Lời trần tình của vợ 'gã điên' đánh đập bé gái 7 tuổi tử vong

Lời trần tình của vợ 'gã điên' đánh đập bé gái 7 tuổi tử vong

Thứ 6, 03/07/2015 | 14:00
0
Hoàng Văn Tuấn lên cơn điên loạn đã đánh đập dã man 10 người trong một gia đình, khiến một người cháu gái D. 7 tuổi tử vong còn 9 người bị thương.

Vụ việc đối tượng Hoàng Văn Tuấn (SN 1977, trú tại thôn Thọ An, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) nổi “cơn điên” đánh đập 10 người thân trong nhà, đặc biệt khiến một bé gái mới 7 tuổi tử vong khiến những người trong gia đình không khỏi bàng hoàng.

Chúng tôi tìm đến nhà chị Trần Thị L. (SN 1983, vợ của Tuấn ở thôn Thọ An) để được nghe chị trải lòng sau những ngày chồng gây ra chuyện tày đình với anh em trong gia đình.

Nuốt nước mắt vào trong, chị L. cho biết, chị vừa ở bệnh viện tâm thần Vĩnh Phúc, nơi chồng đang nằm điều trị ở đó về.

“Tôi cũng muốn ở lại chăm sóc chồng nhưng phải về nhà đi vay mượn tiền để lo chi trả viện phí cho mọi người. Bởi chồng đã ra tay đánh đập rất nhiều người thân trong gia đình. Tôi cũng không biết phải làm sao để có thể vượt qua những tháng ngày chìm trong đau khổ này”, chị L. ngậm ngùi chia sẻ.

Pháp luật - Lời trần tình của vợ 'gã điên' đánh đập bé gái 7 tuổi tử vong

Chị Trần Thị L. (SN 1983), vợ của Tuấn.

Cuộc sống vợ chồng chị L. gặp vô vàn khó khăn. Chồng bị bệnh tâm thần khoảng 5 – 6 năm nay. Thi thoảng chồng chị mới đi phụ hồ để kiếm thêm thu nhập. Mọi công việc trong gia đình từ miếng ăn đến cái mặc cũng do một tay chị đảm nhiệm tất cả. Vợ chồng chị sinh được hai người con, một trai một gái.

Thường ngày, chị L. phải đi làm công nhân cho một công ty ở gần nhà. Đi làm từ sáng sớm đến tối mịt mới về nhà.

“Nếu tôi đi làm ca mà không làm thêm giờ để kiếm thêm tiền thì chi tiêu sinh hoạt trong gia đình không đủ. Thế nên khi làm hết ca, tôi đều phải ở lại làm thêm giờ. Vất vả nhưng mỗi tháng thu nhập chỉ được vài triệu đồng. Chồng ốm đau triền miên không làm giúp được việc gì. Con cái học hành, quần áo bao nhiêu việc phải lo”, chị L. nghẹn lòng.

Hỏi về việc chồng bị bệnh tâm thần từ bao giờ, chị L. cho biết, sau

Cùng chuyên mục

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.