Kẻ truy sát khiến 2 người tử vong chấn động Quảng Ninh đang ở đâu?

Kẻ truy sát khiến 2 người tử vong chấn động Quảng Ninh đang ở đâu?

Thứ 2, 14/12/2015 | 14:22
0
Đang chạy trốn truy nã vì tội giết người trên Thái Nguyên, đối tượng chạy xuống Quảng Ninh làm thuê và tiếp tục đâm 2 người tử vong.

Nguồn tin từ cơ quan công an cho biết, vào khoảng 0h ngày 14/12, tại quán Karaoke Thủy Bình, thuộc khu 8 phường Hải Hòa, TP Móng Cái đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 2 người tử vong sau đó.

Nạn nhân trong vụ án này tên là Phạm Đinh Cường và một người tên là Bình - chủ quán karaoke Thủy Bình.

Theo cơ quan công an cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an TP Móng Cái và Công an tỉnh Quảng Ninh xuống hiện trường nắm bắt tình hình và chỉ đạo trực tiếp các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân gây án. Đồng thời, sớm truy bắt và đưa đối tượng ra xét xử nghiêm minh.

Qua tài liệu thu thập, cơ quan công an đã xác định được đối tượng gây án là Nguyễn Tuấn An (SN 1982), xã Thuận Thành, TX Phổ Yên, Thái Nguyên. Chỗ ở hiện nay tại thôn 5, xã Hải Xuân TP Móng Cái. Theo người dân ở đó cho biết, khi xảy ra vụ việc họ thấy xô xát và to tiếng với nhau, sau đó mới biết là xảy ra vụ án mạng.

Pháp luật - Kẻ truy sát khiến 2 người tử vong chấn động Quảng Ninh đang ở đâu?

Đối tượng gây án Nguyễn Tuấn Anh (tức Nguyễn Tuấn Oanh).

Ngay sau khi xảy ra vụ án, đối tượng Nguyễn Tuấn Anh (tức Oanh) đã bỏ chốn khỏi địa phương, Công an Móng Cái đã tăng cường lực lượng, phối hợp điều tra, xác minh, khoanh vùng và truy lùng nghi phạm.

Theo cơ quan công an, khi bỏ trốn đối tượng mặt quần bò, áo khoác bò, đội mũ lưỡi trai bò và đi giầy vải (đều màu xanh bạc). Bên trong mặc áo phông ngắn tay nền trắng chấm bi màu đỏ.

Thông tin nhanh tới phóng viên, ông Bùi Xuân Bính, trưởng công an xã Hải Xuân, TP Móng Cái cho biết, đối tượng trên là người tạm trú trên địa bàn, không đăng ký tạm trú, tạm vắng, trước khi xảy ra án mạng thì làm công nhân cho xưởng sắt trên địa bàn.

“Trước khi xảy ra vụ việc, đối tượng này không có biểu hiện gì bất thường, được chủ xưởng sắt tin tưởng giao phó công việc. Qua làm việc với chủ

Cùng chuyên mục

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỷ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.

Bắt nữ luật sư "rởm" lừa chạy án chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:30
Mặc dù không có công ăn việc làm ổn định, không có bằng cấp nhưng Thủy vẫn 'nổ' mình là luật sư để lừa đảo bằng hình thức 'chạy án', chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.

Khen thưởng nóng đơn vị bắt giữ thành công đối tượng giết người

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:39
Ngày 15/4, Ban Giám đốc Công an tỉnh Nam Định khen thưởng nóng Phòng CSHS có thành tích xuất sắc trong điều tra vụ giết người xảy ra vào đêm 11/4 tại Nam Định.

Quảng Ninh: Giải tỏa 70 ha mặt nước, bãi triều NTTS trái phép

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:38
Cùng với giải tỏa diện tích NTTS trái phép này, chính quyền Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, còn xử lý dứt điểm 15.000 m lưới săm dùng để khai thác thủy sản trái phép.

Bình Thuận: Bắt tạm giam đối tượng cầm cố xe ô tô của chủ

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:35
Không có tiền trả nợ, Hải đã mang xe ô tô của chủ khách sạn, nơi mình làm việc rồi mang đi cầm cố lấy 100 triệu đồng. Khi bị phát giác, Hải đã bỏ trốn.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỷ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.