Tin tức giải trí ngày 23/1: Đàm Vĩnh Hưng khóc nấc, bỏ dở họp báo vì U23 Việt Nam

Tin tức giải trí ngày 23/1: Đàm Vĩnh Hưng khóc nấc, bỏ dở họp báo vì U23 Việt Nam

Thứ 3, 23/01/2018 | 23:06
1
Tổ chức họp báo trùng thời điểm đội U23 Việt Nam đá với U23 Qatar, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã biến buổi họp báo trở thành nơi xem bóng và bật khóc khi U23 Việt Nam dành chiến thắng.

Ngoài những tin tức đã đăng tải: U23 Việt Nam ơi, Quang Hải ơi, Tiến Dũng ơi, HLV Park Hang-seo ơi,… hạnh phúc quá; Bị bầu show kêu gọi tẩy chay, Giang Hồng Ngọc quyết tìm ra sự thật; Mỹ Linh xuất sắc nhận giải Gương mặt của năm; Hoa hậu H’Hen Niê bung xõa khi về thăm trường cũ;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác: 

Đàm Vĩnh Hưng khóc nấc, bỏ dở họp báo vì U23 Việt Nam

Tổ chức họp báo ngay đúng thời điểm trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra, Đàm Vĩnh Hưng đã yêu cầu thay màn hình thông tin bằng việc mở trận cầu và cùng theo dõi với toàn bộ khách mời.

Buổi tiệc tổ chức trên du thuyền 3 triệu USD tại sông Sài Gòn, giới thiệu show diễn sắp tới của anh cùng Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ… vào mùng 3 và mùng 4 Tết Nguyên đán. Đến tham dự họp báo, Mr. Đàm vẽ cờ Việt Nam giữa trán, bày tỏ niềm hãnh diện về đội tuyển bóng đá quốc gia.

Khi đang giới thiệu đến chương trình, trận cầu cũng bước vào màn đá luân lưu nghẹt thở. Đàm Vĩnh Hưng đã phấn khích yêu cầu được dùng màn hình lớn xem đá bóng. Mr. Đàm biến họp báo thành chỗ xem bóng đá ủng hộ U23 Việt Nam. Khi đội tuyển Việt Nam chính thức vượt qua Qatar bằng loạt đá luân lưu, anh đã bật khóc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 23/1: Đàm Vĩnh Hưng khóc nấc, bỏ dở họp báo vì U23 Việt Nam

Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Qatar.

Bắt gặp Cường Đô la và Đàm Thu Trang đi ăn cùng nhau

Sau 1 thời gian dài hẹn hò bí mật, cuối cùng, Cường Đô la và Đàm Thu Trang cũng đã công khai chia sẻ hình ảnh của đối phương trên trang cá nhân. Đàm Thu Trang còn bị bắt gặp đưa bé Subeo đi chơi hay về chung một nhà với vị đại gia phố núi.

Mới đây, Cường Đô la và Đàm Thu Trang tiếp tục bị bắt gặp đi ăn cơm ở 1 nhà hàng. Được biết, cặp đôi đã lái siêu xe đi chơi với bạn bè. Những chiếc siêu xe cũng khiến người dân ở quanh khu vực nhà hàng chú ý và bàn tán. 

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 23/1: Đàm Vĩnh Hưng khóc nấc, bỏ dở họp báo vì U23 Việt Nam (Hình 2).

Hình ảnh cặp đôi Cường Đô la và Đàm Thu Trang đi ăn cùng nhau.

Dù bị chê, Lệ Quyên vẫn tiếp tục làm show nhạc Trịnh

Sau khi ra mắt album nhạc Trịnh, Lệ Quyên đã có liveshow riêng giới thiệu sản phẩm vào hôm 18/1 tại Hà Nội. Show diễn nhận được không ít nhận định trái chiều từ truyền thông và công chúng. Nhiều ý kiến chê bai rằng, nữ ca sĩ đã quá mạo hiểm trong việc làm mới nhạc Trịnh. Cách hát của cô còn khá cường điệu, nặng về kỹ thuật, chưa thể hiện được sự thâm trầm, sâu lắng của nhạc Trịnh. Dẫu vậy, cũng có khán giả khen Lệ Quyên có chất riêng và không bị lu mờ trước những cái bóng quá lớn gắn liền với nhạc Trịnh như danh ca Khánh Ly, Hồng Nhung.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, sau show diễn cháy vé hôm 18/1, nhiều khán giả bày tỏ sự nuối tiếc vì đã bỏ lỡ cơ hội được nghe cô hát trực tiếp. Do vậy, cô quyết định tổ chức đêm thứ hai vào tối 6/2 tới tại cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội để tri ân sự yêu thương mà người hâm mộ dành cho mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 23/1: Đàm Vĩnh Hưng khóc nấc, bỏ dở họp báo vì U23 Việt Nam (Hình 3).

Lệ Quyên tự tin làm tiếp liveshow thứ hai về nhạc Trịnh dù bị chê.

Rộ thông tin Bi Rain đang có mặt tại Việt Nam

Cách đây ít giờ, ca sĩ Bi Rain đăng tải bức ảnh anh ngồi thư giãn trong một tòa nhà cao tầng. Nhiều người nhận ra phía sau ca sĩ là khung cảnh quen thuộc tại trung tâm Quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Dù không biết lịch trình cụ thể hay lý do Bi Rain đến TP.Hồ Chí Minh để làm gì nhưng nhiều fan Việt vẫn tỏ ra vô cùng thích thú.

Sau đám cưới với bà xã Kim Tae Hee, đây là lần đầu tiên Bi Rain đến Việt Nam. Do đó, nhiều người còn hy vọng, Kim Tae Hee sẽ đi cùng ông xã. Tuy nhiên, khả năng này khó có thể xảy ra, bởi Kim Tae Hee mới sinh con đầu lòng cách đây không lâu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 23/1: Đàm Vĩnh Hưng khóc nấc, bỏ dở họp báo vì U23 Việt Nam (Hình 4).

Hình ảnh này đã làm rộ lên thông tin Bi Rain đang có mặt tại Việt Nam.

Tuyết Anh (t/h)

U23 Việt Nam chiến thắng: Người dân lái máy cày lên phố ăn mừng

Thứ 3, 23/01/2018 | 22:14
U23 Việt Nam chiến thắng, người dân ùn ùn kéo nhau lên phố tận hưởng niềm vui. Bên cạnh việc dùng nồi, xoong, chảo… để làm “đạo cụ” người dân còn lái cả máy cày diễu hành lên phố.

Lý do Đàm Vĩnh Hưng không có tên trong bảng tham khảo đề cử Cống hiến 2018

Thứ 4, 10/01/2018 | 21:43
Năm qua, liveshow "Sài Gòn, Bolero & Hưng" dù được nhiều lời khen từ khán giả và truyền thông nhưng không có tên trong tham khảo đề cử Cống hiến 2018. Vì sao vậy?
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.