MC Phan Anh và gia đình 'vợ đẹp, con xinh' bậc nhất showbiz

MC Phan Anh và gia đình 'vợ đẹp, con xinh' bậc nhất showbiz

Chủ nhật, 04/12/2016 | 08:57
0
Không chỉ là MC nổi tiếng, Phan Anh còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và ba “thiên thần nhí” đáng yêu.

Trở về sau ánh hào quang của người nổi tiếng, MC Phan Anh lại như bao người đàn ông bình thường khác, nâng niu và vun đắp tổ ấm nhỏ của mình. Ở tuổi 35, bên cạnh sự nghiệp thành công thì nam MC điển trai còn có một gia đình “vợ đẹp, con xinh” hạnh phúc mà không ít người mơ ước.

Ngôi sao - MC Phan Anh và gia đình 'vợ đẹp, con xinh' bậc nhất showbiz

Tổ ấm luôn tràn ngập tiếng cười của MC Phan Anh.

ngôi sao nổi tiếng nhưng Phan Anh lại kín tiếng về chuyện đời tư, mãi đến khi tham gia chương trình “Bố ơi, mình đi đâu thế”, nam MC mới chịu mở lòng chia sẻ với công chúng về tổ ấm nhỏ của mình. Vì lẽ đó, mà không ít lần Phan Anh bị người ta “trách yêu” rằng, anh “giấu” vợ con quá kỹ. Nhưng theo Phan Anh từng chia sẻ, chính bà xã của anh là người muốn giữ kín cuộc sống riêng tư của gia đình để có một cuộc sống bình thường như bao gia đình khác chứ không phải một cuộc sống ồn ào của showbiz.

Thời gian trôi qua, quan niệm của gia đình Phan Anh cũng thay đổi và cởi mở hơn. "Giống như bạn trồng một cái cây và cảm thấy nó cứng cáp rồi, đơm hoa, kết trái rồi, bạn mới khoe với bạn bè. Trong gia đình tôi, mọi người khá bình đẳng. Tôi đều hỏi các con trước khi chia sẻ một tấm ảnh” – Phan Anh chia sẻ. Thế nên khoảng thời gian gần đây, khán giả thấy nhiều hơn những khoảnh khắc hạnh phúc của Phan Anh bên vợ và các con.

Phan Anh và bà xã Dương Ngọc bằng tuổi, cả hai từng yêu nhau 7 năm khi ngồi trên ghế giảng đường đại học. Ở tuổi 25, Phan Anh bất ngờ rước nàng “về dinh”. Bản thân Phan Anh dù khá điển trai và “dẻo miệng” nhưng cũng không hề dễ dàng để có được trái tim người đẹp. Nam MC sinh năm 1981 tiết lộ, anh đã phải cầu hôn tới 2 lần mới nhận được sự đồng ý của chị. Được biết, bà xã Phan Anh trước kia làm trong lĩnh vực ngân hàng nhưng hiện tại cô đã nghỉ để tập trung kinh doanh cùng chồng và có thời gian chăm sóc cho các con.

Ngôi sao - MC Phan Anh và gia đình 'vợ đẹp, con xinh' bậc nhất showbiz (Hình 2).

MC Phan Anh và bà xã bằng tuổi xinh đẹp

Nói về vợ, Phan Anh thẳng thắn: “Tất nhiên là cô ấy chẳng hoàn hảo và đầy tật xấu, nhưng tôi thấy đó là những thứ có thể học cách sống chung được và nó không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Và khi chúng tôi yêu nhau, lấy nhau những điều đó đều được cải thiện nên chẳng phải băn khoăn gì nhiều nữa”.

Có một người vợ đảm đang, tháo vát, khéo chăm lo con cái và giỏi vun vén gia đình nên Phan Anh tự nhận rằng khi có vợ rồi, anh chẳng cần mối quan hệ ngoài luồng nào khác, vì: “Khi đã ở nóc nhà thế giới, liệu bạn còn muốn chinh phục thêm đỉnh núi nào nữa không?”.

Tuy nhiên, cũng giống như những gia đình khác, không ít lần 2 vợ chồng Phan Anh từng to tiếng, cãi vã. Thậm chí, có lúc anh không kiểm soát được mình đã giơ tay tát vợ. Nam MC cũng thú nhận rằng, đây là lần duy nhất mà anh dám đánh vợ và sau đó anh đã bị vợ “sỉ vả trong một thời gian dài”. Cuối cùng, nam MC đã xin lỗi vợ một cách chân thành và rút ra bài học để đời, luôn nói lời xin lỗi trong mọi cuộc tranh cãi, dù vợ là người sai.

Đối với bà xã Phan Anh, nam MC là một người chồng khá nóng tính, gia trưởng nhưng bù lại anh lại là người đàn ông lãng mạn, một người bố tốt và là một người bản lĩnh trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Ngôi sao - MC Phan Anh và gia đình 'vợ đẹp, con xinh' bậc nhất showbiz (Hình 3).
Ngôi sao - MC Phan Anh và gia đình 'vợ đẹp, con xinh' bậc nhất showbiz (Hình 4).

MC "soái ca" 35 tuổi là người chồng lãng mạn. Mỗi dịp kỷ niệm, anh không quên tặng hoa, quà và nhắn nhủ những lời ngọt ngào đến bà xã.

Tổ ấm nhỏ của vợ chồng Phan Anh sau gần 17 năm vun đắp luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc khi có thêm 3 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu Bo - Bin – Pooh. Không chỉ là một “soái ca” năng nổ trong việc xã hội, Phan Anh còn là một ông bố rất tình cảm với các “thiên thần nhí” của mình.

Ngôi sao - MC Phan Anh và gia đình 'vợ đẹp, con xinh' bậc nhất showbiz (Hình 5).

