Tin tức mới nhất mưa lũ Quảng Ninh: 23 người chết và mất tích

Tin tức mới nhất mưa lũ Quảng Ninh: 23 người chết và mất tích

Thứ 3, 28/07/2015 | 18:28
0
Tin tức mới nhất: Mưa lũ tại Quảng Ninh: UBND Tỉnh Quảng Ninh xác nhận có 23 người chết và mất tích trong trận mưa lũ lịch sử.

Vụ mưa lũ ở Quảng Ninh thiệt hại gần 1.000 tỷ đồng

Theo thông tin nhanh của UBND tỉnh Quảng Ninh tính đến 14h ngày 28/07, ước tổng thiệt hại do mưa lớn gây ra trên địa bàn tỉnh là gần 1.000 tỷ đồng. Trận mưa lũ lịch sử trong vòng 40 năm qua tại địa phương này đã làm 23 người chết và mất tích.

Xã hội - Tin tức mới nhất mưa lũ Quảng Ninh: 23 người chết và mất tích

Hiện trường vụ sạt lở khiến 8 người chết và mất tích ở Quảng Ninh.

Trước tình hình cực kỳ khẩn cấp của mưa lũ, tỉnh Quảng Ninh đã huy động hàng ngàn chiến sỹ và phương tiện của quân đội, công an đóng trên địa bàn xuống các khu vực bị chia cắt, sập đổ nhà, ngập lụt để cứu dân bị nạn, tìm kiếm người còn mất tích; huy động hàng ngàn gói mì, bánh và nước uống đưa xuống các vùng bị chia cắt, bị ngập lụt để cứu đói cho dân.

Toàn bộ các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh theo sự phân công đã xuống hiện trường và tiếp cận các khu dân cư bị ngập lụt để trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn, tìm kiếm người còn mất tích, tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình nạn nhân bị chết, bị thương; chỉ đạo tiếp tục kiểm tra, rà soát và kiên quyết di chuyển những hộ dân còn ở các vị trí nguy hiểm bị sạt lở đất, lũ ống, lũ quét đến nơi cao an toàn.

Ông Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành quyết định trích dự phòng ngân sách tỉnh 15 tỷ đồng để hỗ trợ các TP Hạ Long, Cẩm Phả và huyện Vân Đồn để khắc phục hậu quả mưa lũ và hỗ trợ cho các gia đình gặp nạn.

Chỉ đạo mới nhất của Thủ tướng Chính phủ

Tin mới nhất thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ đối với đồng bào khu vực bị tác động, chia buồn sâu sắc đến chính quyền địa phương và thân nhân các gia đình có người bị thiệt mạng. Đồng thời Thủ tướng Chính phủ

Cùng chuyên mục

Thông xe cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt và Cam Lâm - Vĩnh Hảo vào 28/4

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:01
Thông tin từ Bộ GTVT, nhà đầu tư và nhà thầu đã dốc toàn lực để hoàn thành các hạng mục, đưa cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt và Cam Lâm - Vĩnh Hảo thông xe dịp lễ 30/4.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:35
Chiều 23/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga Sergey Stepashin, nguyên Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga.

Đẩy nhanh dự án Quốc lộ 7C, mở ra cơ hội phát triển Tây Bắc Nghệ An

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:30
Khi hoàn thành, tuyến đường Quốc lộ 7C nối dài sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tân Kỳ về Tp.Vinh gần 30 phút và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các địa phương.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...