Hiệu phó nhà trường vẫn còn hoảng hồn sau khi bị hành hung

Hiệu phó nhà trường vẫn còn hoảng hồn sau khi bị hành hung

Thứ 4, 30/03/2016 | 07:15
0
Thầy Trung cho biết khi thấy học sinh đánh nhau vẫn sẽ can ngăn, dù các em đánh nhau ở trong hay ngoài trường, bởi không thể để các em phạm sai lầm như vậy được.

Một tuần sau sự việc diễn ra, thầy Trần Văn Trung, Hiệu phó Trường THPT Đô Lương III (Nghệ An), đã trở lại trường để tiếp tục các công việc bình thường. Tuy nhiên, việc bị hành hung vẫn khiến thầy hoảng hồn khi nhớ lại.

“Ngày hôm đó, tôi thấy các em đánh nhau nên lập tức ra can ngăn chứ cũng không kịp suy nghĩ gì, cũng không đoán trước là sẽ bị đánh lại. Mặc dù vậy, nếu tình huống tương tự xảy ra thì tôi vẫn sẽ làm như vậy”, thầy Trung nói.

Được biết, thầy Trung là Hiệu phó phụ trách công tác an ninh của trường.

“Các em đều là học sinh, cần phải bảo vệ và giáo dục để hiểu rõ hành động của mình. Vì thế, cho dù trong trường hay ngoài trường thì các em cũng cần bảo vệ để trưởng thành hơn, sau này ra xã hội hiểu biết được các tệ nạn xung quanh mình”, thầy Trung cho hay.

Trao đổi về vấn đề, thầy Nguyễn Thanh Long, Hiệu trưởng trường THPT Đô Lương III cho biết: “Hành động của thầy Trung là đúng, bất cứ thầy cô nào trong trường khi thấy các em đánh nhau cũng sẽ hành động như thầy Trung”.

Tuy nhiên, thầy Long cũng cho biết thêm, vì các đối tượng thanh niên hiện nay thường rất manh động, nên các thầy cô nên gọi thêm người giúp đỡ để tránh sự việc đáng tiếc như thầy Trung gặp phải.

Thầy Trung may mắn vì vết thương không nặng, thế nhưng nếu chẳng may các đối tượng có cầm hung khí thì hậu quả sẽ vô cùng khôn lường.

Pháp luật - Hiệu phó nhà trường vẫn còn hoảng hồn sau khi bị hành hung

Trường THPT Đô Lương III, nơi xảy ra vụ việc thầy giáo bị hành hung. (Ảnh C.H)

Ngày 29/3, Thượng tá Thái Khắc Thống, Trưởng công an huyện Đô Lương cho biết, hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ 5 thanh niên trên.

Trong đó, đối tượng Dương Trọng Phúc (SN 1992, trú xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương) bị tạm giữ hình sự.

Còn 4 đối tượng liên quan gồm: Thái Khắc Hội (SN 1992, trú xã Thịnh

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.