Hà Nội hỗ trợ 4 tỷ đồng để Quảng Ninh khắc phục mưa lũ

Hà Nội hỗ trợ 4 tỷ đồng để Quảng Ninh khắc phục mưa lũ

Thứ 6, 31/07/2015 | 13:01
0
Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội đã gửi thư thăm hỏi tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tỉnh Quảng Ninh cùng số tiền 4 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ.

Những ngày qua, tại tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra mưa lớn, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản của nhân dân trong tỉnh.

Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội đã gửi thư thăm hỏi tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tỉnh Quảng Ninh. Đặc biệt là nhân dân ở các địa bàn bị ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ .

Xã hội - Hà Nội hỗ trợ 4 tỷ đồng để Quảng Ninh khắc phục mưa lũ

Những hình ảnh đau lòng trong trận mưa lũ vẫn đang tiếp diễn ở Quảng Ninh.

Với tình cảm tương thân, tương ái “Hà Nội vì cả nước”, Đảng bộ và nhân dân Hà Nội quyết định trích từ Quỹ “Cứu trợ” Thành phố Hà Nội, gửi tới Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Ninh số tiền 4 tỷ đồng, góp phần khắc phục và chia sẻ những khó khăn, mất mát do mưa lũ gây ra.

Việc này được thường trực Thành ủy giao Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội chủ trì phối hợp với Ủy ban nhân dân Thành phố và các cơ quan có liên quan khẩn trương tổ chức chuyển kinh phí hỗ trợ trên cho tỉnh Quảng Ninh.

Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội bày tỏ niềm tin, với sự quan tâm của Trung ương Đảng và Nhà nước; với tình cảm chia sẻ, góp sức của cả nước, Đảng bộ và nhân dân Quảng Ninh sẽ nhanh chóng khắc phục hậu quả của mưa lũ, sớm ổn định cuộc sống của nhân dân.

Mộc Miên

Cùng chuyên mục

Đề xuất điện tự sản, tự tiêu hòa lưới vẫn có giá 0 đồng

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:24
Dự thảo luật Điện lực (sửa đổi) lần 2 vẫn giữ quy định, tổ chức, cá nhân lựa chọn phát sản lượng điện dư vào hệ thống điện quốc gia thì ghi nhận giá 0 đồng.

Bộ trưởng Bộ TT&TT: Bình Định muốn đi đầu phải đi đầu về cái mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:06
Bình Định muốn đi đầu thì phải đi đầu về cái mới, xây dựng các cơ sở hạ tầng mới, hiện đại hoá

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.