Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/11: Phản ứng

Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/11: Phản ứng "lạ" của Ngọc Quyên sau khi ly hôn chồng Việt kiều

Thứ 5, 01/11/2018 | 08:20
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/11: Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Quốc tế Hà Nội, MC Lại Văn Sâm tự nhận là “đứa em út” gửi lời nhắn nhủ đến những kẻ mạo danh trên Facebook, phản ứng lạ của Ngọc Quyên sau khi ly hôn chồng Việt kiều…

Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Quốc tế Hà Nội

Sự kiện - Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/11: Phản ứng 'lạ' của Ngọc Quyên sau khi ly hôn chồng Việt kiều

Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất LHP Quốc tế Hà Nội.

Lễ Trao giải LHP Quốc tế Hà Nội 2018 diễn ra tối 31/10 tại Hà Nội, kết thúc 5 ngày sôi động với hàng trăm buổi chiếu phim cùng vô số các hoạt động điện ảnh chuyên sâu, thu hút cả giới làm phim cũng như khán giả yêu điện ảnh.

Trong liên hoan phim lần này, bộ phim Nhắm mắt thấy mùa hè là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh giải hạng mục Phim truyện dài. Tuy không giành giải Phim hay nhất nhưng Nhắm mắt thấy mùa hè mang về giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Phương Anh Đào. Trên bục nhận giải, Phương Anh Đào gửi lời cảm ơn tới toàn bộ ê-kip và khán giả vì đã luôn cổ vũ, động viên và ủng hộ tinh thần cho đoàn phim.

Phim Chàng vợ của em cũng có sự xuất hiện của Phương Anh Đào còn giành giải bình chọn của khán giả cho Phim truyện Việt Nam đương đại được yêu thích nhất.

Ngoài Phương Anh Đào còn có thêm một đại diện nữa của Việt Nam là Nguyễn Lê Hoàng Việt nhận giải Đạo diễn trẻ phim ngắn xuất sắc nhất với bộ phim Bạn cùng phòng. Giải bình chọn phim Việt Nam được khán giả yêu thích trong Chương trình phim Việt Nam đương đại thuộc về bộ phim Chàng vợ của em của đạo diễn Charlie Nguyễn.

Xuất thân từ một gia đình tiểu thương tại vùng ven biển Cà Mau, từ nhỏ Phương Anh Đào đã ôm ấp giấc mộng làm nghệ thuật. Sau khi thi đỗ vào một ngôi trường Đại học ở TP.HCM, cô mạnh dạn bỏ dở chuyên ngành đang học để nộp hồ sơ vào Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Năm 2014, Anh Đào gây ấn tượng với khán giả thông qua vai diễn An Sa trong loạt phim sitcom Kim chi cà pháo. Năm 2015, sự nghiệp của nữ diễn viên bước sang trang mới khi tham gia vào sitcom nổi tiếng Chiến dịch chống ế. Cô còn góp mặt trong khá nhiều MV ca nhạc của ca sĩ Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn...

Năm 2018, Phương Anh Đào góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh đáng chú ý: Nhắm mắt thấy mùa hèChàng vợ của em và được đánh giá là gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt.

MC Lại Văn Sâm tự nhận là “đứa em út” gửi lời nhắn nhủ đến những kẻ mạo danh trên Facebook

Sự kiện - Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/11: Phản ứng 'lạ' của Ngọc Quyên sau khi ly hôn chồng Việt kiều (Hình 2).

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Lại Văn Sâm gây chú ý khi hài hước tự nhận mình là “em út” của đại gia đình Facebook. Trên trang cá nhân mới được tạo của mình, nam MC viết: “Hôm nay là 31/10. Vậy là mình gia nhập Facebook đã tròn 1 tháng. Nếu coi Facebook là 1 đại gia đình thì mình chắc phải là đứa em út rồi. Vì thế, em xin chào tất cả các anh, các chị ạ!

Rất cảm ơn mọi người đã yêu thương đứa em út này, đã follow, đã kết bạn, đã bày tỏ cảm xúc... và hi vọng đó là tình cảm thật trong thế giới ảo này!”.

