Tin tức giải trí ngày 15/1: Nghệ sĩ tham gia Táo Quân ăn tối lúc 22h30 vì lịch tập bận rộn

Tin tức giải trí ngày 15/1: Nghệ sĩ tham gia Táo Quân ăn tối lúc 22h30 vì lịch tập bận rộn

Thứ 2, 15/01/2018 | 22:54
0
Các nghệ sĩ tham gia chương trình Táo Quân đang phải luyện tập vô cùng vất vả, Lệ Quyên bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ với Hà Hồ,… là những tin tức giải trí đáng chú ý trong ngày.

Ngoài những tin tức đã đăng tải: MC Quỳnh Chi khoe vẻ đẹp gợi cảm bên Quý Bình; Như Quỳnh tiết lộ lý do gọi “chị” xưng “em” với mẹ; Mỹ Tâm hạnh phúc đón nhận hàng loạt tin vui trong đêm nhạc mừng sinh nhật; Phi Nhung xúc động hát cùng các con nuôi trước 3.000 khán giả;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Nghệ sĩ Táo Quân ăn tối lúc 22h30 vì lịch tập bận rộn

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Minh Quân chia sẻ video ghi lại cảnh hậu trường tập luyện chương trình Táo Quân 2018 của các nghệ sĩ hài. Trong video, NSƯT Minh Vượng, Quốc Khánh, Xuân Bắc cùng một số thành viên trong ê-kíp tranh thủ ăn cơm tối vào lúc 22h30.

Ở khu vực khác, Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng… tiếp tục tập thoại và đọc kịch bản. Dù phải tập luyện vào tối muộn, nhưng các nghệ sĩ vẫn tập trung hết sức để hoàn thành phân cảnh của mình.

Theo lịch tập Táo Quân 2018 đã được chia sẻ trước đó, các buổi tập diễn ra liên tiếp vào buổi tối, từ ngày 10/1 đến ngày 17/1. Từ 19/1 đến 21/1, lịch tập mới chuyển sang buổi chiều.

Năm nay, Táo Quân 2018 có sự trở lại của nhiều gương mặt quen thuộc như NSƯT Minh Vượng, NSƯT Minh Hằng... Trong đó, NSƯT Minh Vượng đã ngừng tham gia chương trình từ năm 2009 đến nay.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 15/1: Nghệ sĩ tham gia Táo Quân ăn tối lúc 22h30 vì lịch tập bận rộn

Bữa tối của các nghệ sĩ bắt đầu lúc 22h30.

Hình ảnh mới nhất của Lê Âu Ngân Anh sau đề nghị hủy danh hiệu Hoa hậu Đại dương

Mới đây, trên trang cá nhân của Anjo Santos - chuyên gia nổi tiếng về trình diễn sân khấu cho các người mẫu, Hoa hậu đã có buổi gặp gỡ Hoa hậu Đại dương - Lê Âu Ngân Anh khi đặt chân tới Sài Gòn. Người đẹp cùng ăn tối với ê - kip đào tạo sắc đẹp đến từ Philippines.

Anjo Santos là chuyên gia về trình diễn sân khấu, người sáng lập trung tâm đào tạo người mẫu, hoa hậu Modelo Bikolano tại Philippines. Ông cũng là đạo diễn catwalk của hàng loạt chương trình thời trang, cuộc thi sắc đẹp tại nước này. Á hậu Huyền My, Đỗ Mỹ Linh cũng từng mời Anjo Santos sang Việt Nam để huấn luyện catwalk trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 và Hoa hậu Thế giới 2017.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 15/1: Nghệ sĩ tham gia Táo Quân ăn tối lúc 22h30 vì lịch tập bận rộn (Hình 2).

Lê Âu Ngân Anh đi ăn tối cùng Anjo Santos.

