Giọng hát Việt nhí: Chia tay Băng Giang, Chiara và Thùy Dung

Giọng hát Việt nhí: Chia tay Băng Giang, Chiara và Thùy Dung

Chủ nhật, 23/10/2016 | 22:21
0
Liveshow 4 đã mang đến 9 tiết mục hấp dẫn và làm "nổ tung" cả sân khấu. Cũng trong đêm thi này, cuộc thi tiếp tục nói lời chia tay với 3 giọng ca và lộ diện top 6 bước đến liveshow 5.

Giây phút công bố kết quả, team Noo Phước Thịnh, với 35,67% bình chọn, "cô bé bánh bò" - Mai Anh là thí sinh đầu tiên bước vào vòng trong. Giữa Khánh Ngọc và Băng Giang, HLV Noo Phước Thịnh đã quyết định lựa chọn Khánh Ngọc và chia tay với Băng Giang.

TV Show - Giọng hát Việt nhí: Chia tay Băng Giang, Chiara và Thùy Dung

Ở team Nhi - Thắng, Nhật Minh có 42,83% và là giọng ca được đi tiếp. Đông Nhi - Ông Cao Thắng quyết định giữ lại Gia Quý và chia tay "cô bé dân ca" - Thùy Dung.

Team Vũ Cát Tường, Thụy Bình có 46,68% phiếu bình chọn và lọt vào vòng trong. Vũ Cát Tường quyết định chia tay với Chiara và Thảo Nguyên sẽ là gương mặt đồng hành cùng cô trong chặng đường phía trước.

Như vậy Top 6 bước đến Liveshow 5 - Giọng hát Việt nhí 2016 đã lộ diện gồm: Nhật Minh, Gia Quý (team Thắng - Nhi), Mai Anh, Khánh Ngọc (team Noo Phước Thịnh), Thụy Bình, Thảo Nguyên (team Vũ Cát Tường).

Trước đó, Top 9 đã cùng mang đến những phần trình diễn rất hấp dẫn. Mở màn chương trình là bé Băng Giang đến từ đội HLV Noo Phước Thịnh. Thể hiện ca khúc "Stronger", cô bé đã khiến khán đài phấn khích bởi giọng hát đầy mạnh mẽ. Sự sôi động và tươi vui vui từ phần trình diễn của Băng Giang đã khiến HLV Noo Phước Thịnh đã phải đứng lên cùng nhún nhảy.

TV Show - Giọng hát Việt nhí: Chia tay Băng Giang, Chiara và Thùy Dung (Hình 2).

Tiếp theo là học trò của team Thắng - Nhi, "cô bé dân ca"-  Thuỳ Dung mang đến ca khúc quen thuộc với khán giả, "Chị tôi". Cả khán phòng như lắng đọng bởi chất giọng trong trẻo nhưng dạt dào cảm xúc của Thùy Dung.

Chiara Falcone mang đến một bất ngờ cho khán giả khi tự tay mình viết lại lời tiếng Anh cho ca khúc "Vết mưa". Theo như Vũ Cát Tường tiết lộ thì Chiara chỉ mất một ngày để viết lời, nội dung bài hát dựa trên câu chuyện của chính cô bé. Với chất giọng nội lực của mình, Chiara đã mang đến một màu sắc mới mẻ cho bản hit của chính HLV bởi sự da diết, tràn đầy cảm xúc.

TV Show - Giọng hát Việt nhí: Chia tay Băng Giang, Chiara và Thùy Dung (Hình 3).

Không còn là hình ảnh duyên dáng, nhẹ nhàng, cô bé Chích chòe -  Khánh Ngọc tạo nên màn lột xác đầy thú vị với ca khúc "Và ta đã thấy mặt trời trên cao nguyên". Lần đầu tiên mọi người đều bất ngờ trước chất giọng nội lực đầy máu lửa của Khánh Ngọc.

TV Show - Giọng hát Việt nhí: Chia tay Băng Giang, Chiara và Thùy Dung (Hình 4).

Tốp 1 gồm Băng Giang, Thùy Dung, Chiara Falcone, Khánh Ngọc lắng nghe những nhận xét từ bộ tứ quyền lực. Vũ Cát Tường cho rằng Băng Giang đã mạnh mẽ và thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác. Thùy Dung khiến cô nhớ về Long Xuyên - An Giang vì đã mang đến giai điệu mà cô đã được nghe từ nhỏ. Khánh Ngọc khiến cô ấn tượng với nụ cười và một phần trình diễn rất đáng yêu. Chiara khiến Vũ Cát Tường rất tự hào: “Con mang được tinh thần của đội Vũ Cát Tường. Thông qua bài hát này, cô muốn sự tự ti luôn nghĩ rằng mình là thất bại sẽ bay đi hết vì con là một đứa bé đầy tài năng.”

