Lý Nhã Kỳ khởi nghiệp kinh doanh từ năm 23 tuổi

Lý Nhã Kỳ khởi nghiệp kinh doanh từ năm 23 tuổi

Thứ 6, 25/11/2016 | 13:25
0
Lý Nhã Kỳ không chỉ gây ấn tượng trên thảm đỏ mà còn là một trong số ít người đẹp Việt đạt được thành công ấn tượng trên thương trường.

Đến dự buổi lễ, Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ thành đạt. Nữ diễn viên diện bộ đầm thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng khoe được những nét thanh tú trên gương mặt. Trang sức kim cương càng làm tôn thêm vẻ đẹp quý phái của cô. Đại diên cho Tập đoàn LYNK Group, ông Võ Tấn Đạt – Tổng Giám đốc lên nhân giải Qmix 100 Top Brands 2016.

Ngôi sao - Lý Nhã Kỳ khởi nghiệp kinh doanh từ năm 23 tuổi

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân Việt đạt được thành công ấn tượng trên thương trường. 

Hầu hết công chúng chỉ biết Lý Nhã Kỳ là một nữ diễn viên được chú ý tại các sự kiện thời trang, điện ảnh đình đám thế giới như LHP Cannes mà ít người biết nữ diễn viên còn là một doanh nhân sắc sảo trên thương trường.

Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, thì ngay từ năm 23 tuổi, Lý Nhã Kỳ đã khởi nghiệp kinh doanh và hiện là Chủ tịch Tập đoàn LYNK Group. Sau hơn 10 năm gây dựng sự nghiệp, đến hôm nay Tập đoàn LYNK Group do Lý Nhã Kỳ sở hữu đã có những thành tựu đáng kể trong các lĩnh vực.

Ngôi sao - Lý Nhã Kỳ khởi nghiệp kinh doanh từ năm 23 tuổi (Hình 2).

Lý Nhã Kỳ khởi nghiệp từ năm 23 tuổi 

Trong đó, LYNK – Jewelry được biết đến là nhà phân phối kim cương, kim hoàn lớn nhất Việt Nam chuyên mang đến những mang thương trang sức hàng đầu thế giới như: De Grisogono, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, và Staurino.

Ở một mảng khác, LYNK - High Fashion, đơn vị được công chúng ngượng mộ những năm qua với chuỗi LYNK Show, show thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam, hiện là nơi hội tụ nhiều thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới đến các dòng thời trang cao cấp như: Zuhair Murad, Alexis Mabille, Alberta Ferretti, Georges Hobeika, Marchesa, Peet Dullaert, Toni Maticevski, Pankaj & Nidhi, Roksanda Ilincic, Rupert Sanderson, Oscar Tiye, Elcom Fur, Pollini, Hardy Amies, Saison trousers, Capri shirts, Mark Giusti, Bonastre, Savas, Thale Blanc, Celine Robert, Guy de Jean, Piera ... Đây là các thương hiệu luôn được các chính khách, đệ nhất phu nhân, các thành viên hoàng gia, các ngôi sao thế giới ưa dùng suốt nhiều năm qua.

Ngôi sao - Lý Nhã Kỳ khởi nghiệp kinh doanh từ năm 23 tuổi (Hình 3).

Khi được hỏi về bí quyết giúp chị có được thành công ấn tượng như hiện tại, Lý Nhã Kỳ trải lòng: "Cũng giống như bất cứ doanh nhân trẻ nào khi mới đầu khởi nghiệp, tôi cũng trải qua quá trình học hỏi và tích lũy kinh nghiệm trên thương trường. Ngày đầu gầy dựng việc kinh doanh, tôi gặp nhiều khó khăn.

Không có sự khoan nhượng nào với một phụ nữ hay một nhan sắc trên bàn đàm phán. Do đó, để đi được đến những thành công như hôm nay, tất nhiên tôi đã phải trải qua không ít thăng trầm, sóng gió. Nhưng mọi khó khăn đã qua. Giờ là lúc tôi bắt đầu được hưởng những thành quả mình đã bỏ ra trong suốt hơn 10 năm qua.

