Hương Tràm tiếp tục hẹn hò với mỹ nam trong hit mới

Hương Tràm tiếp tục hẹn hò với mỹ nam trong hit mới

Thứ 7, 24/09/2016 | 19:12
0
Trong “Ngốc 2 – Hãy để em quên” – sản phẩm hứa hẹn gây bão, Hương Tràm tiếp tục hợp tác với mỹ nam từng khiến nhiều người chao đảo trong bản hit đình đám - Ngốc.
Âm nhạc - Hương Tràm tiếp tục hẹn hò với mỹ nam trong hit mới

Trong những hình ảnh mới nhất vừa được hé lộ trong teaser “Ngốc 2 – Hãy để em quên”, ngay lập tức khán giả đã nhận ra hot boy Tiến Vũ. Đây chính là mỹ nam từng cộng tác với cô trong MV “Ngốc” với thành công vượt mọi mong đợi.

Âm nhạc - Hương Tràm tiếp tục hẹn hò với mỹ nam trong hit mới (Hình 2).

Trong thời gian qua, “Ngốc 2 – Hãy để em quên” như một cơn bão giữa thị trường âm nhạc V-pop khi liên tục “đại náo” các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như nhận được lượt nghe khủng và đón nhận sự nồng nhiệt từ công chúng.

Âm nhạc - Hương Tràm tiếp tục hẹn hò với mỹ nam trong hit mới (Hình 3).

Để thỏa lòng mong đợi từ khán giả mến mộ, một lần nữa Hương Tràm khuấy động bằng teaser cho ca khúc này. Những hình ảnh mới nhất với những cảnh quay lãng mạn và đặc sắc, đặc biệt là sự góp mặt của mỹ nam “Con ma nhà họ Vương” Tiến Vũ tiếp tục gây sốt.

Âm nhạc - Hương Tràm tiếp tục hẹn hò với mỹ nam trong hit mới (Hình 4).

Ca khúc chủ đề “Ngốc 2” với nội dung không quá mới nhưng bằng cách truyền tải cảm xúc, Hương Tràm chinh phục hoàn khán giả. Và đặc biệt, thành công của ca khúc này chính là vượt khỏi cái bóng quá lớn của “Ngốc 1” trước đó.

Âm nhạc - Hương Tràm tiếp tục hẹn hò với mỹ nam trong hit mới (Hình 5).

Sự xuất hiện trở lại của hot boy Tiến Vũ cũng là một điểm đáng chú ý và chờ đợi trong MV "Hãy để em quên" lần này của cô. Với ngoại hình điển trai và được chú ý từ MV trước đó, nhân tố này là một sức hút không thể bỏ qua dành cho khán giả. Ở ngoài đời, anh là chàng trai khá phong cách, xuất hiện chỉn chu, ấn tượng.

Âm nhạc - Hương Tràm tiếp tục hẹn hò với mỹ nam trong hit mới (Hình 6).

Hot boy Tiến Vũ sẽ hóa thân với chuyện tình với một diễn viên khác, Hương Tràm là một cô gái vô hình dẫn chuyện trong câu chuyện tình này. Cô mang đến nét buồn, nhiều cảm xúc với tình cảm tha thiết. Trước đấy, anh cùng từng xuất hiện cùng cô trong nhiều sự kiện, tạo được chú ý cho khán giả.

Âm nhạc - Hương Tràm tiếp tục hẹn hò với mỹ nam trong hit mới (Hình 7).
Âm nhạc - Hương Tràm tiếp tục hẹn hò với mỹ nam trong hit mới (Hình 8).

Được biết, cô rất tâm huyết với MV lần này, bởi nhiều tác động khác nhau. Hương Tràm đến tận trường quay chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên khi không có cảnh quay của mình. Có thể nói Hương Tràm luôn chỉn chu và nghiêm túc trong quá trình hoạt động cũng như xây dựng cho mình những hình ảnh mới.

Âm nhạc - Hương Tràm tiếp tục hẹn hò với mỹ nam trong hit mới (Hình 9).

Hy vọng với tâm huyết, sự đầu tư đúng mức cùng sự trở lại của người quen Tiến Vũ, MV “Ngốc 2 – Hãy để em quên" tiếp tục là một cơn lốc mới trên tại thị trường V-pop.

P.V