Thùy Dung  được Noo Phước Thịnh khen hát nhẹ nhàng, tình cảm, nhưng cô bé cần thêm chút trải nghiệm để giúp bài hát sâu lắng hơn. Anh khen ngợi Chiara đã có phần trình diễn cảm động và chạm đến trái tim của mình. Riêng hai cô học trò Băng Giang và Khánh Ngọc đã cố gắng thay đổi và hoàn thành phần thi rất tốt. Đông Nhi thì hoàn toàn thỏa mãn vì tiết mục của Băng Giang và khen Khánh Ngọc có chất giọng nội lực. Chiara như một nghệ sĩ có tài. Đông Nhi cảm ơn Giọng hát Việt nhí đã mang Thuỳ Dung đến với đội của cô: “Thuỳ Dung có một chất giọng tuyệt vời, cách xử lý già dặn mà ít ai có được ở độ tuổi này. Ca khúc Chị tôi là một ca khúc khó nhưng hôm nay con đã làm rất là tốt".

TV Show - Giọng hát Việt nhí: Chia tay Băng Giang, Chiara và Thùy Dung (Hình 5).

Tiếp tục các phần trình diễn tiếp theo, "thiên thần opera" - Thảo Nguyên một lần nữa lại chứng minh chất giọng trong trẻo, cao vút của mình qua ca khúc kinh điển "Ave Maria". Thảo Nguyên mang đến cảm xúc nhẹ nhàng như chính tâm hồn trong sáng của mình. Cậu bé Bùi Gia Quý đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng thể hiện ca khúc "Ai cũng có ngày xưa" rất tình cảm, da diết và những hình ảnh top 15 team Đông Nhi - Ông Cao Thắng được chiếu đan xen khiến tiết mục trở nên hấp dẫn hơn.

Mai Anh đội Noo Phước Thịnh lần đầu tiên thử sức với hit của Thu Minh - "Đường cong", tuy nhiên phần lời được viết lại trong sáng đáng yêu để phù hợp với cô bé. Mặc dù không phải dòng nhạc sở trường nhưng cô bé đã khiến các HLV rất phấn khích trước tiết mục của mình.

Một trong những màn lột xác ấn tượng của đêm Liveshow 4 phải kể đến phần dự thi của Thụy Bình đến từ đội HLV Vũ Cát Tường. Cậu bé đã khiến mọi người phải bất ngờ khi hát tiếng Anh cũng ngọt ngào như dân ca qua bài hát "Somewhere over the rainbow".

Trịnh Nhật Minh đến từ đội HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng là thí sinh trình diễn kết thúc đêm thi với ca khúc "Bác làm vườn và con chim sâu". Hóa thân vào hình ảnh một bác làm vườn cao tuổi, duyên dáng, uyển chuyển trong từng động tác khiến người xem rất thích thú. Đặc biệt, cách xử lý  bài hát không hề thua kém ca sĩ chuyên nghiệp.

TV Show - Giọng hát Việt nhí: Chia tay Băng Giang, Chiara và Thùy Dung (Hình 6).

Tốp 2 gồm: Thảo Nguyên, Gia Quý, Mai Anh, Thụy Bình, Nhật Minh lắng nghe nhận xét từ giám khảo. HLV Noo Phước Thịnh cho rằng không muốn nhận xét gì nữa vì các khán giả đã thấy rõ sự trưởng thành của từng bé. Nam HLV mong muốn mỗi tuần chỉ cần đến xem các bé biểu diễn thay vì phải thi đấu với nhau là những người nghệ sĩ thực thụ.

Ông Cao Thắng chia sẻ Thảo Nguyên trình diễn rất dễ thương và nồng cháy. Mai Anh có phong độ của một Diva. Bài hát ru bằng tiếng Anh của Thụy Bình rất nhẹ nhàng khiến nam ca sĩ sống lại tuổi thơ. Với Gia Quý bài hát cho thấy hết sức mình của cậu bé, riêng Nhật Minh sẽ không có ca khúc nào có thể làm khó được em.

TV Show - Giọng hát Việt nhí: Chia tay Băng Giang, Chiara và Thùy Dung (Hình 7).
TV Show - Giọng hát Việt nhí: Chia tay Băng Giang, Chiara và Thùy Dung (Hình 8).

Bài hát có tiết tấu giúp cô bé Mai Anh đã thể hiện được khả năng của mình. Vũ Cát Tường gọi Nhật Minh là "ca sĩ nhí"  vì cậu bé đã thật sự trình diễn rất chuyên nghiệp. Thảo Nguyễn - khả năng của cô bé được Vũ Cát Tường cho biết lúc tập còn tốt hơn nhiều, Thụy Bình khoác lên một chiếc áo mới những vẫn nhẹ nhàng, tình cảm.

Khép lại đêm liveshow 4 với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 3 thí sinh dừng cuộc chơi cũng khiến khán giả ngậm ngùi tiếc nuối. Tuy nhiên, Băng Giang, Chiara và Thùy Dung sẽ được thêm vào danh sách bình chọn trong vòng thi "Chiếc vé may mắn". Thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả sẽ được quay trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.

Đêm Liveshow 5 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 15/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Bách Hợp

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.