Hoa khôi Diệu Ngọc tự tin 'tỏa sáng' tại Miss World

Hoa khôi Diệu Ngọc tự tin 'tỏa sáng' tại Miss World

Thứ 4, 28/12/2016 | 14:00
0
Diệu Ngọc gửi lời cảm ơn khán giả quê nhà, mong mọi người sẽ luôn ủng hộ và theo dõi hành trình của các thí sinh tại Hoa hậu Thế giới 2016.

Chiều qua (theo giờ địa phương, Washington D.C, Mỹ, 28/11), các thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2016 (Miss World) đã bước vào lịch trình hoạt động quan trọng tiếp theo của cuộc thi.

Các cô gái được chia theo nhóm để thực hiện đoạn video clip giới thiệu ngắn gọn về bản thân. Đây được xem như một thủ tục thường lệ của thí sinh tham gia Hoa hậu Thế giới. Họ sẽ được tự do chuẩn bị nội dung nói về chính mình trong khoảng 1 phút trở lại. Chính vì thế sự súc tích, ngắn gọn và thông điệp truyền tải là điều rất quan trọng.

Phim ảnh - Hoa khôi Diệu Ngọc tự tin 'tỏa sáng' tại Miss World

Hoa khôi Diệu Ngọc

Ban tổ chức dùng màu sắc để phân biệt các nhóm thí sinh. Diệu Ngọc thuộc Red team (nhóm thí sinh màu đỏ, cùng một số đại diện như Venezuela, Indonesia, Thái Lan, Indonesia, Mỹ, Mông Cổ, Úc). Trong đó, đại diện Việt Nam được xếp cuối cùng theo thứ tự bảng chữ cái.

Trước khi bước vào phần ghi hình cho clip giới thiệu bản thân, 4 thí sinh: Việt Nam, Mỹ, Wales và New Zealand được ban tổ chức chọn để giao lưu với công chúng qua fanpage của Hoa hậu Thế giới. Với vốn tiếng Anh được trau dồi kỹ lưỡng từ khi còn ngồi trên giảng đường, Diệu Ngọc vô cùng tự tin khi giao lưu với ban tổ chức và các thí sinh Mỹ, Wales, New Zealand.

Phim ảnh - Hoa khôi Diệu Ngọc tự tin 'tỏa sáng' tại Miss World (Hình 2).

Diệu Ngọc diện bộ váy đính kết đá quý kì công của nhà thiết kế Tùng Vũ kết hợp cùng áo khoác lông bên ngoài. Hai sắc màu hồng tím giúp đại diện Việt Nam trông ngọt ngào, trẻ trung.

Với vốn tiếng Anh được trau dồi kỹ lưỡng kết hợp kinh nghiệm từng làm trong ngành du lịch, Diệu Ngọc tỏ ra khá tự tin, thoải mái.

Diệu Ngọc chia sẻ: "Thật ra, tôi đã chuẩn bị hành trang tiếng Anh cho mình thật kĩ từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, khi bạn làm việc trong lĩnh vực du lịch thì vốn tiếng Anh tốt luôn là một lợi thế và bắt buộc bạn phải trau dồi hàng ngày hàng giờ.

Việc được học, khám phá những điều mới mẻ trong ngôn ngữ này như một sở thích của tôi. Tôi có nhiều người bạn ngoại quốc, từng được hướng dẫn nhiều khách du lịch quốc tế trong khoảng thời gian sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, đây cũng chính là cơ hội để tôi rèn giũa bản thân mình.

Trước khi lên đường tham gia Hoa hậu Thế giới 2016, tôi cũng dành nhiều thời gian để trau chuốt cách phát âm sao cho thật chuẩn cũng như ngữ điệu cách nói và diễn đạt sao cho thật dễ hiểu. Bởi tiếng Anh nói và tiếng Anh viết cũng có sự khác nhau nhất định."

Phim ảnh - Hoa khôi Diệu Ngọc tự tin 'tỏa sáng' tại Miss World (Hình 3).

Diệu Ngọc chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh của Miss World.  

Khi được hỏi về chuyến sang Mỹ tham gia Hoa hậu Thế giới 2016, người đẹp bộc bạch: “Đây là lần đầu tiên tôi được đến Mỹ. Tôi phải nói ấn tượng đầu tiên là thời tiết cực lạnh. Tuy nhiên, tôi cũng đang cố gắng hòa nhập và tận hưởng điều thú vị này. Sau cuộc thi, tôi dự định sẽ đến New York để tham quan”.

Phim ảnh - Hoa khôi Diệu Ngọc tự tin 'tỏa sáng' tại Miss World (Hình 4).

Khi được làm việc chúng với các thí sinh, Diệu Ngọc cũng dần khám phá được những điều thú vị: “Hoa hậu Mỹ rất đẹp và rất tài năng, cô ấy hoạt ngôn, thông minh, và Ngọc cần học hỏi thêm nhiều. Còn Hoa hậu Venezuela dù chỉ mới 19 tuổi nhưng cô ấy rất trưởng thành, chín chắn và đặc biệt cực kỳ thu hút. Hoa hậu Venezuela cũng rất hài hước, vui tính”.

Trước đó, Diệu Ngọc đã cùng các thí sinh trong nhóm tham gia vào buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết. Sau buổi ghi hình, các cô gái sẽ tập hợp lại và ráp đội hình sân khấu. Năm nay, Hoa hậu Thế giới bỏ phần trình diễn Dances of the world và thay thế bằng màn đồng diễn.

Hoa hậu Thế giới 2016 chỉ mới bước vào giai đoạn đầu. Các phần thi hấp dẫn như: Top Model, Hoa hậu biển (trình diễn áo tắm một mảnh), Hoa hậu Nhân ái, Thể thao, Phỏng vấn vẫn còn ở phía trước. Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 sẽ diễn ra vào tối 18/12 (theo giờ Washington, Mỹ; sáng ngày 19/12 theo giờ Việt Nam).

Bách Hợp 

 

Diệu Ngọc gặp sự cố trước phần thi Người đẹp tài năng tại Miss World

Thứ 3, 29/11/2016 | 11:03
Diệu Ngọc bất ngờ phát hiện sự cố của chiếc đàn bầu trước khi bước vào phần thi Người đẹp Tài năng nên đã chuyển sang bài múa dân gian.

Sau loạt ồn ào, Diệu Ngọc chính thức lên đường tham dự Miss World

Thứ 6, 25/11/2016 | 12:37
Sau một thời gian chuẩn bị khá dài, hôm nay (25/11), đại diện của Việt Nam – Diệu Ngọc đã chính thức lên đường sang Mỹ để tham dự Hoa hậu Thế giới 2016.

Diệu Ngọc gặp sự cố trước phần thi Người đẹp tài năng tại Miss World

Thứ 3, 29/11/2016 | 11:03
Diệu Ngọc bất ngờ phát hiện sự cố của chiếc đàn bầu trước khi bước vào phần thi Người đẹp Tài năng nên đã chuyển sang bài múa dân gian.

Sau loạt ồn ào, Diệu Ngọc chính thức lên đường tham dự Miss World

Thứ 6, 25/11/2016 | 12:37
Sau một thời gian chuẩn bị khá dài, hôm nay (25/11), đại diện của Việt Nam – Diệu Ngọc đã chính thức lên đường sang Mỹ để tham dự Hoa hậu Thế giới 2016.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.