Tin mới nhất vụ 'trung úy công an bị đâm trọng thương'

Tin mới nhất vụ 'trung úy công an bị đâm trọng thương'

Thứ 2, 30/05/2016 | 19:53
0
Sau khi bị côn đồ thuê phòng trọ dí roi điện rồi đâm trọng thương, Trung uy công an đã được các bác sĩ tân tình cứu chữa. Hiện Trung úy đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần hồi phục.

Chiều 30/5, bác sĩ Bùi Trường Phong - Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho PV báo Người Đưa tin biết, sức khỏe của trung úy Nguyễn Quốc Năm (35 tuổi, công tác tại công an phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột) đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe dần hồi phục. Tuy nhiên trung úy Năm vẫn cần được theo dõi thêm vết thương ở bụng vì dễ xảy ra biến chứng.

Theo bác sĩ Phong, Trung úy Năm nhập viện vào chiều ngày 29/5 trong tình trạng bị một vật sắc nhọn đâm 3 nhát vào người. Trong đó, nhất thứ nhất bị đâm vào vùng vai trái có chiều dài 1 cm, sâu 4 cm. Vết đâm làm đứt nhiều mạch máu nhỏ trong cơ. Còn vết đâm thứ 2 trúng hông trái dài 1 cm, sâu 2 cm. Vết thương cuối cùng nằm trên đỉnh đầu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4h30 ngày 29/5, công an phường Tân Thành nhận được phản ánh của người dân tại số nhà 31 Y Ngông có một thanh niên đến dãy trọ phía sau nhà 31 để thuê phòng. Khi gọi cửa chủ nhà không đồng ý nên người này cầm đá ném vào. Sau đó, chủ nhà trọ đã gọi điện báo công an phường.

Pháp luật - Tin mới nhất vụ 'trung úy công an bị đâm trọng thương'

Pháp luật - Tin mới nhất vụ 'trung úy công an bị đâm trọng thương' (Hình 2).

Hiện trung úy năm đã qua cơn nguy kịch

Trung tá Nguyễn Thái Học - Trưởng Công an phường Tân Thành cho biết, sau khi nhận được thông tin, trung úy Năm cùng ông Lê Văn Đức (Trưởng Ban bảo vệ dân phố) đã đến làm việc. Tuy nhiên, thanh niên này đã bỏ chạy. Thấy vậy, trung úy Năm kéo lại thì bị đối tượng dí roi điện vào người dẫn đến ngất xỉu. Sau đó, đối tượng cầm dao nhọn người đâm vào vai, hông trái và đầu trung úy Năm.

Lúc này, ông Đức vào can ngăn cũng bị nam thanh niên cầm dao đâm trúng phần tay trái. Sau khi gây án nam thanh niên trên vứt dao bỏ chạy. Trung úy Năm được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Theo một lãnh đạo Công an TP. Buôn Ma Thuột, đến chiều cùng ngày đơn vị đã bắt được nam thanh niên gây ra sự việc. Tại cơ quan điều tra

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.