Minh Tuyết ‘cảnh cáo’ Noo Phước Thịnh vì chê Mr Đàm già

Minh Tuyết ‘cảnh cáo’ Noo Phước Thịnh vì chê Mr Đàm già

Thứ 4, 26/10/2016 | 15:36
0
Minh Tuyết “cảnh cáo” Noo Phước Thịnh: “Chị nói hoài mà em không có nghe lời chị, không có được chê anh Hưng già”.

Hai cậu nhóc Minh Quân – Minh Trí dường như khiến cả khán phòng “bùng nổ” khi thể hiện nhạc phim Chàng trai năm ấy – Không phải dạng vừa đâu trong vòng chinh phục 2 – mang chủ đề nhạc phim của Tuyệt đỉnh song ca. Sự lột xác của hai cậu bé khiến hai huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ nhún nhảy, “quẫy” tưng bừng ngay trên ghế nóng còn khán giả thì không ngừng tặng những tràng pháo tay tán thưởng. Thậm chí, khi Cẩm Ly chuẩn bị đưa ra lời nhận xét, Mr Đàm nhanh chóng “hạ cánh” bên cạnh nữ ca sĩ và “hăm dọa” sẽ động thủ nếu cô chê học trò mình.

TV Show - Minh Tuyết ‘cảnh cáo’ Noo Phước Thịnh vì chê Mr Đàm già

Tuy bị “hăm dọa”, nhưng HLV Cẩm Ly vẫn đưa ra lời góp ý chân thành với cậu nhóc Minh Trí vì vẫn chưa có được phong thái tự tin như thường ngày. Cô cũng dành nhiều lời khen cho Minh Quân khi lột tả hết sự ngông nghênh, đáng yêu, đúng tinh thần bài hát. Bênh vực học trò, Mr Đàm “phản pháo” lại đồng nghiệp “Có một mình bà không hiểu thôi bà Ly. Còn tất cả vỗ tay rần rần rần”. Câu nói của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán giả tại trường quay có một trận cười thích thú.

TV Show - Minh Tuyết ‘cảnh cáo’ Noo Phước Thịnh vì chê Mr Đàm già (Hình 2).

Một cặp đôi khác nhận được nhiều sự chú ý của team Mr Đàm là cặp đôi soái ca Thạch Sớt – chị Chanh Minh Thảo đã khiến sân khấu đọng lại nhiều cảm xúc với Mưa rừng – Diễm xưa, ca khúc nhạc phim Em là bà nội của anh. Một lần nữa Cẩm Ly “đụng chạm” Mr Đàm, khi chia sẻ rằng cô vẫn chưa thật sự hài lòng với Thạch Sớt, đồng thời đưa ra nhiều lời góp ý về cách diễn xuất của chàng soái ca ngô nghê.

TV Show - Minh Tuyết ‘cảnh cáo’ Noo Phước Thịnh vì chê Mr Đàm già (Hình 3).

Cặp đôi đồng tính Lê Tiến – Lê Linh mang đến không khí vui nhộn khi hóa thân thành ông Bụt và cô Tấm trong màn trình diễn Bống bống bang bang và được khen ngợi về diễn xuất đáng yêu, ấn tượng. Tuy nhiên, HLV Minh Tuyết và Cẩm Ly đều nhất trí bài hát này vẫn chưa giúp cặp đôi phát huy hết sở trường.

TV Show - Minh Tuyết ‘cảnh cáo’ Noo Phước Thịnh vì chê Mr Đàm già (Hình 4).

Với chất giọng cao, khỏe, Văn Phong – Tuấn Anh mang đến không khí hào hùng cho sân khấu Tuyệt đỉnh song ca khi thể hiện ca khúc Dòng máu lạc hồng từng là “hit” một thời của giám khảo Đan Trường trong bộ phim Võ Lâm Truyền Kỳ. Ngồi trên ghế nóng, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã bị hai giọng ca này hoàn toàn chinh phục, khiến anh bồi hồi nhớ lại ký ức tuổi thơ, khi mình là fan hâm mộ trung thành của anh Bo Đan Trường. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh khẳng định không phải chỉ tạo hình và dàn dựng sân khấu, mà chính là giọng hát đầy khí phách và thần thái hiên ngang của các thí sinh đã làm nên thành công của màn trình diễn.

TV Show - Minh Tuyết ‘cảnh cáo’ Noo Phước Thịnh vì chê Mr Đàm già (Hình 5).

