‘Khúc giao mùa’ – Chúc mừng năm mới 2017

‘Khúc giao mùa’ – Chúc mừng năm mới 2017

Thứ 4, 18/01/2017 | 17:40
0
Giai điệu ngọt ngào, hân hoan của nhạc phẩm “Khúc giao mùa” vang lên trong khoảnh khắc thiêng liêng đón chào năm mới Đinh Dậu 2017 tràn trề hy vọng.

Xem video bài hát khúc giao mùa:

“Cầm tay nhau bước trong giao thừa

Ðón xuân đang về với tình yêu… trái đất này”

Một mùa xuân nữa lại về! Giai điệu ngọt ngào của “Khúc giao mùa” vang lên khắp phố phường, ngõ xóm trong sự hân hoan đến lạ thường của mọi nhà. Cảm xúc xuân hòa trong hương vị tình yêu khiến “Khúc giao mùa” như bản hòa ca ngọt ngào của đất trời và lòng người: "Cầm tay nhau bước trong giao thừa"...

Trong khoảnh khắc thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, người người xích lại gần nhau hơn cùng hòa chung vào niềm vui của đất trời. Và thời khắc đếm ngược đã điểm, cảm xúc hồi hộp biết bao… mỗi giây, mỗi phút ngất ngây trong từng nhịp thời gian, mỗi khoảnh khắc dịu êm của sự chờ đợi là mỗi chút lâng lâng theo nhịp trái tim. Rồi thoáng ngỡ ngàng khi chợt nhận ra đã đến lúc phải chia tay năm cũ và… bồi hồi, thổn thức khi chạm ngõ năm mới với bao điều kì diệu đang chờ đón.

Năm cũ qua đi khép lại bao nỗi buồn vui, mùa xuân mới đến mang theo bao cảm xúc khiến tình yêu đơm hoa và lan tỏa khắp mọi nơi trên “trái đất này”. Để cho những cái bắt tay thêm ấm áp, những ánh mắt thân thương trao nhau thêm nồng ấm. “… Ta cùng bao người/Nhìn nhau ánh mắt hân hoan/Với bao niềm yêu thương cuộc đời…”. Chính trong thời khắc giao thoa của đất trời, con người tạm quên sự bon chen thường ngày để tận hưởng không khí đoàn viên rộn ràng, tươi vui và đón chào một năm mới tràn trề hy vọng với niềm tin yêu vào cuộc sống.

Âm nhạc - ‘Khúc giao mùa’ – Chúc mừng năm mới 2017

"Khúc giao mùa" vang lên mang theo bao cảm xúc khiến tình yêu đơm hoa và lan tỏa khắp mọi nơi.

Mùa xuân cũng được coi là mùa của tình yêu đôi lứa. Vẻ đẹp rực rỡ của mùa xuân khiến cho tình yêu thêm say đắm, nồng nàn. Tình yêu ấy không ồn ào, vội vã nhưng… lãng mạn và thi vị vô cùng. 

Giữa lúc ấy, con người và đất trời hòa quyện vào nhau, chếnh choáng men say và đắm chìm trong giai điệu ngọt ngào của tình yêu. Bên ly rượu mừng năm mới, mọi người cầu chúc cho nhau những điều tốt đẹp nhất, mong ước tình cảm mãi bền đẹp cho dù hoa kia có phôi phai, cho dù qua bao tháng năm dài… Tết đến, xuân về trao cho nhau bao tình thân, dành cho nhau những khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc bên gia đình. Đó là thứ cảm giác thiêng liêng, đáng trân trọng nhất cho dù bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, không ai có thể quên được.

Chính tình yêu và hương vị của mùa xuân đã tạo cảm hứng cho nhạc sĩ Huy Tuấn viết nên một “Khúc giao mùa” với những ca từ thật đẹp. Với giai điệu R&B mượt mà, nhẹ nhàng qua tiếng hát ngọt ngào, sâu lắng của đôi song ca Mỹ Linh – Minh Quân. “Khúc giao mùa” của nhạc sĩ Huy Tuấn lan tỏa kì diệu đến những tâm hồn yêu nhạc trong mỗi dịp tết đến xuân về. Niềm hân hoan, ngất ngây trong khoảnh khắc giao mùa thiêng liêng quyện vào men say tình yêu càng làm cho từng câu hát trầm bổng, du dương dễ lay động lòng người.

Trong những giờ khắc cuối cùng của năm 2016, chúng ta hãy gác lại mọi bộn bề lo toan, mọi phiền muộn của năm cũ, cùng đón chào năm mới Đinh Dậu 2017 và “nâng ly lên chúc nhau thêm hạnh phúc” để “cuộc đời mãi thắm tươi”.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.