Tin tức giải trí ngày 10/1: Lan Phương xác nhận đã đính hôn với bạn trai

Tin tức giải trí ngày 10/1: Lan Phương xác nhận đã đính hôn với bạn trai

Thứ 4, 10/01/2018 | 21:54
0
Lan Phương xác nhận đã đính hôn với bạn trai Tây tại Anh, Ưng Hoàng Phúc hát chay loạt hit bự khi sân khấu mất điện,… là tin tức giải trí đáng chú ý trong ngày.

Ngoài những tin tức đã đăng tải: Việt Nam đứng thứ 2 trong Top quốc gia có đàn ông hấp dẫn nhất thế giới; Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa: Tôi lo lắng khi "Người lạ ơi" gây “bão”; Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều tiết lộ 3 câu chuyện về bản quyền; Vụ nghệ sĩ Quang Thắng kêu cứu: "Tôi là người hiền lành, chưa bao giờ vay nợ ai";… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Nhã Phương và Trung Quân hóa tình nhân trong MV Trong trí nhớ của anh

Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân ra mắt MV Trong trí nhớ của anh, sáng tác của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng, do Đinh Hà Uyên Thư đạo diễn.

Trong MV, Nguyễn Trần Trung Quân và Nhã Phương trở thành đôi tình nhân, cùng trải qua những ngày tháng hạnh phúc. Tuy nhiên, chưa kịp tận hưởng tình yêu ngọt ngào sau khi cầu hôn thì một tai nạn giao thông bất ngờ ập tới và lấy đi tính mạng của chàng trai vào trước ngày đám cưới định mệnh.

Diễn xuất của Nhã Phương được nhiều khán giả bình luận là tốt, thậm chí còn tốt hơn một số vai diễn trên phim của cô. Nhã Phương không quá nức nở, khóc lóc như thường thấy, cô lột tả được sự đau khổ qua ánh mắt, hành động.

Diễn biến tâm lý của nhân vật do Nhã Phương đóng cũng khá đa dạng và không bị một màu. Hình ảnh Nhã Phương tóc ngắn, cầm bút vẽ tranh đầy cuồng loạn là một trong những cảnh ấn tượng nhất của MV.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 10/1: Lan Phương xác nhận đã đính hôn với bạn trai

Nhã Phương được khen ngợi về diễn xuất trong MV Trong trí nhớ của anh.

Ưng Hoàng Phúc hát chay loạt hit bự khi sân khấu mất điện

Trong đêm diễn cách đây ít lâu, khi Ưng Hoàng Phúc đang trình diễn trên sân khấu, phòng trà bỗng nhiên mất điện. Bằng kinh nghiệm đi hát nhiều năm, ngay lập tức, Ưng Hoàng Phúc tiếp tục hát chay những ca khúc còn lại.

Khán giả có mặt tại buổi diễn đã đồng loạt bật đèn flash và trở thành dàn bè cho Ưng Hoàng Phúc khi anh hát chay những ca khúc hit quen thuộc: Đến sau, Tại sao. Và chính nhờ có sự cố mất điện này, khán giả đã cảm nhận được giọng hát live của Ưng Hoàng Phúc vẫn tốt như ngày nào.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 10/1: Lan Phương xác nhận đã đính hôn với bạn trai (Hình 2).

Ưng Hoàng Phúc đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng vẫn là cái tên được khán giả yêu mến.

Lan Phương xác nhận đã đính hôn với bạn trai Tây

Ngay sau khi công khai xuất hiện cùng bạn trai Tây tại sân bay, mới đây trong một sự kiện, diễn viên Lan Phương thông báo mình đã đính hôn tại Anh. Nữ diễn viên khoe nhẫn đính hôn nhưng nhất quyết không tiết lộ thông tin về bạn trai của mình.

Nói về bạn trai, nữ diễn viên chia sẻ: "Bạn trai của Phương là người cao nhất mà Phương từng gặp, có thể là cao nhất cả Hà Nội. Mới đầu, Phương bị khớp vì anh ý cao quá, tận hơn 2 mét. Nhưng đến bây giờ thì Phương lại rất thích, bởi nhiều lúc cả hai đi chơi trong một đám đông, Phương không nhìn được gì bên trong thì chỉ cần anh ý bế lên là Phương có thể thấy tất cả. Anh ý còn hay bế Phương lên để hôn nữa”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 10/1: Lan Phương xác nhận đã đính hôn với bạn trai (Hình 3).

Nữ diễn viên Lan Phương đã đính hôn.

Giọng hát chính của nhóm nhạc Modern Talking sẽ quay lại Việt Nam

Năm 2016, giọng hát chính của nhóm nhạc Modern Talking vang danh một thời – Thomas Anders đã khiến khán giả Hà Nội không thể ngồi im một chỗ mà phải đứng dậy nhảy và hò hét theo anh.

Mặc dù hơn 50 tuổi nhưng, Thomas Anders vẫn rất sung sức và giữ được chất giọng huyền thoại một thời. Anh làm chủ sân khấu và thể hiện một loạt các ca khúc sôi động như: You’re My Heart, You’re My Soul; Brother Louie; Cheri Cheri Lady; No Face No Name No Number…

Trước sự yêu mến của khán giả Việt, Thomas Anders đã rất xúc động và hứa sẽ quay trở lại để cháy hết mình thêm lần nữa. Và sau gần 2 năm, Thomas đã quyết định thực hiện lời hứa của mình bằng một đêm nhạc hoành tráng vào ngày 7/3 tới tại trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 10/1: Lan Phương xác nhận đã đính hôn với bạn trai (Hình 4).

Hình ảnh Thomas Anderstại sân khấu ở Việt Nam năm 2016.

Tuyết Anh (t/h) 

Lan Phương nói gì khi được hỏi về tin đồn từng hẹn hò với siêu mẫu Bình Minh?

Thứ 3, 05/12/2017 | 16:00
Tại buổi họp báo phim Cả một đời ân oán, nữ diễn viên Lan Phương bất ngờ được hỏi về tin đồn từng hẹn hò siêu mẫu Bình Minh trong quá khứ.

Diễn viên Lan Phương: Tôi thích trẻ con nhưng chưa chọn được chồng

Thứ 5, 13/07/2017 | 19:17
Đến với Cầu thủ nhí 2017, diễn viên Lan Phương bộc bạch việc rất thích nô đùa cùng trẻ nhỏ và khát khao có con. Thế nhưng, cô quan niệm chuyện chồng con còn phụ thuộc vào duyên số.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.