Cũng quay về với không khí hoài cổ, Hữu Tuấn – Bùi Thị Thúy để lại sự da diết trong lòng người nghe với hai ca khúc Bên cầu dệt lụa – Chờ người nơi ấy. Màn trình diễn này thật sự thuyết phục các huấn luyện viên, khiến Cẩm Ly liên tục lẩm nhẫm hát theo, còn Mr Đám khẳng định chắc nịch rằng “Đội này mới là đội vô chung kết nè”. Còn với Noo Phước Thịnh, anh chia sẻ “Những người có kinh nghiệm nhất đều không chê, thì người trẻ nhất thì lấy gì chê”.

TV Show - Minh Tuyết ‘cảnh cáo’ Noo Phước Thịnh vì chê Mr Đàm già (Hình 6).

Chàng ca sĩ hiền lành không thể ngờ rằng câu nói của mình lại “châm ngòi” cho cuộc tranh cãi khi lập tức Mr Đàm phản pháo “Không được nói như vậy, người có kinh nghiệm nhất và người có ít kinh nghiệm nhất, chứ không nói trẻ hơn, nó không có liên quan”. Ngay lúc đó, Minh Tuyết “cảnh cáo” Noo Phước Thịnh: “Chị nói hoài mà em không có nghe lời chị, không có được chê anh Hưng già”.

MC Thanh Bạch cũng tếu táo góp vui “Đàm Vĩnh Hưng ngày xưa trẻ lắm, bây giờ đỡ nhiều rồi”. Sự tranh cãi của các huấn luyện viên khiến Noo Phước Thịnh bối rối vô cùng, còn khán giả thì được trận cười no nê.

TV Show - Minh Tuyết ‘cảnh cáo’ Noo Phước Thịnh vì chê Mr Đàm già (Hình 7).

Cặp đôi từng “mắc bẫy” phải hôn nhau trên sân khấu Nhật Minh – Phương Trang vẫn chưa thoát được yếu điểm “thiếu chất tình” khi thể hiện 2 ca khúc nổi tiếng Giã từ dĩ vãng – Dòng sông không trở lại. Các huấn luyện viên đều cho rằng cả hai nên “đầu tư về mặt tình cảm” nhiều hơn cho bạn diễn, thì màn trình diễn có thể hoàn hảo hơn. Tuy vậy, về mặt giọng hát, đôi song ca này thật sự đã ghi điểm tuyệt đối với giảm khảo lẫn khán giả.

TV Show - Minh Tuyết ‘cảnh cáo’ Noo Phước Thịnh vì chê Mr Đàm già (Hình 8).

Một cặp đôi mạnh khác là Lê Chinh – Phú Luân cũng khiến sân khấu bùng nổ, thậm chí lấy nước mắt Minh Tuyết khi có màn trình diễn vô cùng thành công với phiên bản Việt của Bang Bang – nhạc phim Kill Bill nổi tiếng.

TV Show - Minh Tuyết ‘cảnh cáo’ Noo Phước Thịnh vì chê Mr Đàm già (Hình 9).

Với hai sắc thái hoàn toàn khác nhau, Thu Trang – Triệu Lộc day dứt, da diết trong Giữ em đi – Nơi tình yêu kết thúc, còn Khánh Linh – Phú Hiển lãng mạn, du dương với Every time – nhạc phim bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời. Cả hai cặp đôi đều nhận được lời khen ngợi hết lời của các huấn luyện viên.

Kết quả cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ loại cặp tình nhân Lê Tiến – Lê Linh, giữ lại Minh Quân – Minh Trí, Thạch Sớt – Minh Thảo và Phương Trang – Nhật Minh.

Cặp đôi Phú Hiển – Khánh Linh dù được các giảm khảo đánh giá cao nhưng lại bất ngờ bị Đan Trường loại, Văn Phong – Tuấn Anh, Hữu Tuấn – Bùi Thị Thúy, Thanh Vinh – Văn Hương giành vé đi tiếp.

Team Minh Tuyết – Noo Phước Thịnh nói lời chia tay với Thanh Phương – Trần Hằng, trao quyền đi tiếp cho 3 cặp Phú Luân – Lê Chinh, Đức Quang – Thanh Tâm, Thu Trang – Triệu Lộc.

Mai Hưng

Ảnh: An Khoa

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.