Ngoài ra, MC này cũng mong những tài khoản giả mạo gỡ bỏ hình ảnh của Lại Văn Sâm: “Hôm qua được đứa cháu thông báo là sau 1 tháng tôi chính thức sử dụng Facebook (Lai Van Sam, được Facebook gắn nút xanh để xác nhận chính chủ), đã có vài chục Facebook giả được gỡ bỏ nhưng vẫn còn tới 27 Facebook mang tên Lại Văn Sâm (gắn cả ảnh của cá nhân tôi). Tôi nghĩ thế này: Ô, hóa ra ở Việt Nam có nhiều người trùng tên ra phết! Nhưng, 27 ông Lại Văn Sâm kia ơi, các ông làm ơn gỡ những tấm ảnh của tôi, chứ chắc chắn không phải của các ông rồi, xuống đi! Hãy gắn ảnh thật của mình lên cho đàng hoàng, thế mới là chính nhân quân tử và đáng được tôn trọng chứ!

Còn với đại gia đình Facebook, các anh, các chị là những người đi trước, chắc thừa kinh nghiệm và hiểu biết để phân biệt chính xác đâu là thật, đâu là giả, để tránh được mọi sự nhầm lẫn, đôi khi là cả lừa đảo.

Sắp tới em sẽ có buổi livestream trên trang Facebook cá nhân duy nhất này của mình (xin nhấn mạnh là duy nhất, có gắn nút xanh) để trực tiếp giao lưu với đại gia đình Facebook nhé. Viết đến đây chợt nhớ tới nhân vật Benjamin, sinh ra đã là 1 ông già, càng lớn càng trẻ ra, rồi khi về già lại hóa thành thằng trẻ con. Chợt giật mình: Ơ, sao mình giống ông thế! Hơn 60 tuổi mới sinh ra trên Facebook!

Nhiều bạn hỏi, có vui không? Vui chứ, vì như nhà thơ Evtushenko của Nga đã viết: "...con người ta hạnh phúc được sinh ra! Bởi sinh ra không phải là chết".

Trước đây, Lại Văn Sâm không sử dụng mạng xã hội nhưng vì có quá nhiều facebook ảo giả danh nên MC này đã chính thức gia nhập, trang cá nhân từ 28/9/2018. Đến nay, MC Lại Văn Sâm đã có hơn 22 nghìn lượt follows. Cách đây không lâu, nam MC cũng từng cho biết niềm sung sướng khi được nhiều người theo dõi: “Cho dù có mấy anh, mấy chị đi trước đã “cảnh báo”, là ở trên Facebook, thật , ảo lẫn lộn... Kệ đi! Ít nhất thì cái cảm giác sung sướng đang thật sự hiện hữu trong tôi! Đó chính là cảm xúc chứ còn gì nữa! Mà cảm xúc thì không thể xác định được là đắt, hay rẻ! Hình như đó cũng chính là lý do để hàng tỉ người trên thế giới này thích Facebook đến như vậy”.

Dù tài khoản Facebook Lại Văn Sâm mới tạo được gần 1 tháng, nhưng đã có trên 22 nghìn người theo dõi, quan tâm tới nam MC, nhà báo.

Phản ứng lạ của Ngọc Quyên sau khi chồng Việt kiều lên tiếng xác nhận ly hôn

Sự kiện - Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/11: Phản ứng 'lạ' của Ngọc Quyên sau khi ly hôn chồng Việt kiều (Hình 3).

Ngọc Quyên vẫn vui vẻ đi chơi cùng con trai đi chơi Halloween sau thông tin ly hôn.

Những ngày qua, công chúng không khỏi xôn xao trước thông tin cựu người mẫu Ngọc Quyên và chồng Việt kiều, bác sĩ Richard Lê đã ly hôn sau 4 năm chung sống. Vụ việc khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối và lo lắng cho cựu người mẫu. Bởi cuộc tình của vợ chồng cô từng được khen ngợi và ngưỡng mộ rất nhiều trước đó. Rồi chính Ngọc Quyên cũng từng phải đánh đổi ánh hào quang để cùng chồng con sinh sống nơi đất khách quê người. Những tưởng sang Mỹ để sống trên nhung lụa, nhưng sự thật là chân dài làng mẫu phải sống với nhiều bộn bề lo toan, rất cơ cực.