Lệ Quyên bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ với Hà Hồ

Trong buổi họp báo mới đây, bên cạnh những câu hỏi liên quan đến sản phẩm âm nhạc, Lệ Quyên cũng đã giải đáp những thắc mắc về mối quan hệ rạn nứt của cô và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trên Trí thức trẻ, Lệ Quyên cho biết: "Đều là những người trưởng thành rồi, đều là những người làm chủ cuộc sống, suy nghĩ của mình, không vì một điều gì mà gượng ép cả, cứ để mọi thứ tự nhiên. Đó là cái điều tôi nói đến trong lĩnh vực tình cảm, đặc biệt là tình cảm bạn bè.

Bạn bè đối với tôi là tài sản quý giá cực kỳ, thêm một người bạn là thêm một tài sản và mình càng nhiều bạn tốt thì mình càng "giàu" hơn. Khi mà có một sự thay đổi nào đó thì chắc chắn phải có lý do. Ví dụ ở thời điểm này mình cần điều này, nhưng có thể ở thời điểm khác mình cần điều khác và bạn bè cũng thế.

Có những lúc mình cần những thời gian giãn ra, chiêm nghiệm lại để xem thực sự chúng ta có cần nhau không, chúng ta có phải là bạn của nhau một cách thực sự hay không.

Tôi tôn trọng những cảm xúc tự nhiên, không miễn cưỡng với cảm xúc của mình, bởi vì bạn đối với tôi là điều rất cao quý".

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 15/1: Nghệ sĩ tham gia Táo Quân ăn tối lúc 22h30 vì lịch tập bận rộn (Hình 3).

Trong buổi họp báo mới đây, Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ với Hà Hồ.

Song Luân tiết lộ chị gái đi vay nợ không trả, khiến gia đình khốn đốn

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Song Luân đã đăng tải dòng trạng thái khá dài nói về việc chị ruột lấy danh nghĩa gia đình mượn tiền nhiều người không trả. Nam ca sĩ cho biết, khi nói ra những lời này, bản thân cảm thấy rất xấu hổ và nhục nhã. Thế nhưng, vì không muốn mọi người bị lừa thêm, anh quyết định tiết lộ sự thật đau lòng này.

Cụ thể, người chị này đã bỏ nhà đi cách đây nhiều năm, thỉnh thoảng có liên lạc về với gia đình. Tuy nhiên, chị vẫn dùng danh nghĩa gia đình để mượn nhiều khoản tiền khác nhau. Không ít lần, chị gái Song Luân còn lấy tên anh ra để mượn tiền của chủ nợ.

Mặc dù, gia đình đã nhiều lần muốn giúp đỡ để người này quay trở lại làm ăn lương thiện, nhưng cô vẫn chứng nào tật nấy khiến cuộc sống gia đình trở nên đảo lộn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 15/1: Nghệ sĩ tham gia Táo Quân ăn tối lúc 22h30 vì lịch tập bận rộn (Hình 4).

Chia sẻ của Song Luân về chuyện chị gái đi vay nợ không trả khiến nhiều người bất ngờ.

Nam diễn viên Mẹ chồng cũng thay mặt gia đình xin lỗi đến những người đã và đang là nạn nhân của chị mình vì không thể giúp gì về vật chất.

Tuyết Anh (T/h)

Lịch tập Táo quân 2018 của các nghệ sĩ

Thứ 6, 12/01/2018 | 19:00
Theo tiết lộ mới nhất của nghệ sĩ Minh Hằng, chị và các nghệ sĩ như: Minh Vượng, Xuân Bắc, Quang Thắng đã thức đến 2h sáng để tập Táo quân khiến cho khán giả háo hức chờ đón chương trình này.

Ca sĩ Song Luân lo sợ khi lần đầu lấn sân làm MC

Thứ 6, 12/01/2018 | 06:00
“Nghe đến dẫn chương trình, Luân cảm thấy hơi lo sợ vì đây là lĩnh vực trước giờ chưa trải qua”, chàng ca sĩ Song Luân chia sẻ.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.