3 nhóc tì Bo - Bin – Pooh đáng yêu của gia đình MC Phan Anh.

Con gái lớn Bo (Bảo Anh) đã cùng Phan Anh tham gia chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế?” và được nhiều khán giả yêu mến. Cô “con gái rượu” của Phan Anh thừa hưởng gần như toàn vẹn những điều tốt nhất từ bố mẹ, nhưng bên cạnh đó còn có cả tính xấu – theo như Phan Anh tâm sự. “Ông bố ba con” từng thú nhận rằng để dạy con, Bảo Anh đã từng phải chịu “ăn roi” vì đôi lần ngang bướng của mình.

Cậu con trai lớn của Phan Anh có tên ở nhà là Bin (tên thật là Bảo Minh). Tâm sự về con trai cả, Phan Anh cho biết, nhóc Bin rất hay cười giống mẹ và hiểu chuyện tuy rằng tuổi em vẫn còn nhỏ. Còn cậu bé Pooh (tên thật là Nhật Minh) là “bé út” của gia đình Phan Anh. Nam MC chia sẻ rằng, tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng cậu út này lại là nhân vật “đầu gấu” nhất khiến bố Phan Anh phải nhiều phen phì cười mà “kể khổ”.

Ngôi sao - MC Phan Anh và gia đình 'vợ đẹp, con xinh' bậc nhất showbiz (Hình 6).
Ngôi sao - MC Phan Anh và gia đình 'vợ đẹp, con xinh' bậc nhất showbiz (Hình 7).
Ngôi sao - MC Phan Anh và gia đình 'vợ đẹp, con xinh' bậc nhất showbiz (Hình 8).

MC Phan Anh là ông bố cực tình cảm với các con.

Tự nhận mình là một người bố nghiêm khắc và kỹ tính trong việc giáo dục con cái nhưng trên hết MC Phan Anh vẫn dành tình yêu thương vô bờ bến cho gia đình của mình. Trong đoạn clip chia tay "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", MC Phan Anh đã nói về sự trưởng thành của con gái Bảo Anh và sự thay đổi của anh sau khi tham gia chương trình. Nam MC đã xúc động đến nghẹn ngào khi chia sẻ.

"Mỗi lần mình rơi nước mắt là mỗi lần thương con vô bờ bến vì những ân hận lúc cư xử sai với con ùa về, song cũng là những lúc ngập tràn hạnh phúc khi cảm nhận được tình yêu trong sáng con dành cho cha.

Và đó cũng là cách mình muốn cho con hiểu rằng hãy thoải mái thể hiện cảm xúc bản thân, đặc biệt bên người con yêu quý vì bấy lâu nay bố đã vô tình khoác lên con một cái áo trách nhiệm quá lớn của người làm chị luôn phải thế này, thế khác..." - MC Phan Anh chia sẻ

Ngôi sao - MC Phan Anh và gia đình 'vợ đẹp, con xinh' bậc nhất showbiz (Hình 9).

Gia đình hạnh phúc viên mãn của MC Phan Anh.

Với Phan Anh, còn gì hạnh phúc hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi anh luôn cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái khi được trở về tổ ấm nhỏ đầy ắp tiếng cười của mình. Tổ ấm của “ông bố 3 con” điển trai, nổi tiếng là một trong số những gia đình hạnh phúc được ngưỡng mộ bậc nhất showbiz.

Song Ngư

Hoa hậu Phạm Hương phấn khích nhảy tưng bừng cùng MC Phan Anh

Thứ 6, 25/11/2016 | 12:55
Hoa hậu Phạm Hương cùng với MC Phan Anh và nhiều sao Việt đã tham dự chương trình “Lạc vào hoang dã” của Quỹ bảo vệ động vật hoang dã thế giới vào tối qua (24/11).

Ngọc Hân, MC Phan Anh bật khóc trước món quà bất ngờ

Thứ 2, 14/11/2016 | 19:54
Chiều 13/11, Hoa hậu Ngọc Hân và MC Phan Anh đã cùng nhau tham gia sự kiện 'Nhảy! Vì sự tử tế' cùng 5.000 sinh viên tại quảng trường Lý Thái Tổ, Hà Nội.

MC Phan Anh trải lòng về ngư dân vùng biển Cảnh Dương

Thứ 6, 25/11/2016 | 13:12
Mới đây, trong chuyến trở lại Quảng Bình để khảo sát tình hình thiệt hại của bà con vùng lũ, MC Phan Anh đã tới thăm làng biển Cảnh Dương và có những chia sẻ hết sức xúc động.

Hoa hậu Phạm Hương phấn khích nhảy tưng bừng cùng MC Phan Anh

Thứ 6, 25/11/2016 | 12:55
Hoa hậu Phạm Hương cùng với MC Phan Anh và nhiều sao Việt đã tham dự chương trình “Lạc vào hoang dã” của Quỹ bảo vệ động vật hoang dã thế giới vào tối qua (24/11).

Ngọc Hân, MC Phan Anh bật khóc trước món quà bất ngờ

Thứ 2, 14/11/2016 | 19:54
Chiều 13/11, Hoa hậu Ngọc Hân và MC Phan Anh đã cùng nhau tham gia sự kiện 'Nhảy! Vì sự tử tế' cùng 5.000 sinh viên tại quảng trường Lý Thái Tổ, Hà Nội.

MC Phan Anh trải lòng về ngư dân vùng biển Cảnh Dương

Thứ 6, 25/11/2016 | 13:12
Mới đây, trong chuyến trở lại Quảng Bình để khảo sát tình hình thiệt hại của bà con vùng lũ, MC Phan Anh đã tới thăm làng biển Cảnh Dương và có những chia sẻ hết sức xúc động.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.