Tin tức giải trí ngày 24/1: Ca sĩ Như Quỳnh tiết lộ lý do bị mất ngủ suốt 20 năm

Tin tức giải trí ngày 24/1: Ca sĩ Như Quỳnh tiết lộ lý do bị mất ngủ suốt 20 năm

Thứ 4, 24/01/2018 | 21:59
0
Như Quỳnh cho biết, trong suốt 20 năm qua không ngày nào chị không nhớ về quê hương. Được mang tiếng hát của mình đến với khán giả là niềm hạnh phúc vô bờ của chị.

Ngoài những tin tức đã đăng tải: U23 chiến thắng kỳ diệu, sao Việt đồng loạt làm điều này; Sao Việt dự đoán thế nào về kết quả trận chung kết U23 Việt Nam – Uzbekistan?; Điểm danh những Á hậu phát cuồng vì bóng đá sau chiến thắng bất hủ của U23 Việt Nam; Cục phó cục NTBD: "Nếu BTC Hoa hậu Đại dương 2017 im lặng, kết quả cuộc thi sẽ không được công nhận";… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Như Quỳnh tiết lộ lý do bị mất ngủ suốt 20 năm

Sau nhiều năm ấp ủ, Như Quỳnh đã trở về Việt Nam để thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình tại quê nhà. Trong buổi gặp gỡ báo chí vừa mới diễn ra tại Hà Nội, Như Quỳnh đã có những chia sẻ rất thật về mình.

Chị tiết lộ, suốt 20 năm qua, chị phải vật lộn với chứng mất ngủ. Dù đã tìm đến bác sĩ để điều trị và cũng uống thuốc nhưng do đặc thù công việc nghệ sĩ nên không đỡ được.

“Tôi bị mất ngủ cũng bởi lịch trình đi diễn quá dày đặc. Tôi phải đi diễn ở nhiều nơi với những múi giờ khác nhau. Nhiều lúc tới nơi, tôi chỉ có hai tiếng để nghỉ ngơi nhưng vẫn phải cố chợp mắt để có sức làm việc”, Như Quỳnh cho biết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 24/1: Ca sĩ Như Quỳnh tiết lộ lý do bị mất ngủ suốt 20 năm

Tới đây, Như Quỳnh sẽ tổ chức liveshow tại Việt Nam.

Chia sẻ về lần trở về lần trở về này, nữ ca sĩ cho biết, trong suốt hơn 20 năm sinh sống và định cư ở nước ngoài, chị chưa bao giờ nguôi nỗi nhớ quê hương. Vì vậy, chị hạnh phúc khi được mang tiếng hát của mình đến với khán giả.

Hương Giang Idol gây ấn tượng trong clip giới thiệu ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đăng tải clip giới thiệu bản thân của 28 thí sinh lên trang Fanpage chính thức của cuộc thi. Trong đó, đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol gây ấn tượng với vẻ đẹp trẻ trung, dịu dàng khi diện chiếc áo len màu tím và để tóc xõa bồng bềnh.

Trước đó, quyết định tham gia đấu trường nhan sắc này của Hương Giang Idol đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Nhiều người đã gửi đến cô lời chúc mừng và động viên.

Miss International Queen Pageant - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất dành cho người đẹp chuyển giới đến từ các quốc gia trên thế giới. Cuộc thi này được tổ chức thường niên ở thành phố Pattaya, Thái Lan từ năm 2004.

Clip Hương Giang Idol giới thiệu bản thân: 

Hương Giang Idol tự tin giới thiệu về bản thân ở Hoa hậu Chuyển giới

Hà Thu tung MV tết cổ truyền làm xao xuyến cư dân mạng

Ngay sau khi giành danh hiệu quán quân Tình Bolero 2017, Hà Thu và ê-kíp nhanh chóng bắt tay vào việc thực hiện một sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả. Đây vừa là lời tri ân đến những yêu thương của khán giả dành cho mình, vừa là món quà âm nhạc đầu tay đánh dấu sự trưởng thành của Hà Thu.

Hà Thu cho biết cô rất “đau đầu” trong việc lựa chọn ca khúc làm sản phẩm đầu tay.

Người đẹp tiết lộ, cô thậm chí đã đặt riêng nhạc sĩ sáng tác bài hát cho mình, nhưng sau cùng Hà Thu quyết định tìm một bài hát quen thuộc của nhạc sĩ Thanh Sơn với giai điệu vui tươi rộn ràng để thực hiện MV.

Tuy chỉ là sản phẩm phát hành online nhưng Hà Thu xác định đây là “đứa con” đầu tiên của bản thân, đánh dấu sự trưởng thành và những bước đi mới trong âm nhạc nên Hà Thu đã đầu tư “đến nơi đến chốn” cho sản phẩm. Cô cùng với đạo diễn Lê Thiện Viễn đã cho tái hiện cả một vùng chợ quê ngày tết rộn ràng vui tươi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 24/1: Ca sĩ Như Quỳnh tiết lộ lý do bị mất ngủ suốt 20 năm (Hình 2).

Hà Thu và bạn diễn trong MV đầu tay của người đẹp.

 Tuyết Anh (t/h)

 

 

Như Quỳnh tiết lộ lý do gọi “chị” xưng “em” với mẹ

Thứ 2, 15/01/2018 | 18:00
Trước thềm liveshow riêng tại quê nhà diễn ra vào tối 26 và 27/1/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Như Quỳnh đã có những giây phút trải lòng xúc động về người mẹ của mình.

Như Quỳnh hồi hộp đến “vã mồ hôi” trước giờ về Việt Nam biểu diễn

Thứ 6, 05/01/2018 | 08:11
Để chuẩn bị cho liveshow đầu tiên tại quê nhà, Như Quỳnh đã quyết định đáp chuyến bay về nước sớm 2 tuần. Hiện nữ ca sĩ đang trên đường bay về Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng bật mí về tình bạn hiếm có với Như Quỳnh

Thứ 6, 22/12/2017 | 18:00
“Ông hoàng nhạc Việt” đã tiết lộ nhiều điều thú vị về tình bạn thân giữa anh với Như Quỳnh.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.