Hari Won xuất hiện sau đám cưới cùng ông xã Trấn Thành

Hari Won xuất hiện sau đám cưới cùng ông xã Trấn Thành

Thứ 6, 30/12/2016 | 18:46
0
Lần đầu tiên sau đám cưới, cặp đôi Hari Won – Trấn Thành tay trong tay xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Chờ em đến ngày mai".
Sự kiện - Hari Won xuất hiện sau đám cưới cùng ông xã Trấn Thành

Sau đám cưới hoành tráng được tổ chức vào ngày 25/12 vừa qua, Trấn Thành tỏ ra tự tin, thoải mái khi đến dự buổi công chiếu bộ phim "Chờ em đến ngày mai" cùng bà xã Hari Won. 

Sự kiện - Hari Won xuất hiện sau đám cưới cùng ông xã Trấn Thành (Hình 2).

Trong sự kiện quan trọng này, Trấn Thành và Hari Won lựa chọn trang phục "ton sur ton", vừa đi họ vừa dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, thân mật. Được biết đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện sau đám cưới.

Sự kiện - Hari Won xuất hiện sau đám cưới cùng ông xã Trấn Thành (Hình 3).

Nam diễn viên không ngần ngại hôn má vợ trước ống kính. 

Sự kiện - Hari Won xuất hiện sau đám cưới cùng ông xã Trấn Thành (Hình 4).

Có mặt tại buổi công chiếu bộ phim, Trấn Thành đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về nhân vật Kevin Vũ – một ca sĩ nổi tiếng có tình cảm với nhân vật do An Nguy thể hiện. Trải qua nhiều ngày tháng vất vả cùng đoàn phim "Chờ em đến ngày mai", Trấn Thành cho biết anh đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào vai diễn Kevin Vũ của mình.

Sự kiện - Hari Won xuất hiện sau đám cưới cùng ông xã Trấn Thành (Hình 5).

Trấn Thành cũng chia sẻ thêm, Kevin Vũ là một nhân vật có số phận rất éo le, trải qua nhiều biến cố trước khi tìm được những giá trị đích thực trong cuộc sống của một ngôi sao ca nhạc. Điều đó giúp anh luôn tin rằng, những gì đến từ trái tim sẽ đến được với trái tim. 

Sự kiện - Hari Won xuất hiện sau đám cưới cùng ông xã Trấn Thành (Hình 6).

Chính vì lý do đó, Trấn Thành đã quyết định thu âm ca khúc “Ánh nắng của anh”, ca khúc chủ đề phim để hát trong đám cưới tặng cho bà xã Hari Won.

Sự kiện - Hari Won xuất hiện sau đám cưới cùng ông xã Trấn Thành (Hình 7).

Dù lần đầu xuất hiện trong phim điện ảnh, nhưng Will đã có vai diễn rất nặng ký, một nhân vật phản diện nhưng đầy hướng thiện. Will chia sẻ, anh cảm thấy phim ảnh là một thế giới vô cùng thú vị, nó giúp anh có nhiều trải nghiệm mới bên cạnh con đường ca hát.

Sự kiện - Hari Won xuất hiện sau đám cưới cùng ông xã Trấn Thành (Hình 8).

“Chờ em đến ngày mai” đã chính thức công chiếu từ 30/12/2016 trên toàn quốc. Rất nhiều người kỳ vọng, đây sẽ là bộ phim mang tính chất giải trí nhẹ nhàng cho mọi gia đình Việt Nam, đặc biệt là khán giả trẻ đang bước vào tình yêu, nhân dịp lễ đón năm mới 2017.

Tử Văn