Tôi thầm cảm ơn những thăng trầm, sóng gió đã qua. Có những “cơn bão” trên thương trường mới làm một “cái cây” như mình hiểu được sức chống chọi của mình đến đâu. Và sau những “cơn bão” bạn sẽ hiểu hơn về sức mạnh của mình và hiểu mình đã lớn lên như thế nào trong cuộc cạnh tranh đó. Để rồi, bạn sẽ càng vững vàng hơn ở những bước tiến trong tương lai."

Ngôi sao - Lý Nhã Kỳ khởi nghiệp kinh doanh từ năm 23 tuổi (Hình 4).
Ngôi sao - Lý Nhã Kỳ khởi nghiệp kinh doanh từ năm 23 tuổi (Hình 5).

Điều đáng nói, Lý Nhã Kỳ đã và đang hướng sự nghiệp kinh doanh của mình tới những lợi ích cho cộng đồng. Trong những năm qua Lý Nhã Kỳ không chỉ chăm lo cho những hoạt động kinh doanh của mình mà cô còn hướng Tập đoàn mình sở hữu tới nhiều hoạt động công đồng. LYNK Group hiện là đơn vị bảo trợ Quỹ Phát triển Y tế và Giáo dục Việt Nam (VN HEDF).

Thông qua Quỹ Phát triển Y tế và Giáo dục Việt Nam (VN HEDF), Lý Nhã Kỳ đã có hàng loạt những hoạt động từ thiện định nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Thời gian gần đây với lịch công tác nước ngoài dày đặc những Lý Nhã Kỳ vẫn hết sức nỗ lực để về nước chuẩn bị chương trình từ thiện dành cho bà con đã chịu nhiều thiệt hại trong trận lũ tại miền Trung vừa qua.

Lý Nhã Kỳ đang cùng Quỹ Phát triển Y tế và Giáo dục Việt Nam (VN HEDF) lên một chương trình hỗ trợ thiết thực nhất, giải quyết những nhu cầu cần thiết mang tính ổn định lâu dài cho cuộc sống người dân những xã vừa phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề nhất ở vùng lũ tại hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Nói về công việc thiện nguyện, người đẹp chia sẻ: "Được chia sẻ với những số phận kém may mắn là niềm hạnh phúc với tôi. Vậy nên, tôi luôn hướng đến các hoạt động thiện nguyện và cũng dành nhiều tâm sức cho hoạt động ý nghĩa này."

Bách Hợp

Lý Nhã Kỳ: Cân bằng được 4 yếu tố này phụ nữ mới hạnh phúc

Thứ 2, 31/10/2016 | 10:37
Tôi nghĩ phụ nữ Việt Nam có rất nhiều ưu điểm mà hiếm có một dân tộc nào có được. Nhưng cũng bởi đức tính hy sinh không nghĩ đến mình mà khiến nhiều chị em bỏ qua những nhu cầu phát triển bản thân.

Trong 10 năm qua, Lý Nhã Kỳ đã làm gì để thành công đến vậy?

Thứ 3, 18/10/2016 | 11:28
Bất cứ ai nhìn lại hành trình 10 năm qua của Lý Nhã Kỳ sẽ phải dành cho chị sự ngưỡng mộ đặc biệt. Hãy nghe, Lý Nhã Kỳ trải lòng về chặng đường 10 năm thăng trầm đã qua.

Lý Nhã Kỳ: Cân bằng được 4 yếu tố này phụ nữ mới hạnh phúc

Thứ 2, 31/10/2016 | 10:37
Tôi nghĩ phụ nữ Việt Nam có rất nhiều ưu điểm mà hiếm có một dân tộc nào có được. Nhưng cũng bởi đức tính hy sinh không nghĩ đến mình mà khiến nhiều chị em bỏ qua những nhu cầu phát triển bản thân.

Trong 10 năm qua, Lý Nhã Kỳ đã làm gì để thành công đến vậy?

Thứ 3, 18/10/2016 | 11:28
Bất cứ ai nhìn lại hành trình 10 năm qua của Lý Nhã Kỳ sẽ phải dành cho chị sự ngưỡng mộ đặc biệt. Hãy nghe, Lý Nhã Kỳ trải lòng về chặng đường 10 năm thăng trầm đã qua.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.