Mới đây những hình ảnh của Ngọc Quyên sau khi chuyện ly hôn được công bố đã được hé lộ. Bất ngờ là người đẹp vẫn tỏ ra khá bình thản. Cô vẫn cùng mẹ và con trai của mình đi chơi Halloween tại Mỹ. Trong livestream trò chuyện với người hâm mộ, Ngọc Quyên cho biết cô đang rất bận với công việc kinh doanh nên chưa xác định được việc sẽ về Việt Nam trong tương lai gần.

Ngày 30/10, bác sĩ Richard Lê đã lên tiếng xác nhận tổ ấm của anh và Ngọc Quyên đã tan vỡ, hai vợ chồng đã chính thức “đường ai nấy đi”. Theo chồng cũ của Ngọc Quyên tiết lộ vợ chồng anh mỗi người một ngả vì bất đồng quan điểm và không tìm được tiếng nói chung.

Sau 1 năm đóng lệ phí vì là người chủ động đệ đơn, tháng 4/2018 vừa qua Ngọc Quyên chính thức nhận được giấy chứng nhận ly hôn. Gạt nước mắt sau ly hôn chồng Việt kiều, Ngọc Quyên nói: “Tôi chỉ muốn yên ổn để nuôi con”.

Như vậy, sau hơn 4 năm cố gắng với cuộc hôn nhân xuyên biên giới nhưng không thành, giờ đây Ngọc Quyên trở thành bà mẹ đơn thân. Cuộc sống của cô trong những ngày tới chắc hẳn sẽ rất khó khăn, nhưng mọi người đều hiểu Ngọc Quyên là một người phụ nữ vững vàng và mạnh mẽ nên cô sẽ sớm vượt qua biến cố này mà thôi.

Quốc Tiệp

Sự thật về “Ông hoàng bủn xỉn” Châu Tinh Trì

Thứ 4, 31/10/2018 | 19:00
Dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng Châu Tinh Trì luôn bị chỉ trích là ki bo, bủn xỉn, nhưng sự thật đằng sau đó khiến nhiều người ngã ngửa

Câu chuyện về bóng hồng khiến Kim Dung vấn vương mãi không nguôi

Thứ 4, 31/10/2018 | 20:00
Giới văn nghệ sĩ đều biết Kim Dung từng theo đuổi Hạ Mộng, có điều ông chưa một lần công khai đề cập chuyện này, nhưng qua các tác phẩm của ông chúng ta có thể thấy bóng hình của Hạ Mộng trong đó.

Bất ngờ trước những ảnh hưởng của tiểu thuyết gia Kim Dung đến tỷ phú Jack Ma

Thứ 4, 31/10/2018 | 14:00
Là một fan của nhà văn Kim Dung, ngày từ thời trẻ Jack Ma đã ôm ấp giấc mơ trở thành cao thủ võ lâm, vì thế nhà sáng lập Alibaba biến công ty thành thế giới võ lâm như trong tiểu thuyết kiếm hiệp.

Lý do “người tình số 1 của phụ nữ châu Á” Lương Gia Huy chung tình bên vợ kém sắc suốt hơn 30 năm

Thứ 4, 31/10/2018 | 19:00
Sau hơn 30 năm dù có nhiều mỹ nữ vây quanh nhưng Lương Gia Huy vẫn chung tình một lòng không thay đổi bên bà xã bị chê kém sắc, già nua.

Đời tư ít biết về “Quan Âm Bồ Tát” Tả Đại Phân trong “Tây du ký” năm 1986

Thứ 7, 27/10/2018 | 09:36
Tả Đại Phân được khán giả nhiều nước biết đến nhờ vai Quan Âm Bồ Tát trong “Tây du ký” năm 1986. Nhưng ít ai biết đây là vai diễn đầu tiên và cuối cùng của bà trên màn ảnh nhỏ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.