hoàng Phúc thể hiện khả năng đọc rap.

Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy cho biết, họ đã thu âm ca khúc này rất kỹ. Hai người muốn tôn trọng mạch cảm xúc xuyên suốt của tác phẩm nên không chỉnh sửa nhiều trong bản ghi âm.

Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy cũng làm mới ca khúc Mỗi người một nơi và tặng kèm trong đĩa đơn.

Angela Phương Trinh bức xúc trước thông tin bơm mông

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/12: John Huy Trần đính hôn với bạn trai ở Canada (Hình 3).

Angela Phương Trinh đăng tải hình ảnh vòng 3 "khủng" trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Những ngày gần đây, Angela Phương Trinh vướng nghi án bơm mông khi liên tục chia sẻ trên trang cá nhân một số hình ảnh sexy với vòng 3 "khủng". Trước sự bàn tán của dư luận, Angela Phương Trinh đã thể hiện thái độ bức xúc.

Cô cho biết: "Tôi không biết từ khi nào mà việc bình phẩm xấu xí về ngoại hình của nhau, nhất là cùng chị em phụ nữ, lại là niềm vui để các bạn lấy tôi ra bêu rếu khắp nơi như vậy. Tôi từng định không thèm lên tiếng chỉ để các bạn muốn hiểu sao thì hiểu, nhưng quá nhiều người trong đó có cả những người gặp tôi vẫn cười chào khen đẹp, phía sau thì đồn đại rồi khẳng định chắc nịch và cười hô hố rằng, tôi bơm cả đống silicon vào mông, không biết sẽ bể lúc nào.

Tôi nghe nhiều thấy cũng chướng tai. Nhân đây, tôi cũng khẳng định luôn một câu thẳng thắn: Vòng 3 của tôi hoàn toàn tự nhiên".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn đăng tải một video cô tập tạ mức 50kg để có vòng 3 nở nang, săn chắc. "Thật buồn cười, trong khi các bạn dành rất nhiều thời gian cho việc đi bar, đi chơi khuya thì ngày nào tôi cũng dành tầm 2 tiếng, từ 9 đến 11 giờ tối để tập cùng anh Phạm Văn Mách.

Anh ấy có thể làm chứng nếu các bạn vẫn thích nghi ngờ. Tôi cũng tập ăn uống khoa học đủ chất như huấn luyện viên chỉ dạy nên cơ thể mới đạt được những chỉ số như mong muốn. Nên nếu tôi có được đường cong đẹp, múi bụng, đó là nhờ tôi cố gắng mỗi ngày, thậm chí chấp nhận tập luyện đến mức bị chấn thương cột sống để đạt được hoặc từ chối nhiều lời mời gọi đi chơi, đi ăn.

Tôi trước giờ là đứa lì lợm, đã quyết cái gì là sẽ làm được, mệt tôi cũng làm. Nếu các bạn không có được đường cong như mình muốn thì hãy vào phòng tập chăm chỉ, ngoài ra bớt ăn, bớt chơi. Cũng bớt soi mói, nói xấu người khác cho đỡ mất thời gian. Tôi cũng hy vọng, nếu không thể dành cho người khác một lời khen, chúng ta cũng đừng dành cho họ những lời xấu xí, hay hạ nhục họ chỉ để giải toả cảm xúc nhất thời của mình", cô chia sẻ.

Từ khi theo đuổi theo phong cách sexy, Angela Phương Trinh đã nhiều lần bị nghi can thiệp dao kéo để có nhan sắc cuốn hút như hiện tại. Cô từng bị nghi sửa mũi, độn cằm, nâng ngực, bơm môi... Tuy nhiên, cô chỉ thừa nhận duy nhất việc mình đi phẫu thuật thẩm mỹ chiếc mũi.

Hoa hậu Hương Giang rút khỏi vị trí giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/12: John Huy Trần đính hôn với bạn trai ở Canada (Hình 4).

Hoa hậu Hương Giang cùng các giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. (Ảnh: Internet)

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Top 16 Miss World 2009 Hương Giang bất ngờ thông báo việc sẽ không tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì vướng lịch trình cá nhân.

Cụ thể, người đẹp sinh năm 1987 viết: “Giang rất vui và vinh dự được BTC mời làm giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ 2017, đồng hành cùng các bạn thí sinh suốt thời gian qua. Nhìn các bạn từ vòng sơ khảo tới bán kết đã thấy rõ sự tiến bộ và trưởng thành của các em.

Song do lịch trình vòng chung kết dời ngày trùng với lịch cá nhân của Giang từ trước nên mình không thể sắp xếp tiếp tục đi cùng chương trình. Thương chúc các bạn thí sinh có những trải nghiệm đáng nhớ và chúc BGK sẽ tìm ra được một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tài sắc xứng đáng”.

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 21/12: Siêu mẫu Ngọc Quyên đi học may áo dài

Thứ 5, 21/12/2017 | 20:40
Nhà ca sĩ Hồng Ngọc ở Mỹ được trang hoàng lộng lẫy đón Noel, Siêu mẫu Ngọc Quyên đi học may, thêu áo dài... là những tin giải trí đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Tin giải trí đáng chú ý ngày 20/12: Như Quỳnh làm giám khảo "Thần tượng Bolero" mùa ba

Thứ 4, 20/12/2017 | 21:59
Tin giải trí đáng chú ý ngày 20/12: Như Quỳnh làm giám khảo 'Thần tượng Bolero' mùa ba, Hà Anh Tuấn thay đổi phong cách âm nhạc trong MV mới...
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.